Ngoại truyện 2: Judal x Kougyoku

325 15 0
                                    

Tác giả: Vi Sinh Noãn

Tác giả: Vi Sinh Noãn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Judal cũng không rõ vì sao mình lại thành thế này

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Judal cũng không rõ vì sao mình lại thành thế này.

Là vì sau đó cậu biết được mình một câu đánh thức Konan, nữ nhân kia cuối cùng cũng mang thai đứa bé của Kouen, cậu có cảm xúc? Hay là vì Kougyoku biết Konan mang thai, cuối cùng cũng nở nụ cười, không mặt lạnh với cậu nữa? Hay là do lúc Kougyoku nói đến đứa bé trong bụng Konan, tốt đẹp và mong đợi khiến cậu hướng tới?

Quá nhiều lý do khiến Judal không rõ, dứt khoát không để ý nữa. Nếu cậu đã ý thức được cậu thích Kougyoku, vậy đương nhiên sẽ sấm rền gió cuốn đi tỏ tình.

Kết quả đương nhiên là Kougyoku nghĩ Judal đang trêu chọc mình, thẹn quá thành giận đuổi cậu ra khỏi nhà.

Kougyoku hoài nghi có bằng chứng rõ ràng: Thứ nhất, Judal có quá nhiều việc xấu; Thứ hai, Judal đến tay không không chút thành ý nào; Thứ ba, hơn nửa đêm, bị Judal phá giấc ngủ, tin cậu mới có quỷ ý!

Cứ việc bị Kougyoku vô tình phủ định, Judal cũng không nhụt chí, lúc Kougyoku đuổi cậu ra cửa, mặt cô đỏ bừng còn đẹp hơn lúc thoa phấn nhiều lắm.

Vì thế, Judal kiên trì không ngừng theo đuổi Kougyoku, trong vòng ba ngày thôi đã tỏ tình mấy lần. Hành động tuỳ tiện không để trong lòng này càng khiến Kougyoku tin chắc rằng Judal thấy cô biểu hiện khát khao khi thấy chị Konan mang thai nên mới cố ý trêu đùa cô, vừa buồn bực lại không biết làm sao, đành phải trốn tránh cậu, làm như không thấy.

Cuối cùng cũng hiểu lý do Kougyoku căn bản không tin mình thật lòng, lúc này Judal mới khó xử.

Rốt cuộc phải làm sao bây giờ?

Ba anh em nhà Ren kinh nghiệm phong phú, hẳn là có cách chứ nhỉ?

"Hả?"

Koumei ngẩng đầu lên từ núi công văn, gãi gãi mái tóc hỗn độn, trừng đôi mắt mệt mỏi nhìn về phía Judal, "Vì sao lại hỏi ta?"

[ĐN Magi - Edit] Viêm ngữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ