Chương 13

264 34 2
                                    

Tác giả: Vi Sinh Noãn

Lần trước tim Konan đập nhanh như vậy, là lúc biết được tâm tư của Hakuei

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Lần trước tim Konan đập nhanh như vậy, là lúc biết được tâm tư của Hakuei.

Cô kiểm tra ma pháp trước, xác định không có ma pháp mới cầm ma trượng. Ma trượng thực sự bị phong ấn, không có động tĩnh gì khi truyền Rukh vào, giống như trong tay không có gì cả.

Không thể dùng nên dứt khoát lấy ra làm tín vật sao? Raku Kogi, ca ca cô, từng yêu quý cô, từng căm hận cô, giờ lại định làm gì đây?

Konan nhăn mi, không muốn nghĩ nhiều, phân phó quản sự, "Dẫn hắn tới chính sảnh, cho thị nữ lui ra, ta sẽ đến sau."

Raku Kogi bị dẫn tới chính sảnh, chờ mãi vẫn không chờ được Konan đến, trong lòng cảm thấy nóng nảy, đi tới đi lui ở tiền viện trước chính trảnh.

Lại qua một chén trà nhỏ, Konan mới khoan thai đến chậm.

Raku Kogi nhìn Konan thần sắc lạnh băng, ngạo nghễ đứng trên đài, mở miệng châm chọc, "Ta còn tưởng là ngươi trang điểm cho thật đẹp, mặc thật lộng lẫy tới đón ca ca như ta, kết quả vẫn là bộ đồ nhạt nhẽo như vậy, Ren Kouen còn tiếc chút tiền cho ái thiếp của hắn trang điểm cơ à?"

"Nghênh đón ngươi? Cần thử một chút không? Dùng ma trượng của ta ngươi trộm từ tẩm lăng mẫu hậu ra?" Khuôn mặt Konan băng lãnh, giơ ma trượng nhắm thẳng về phía Raku Kogi.

"Thì ra là ngươi mân mê ma trượng của ngươi, hừ hừ, ngươi dám giết ta sao, Konan? Ngươi thông đồng với địch phản quốc, hại chết phụ vương, giờ còn dám tự tay mình đâm huynh trưởng sao?"

Raku Kogi dường như chắc chắc nội tâm Konan bị dày vò, sẽ không đồng thủ với hắn. Konan lại nhớ năm đó mới gặp Kouen, Kouen đánh giá Raku Kogi là 'hữu dũng vô mưu'. Hai năm trước hắn tập kết cường đạo cuối cùng chẳng được việc gì, tốt xấu trốn được việc về chầu trời sớm, thành công ẩn nấp hai năm, cô còn tưởng ca ca này cũng coi như có tiến bộ, không ngờ vẫn ngây thơ như thế.

"Nếu ngươi tới thuyết phục ta, muốn ta nghĩ suy nghĩ của ngươi mới là đúng, ta sẽ không khách khí. Bắt ngươi cũng coi như giải quyết được một tâm sự."

Konan vẫn chỉ ma trượng về phía Raku Kogi, sắc mặt Raku Kogi âm trầm một lát, áp sự hung ác, nham hiểm và nỗi căm hận xuống, nghiêm túc nhìn Konan.

"Ta cho ngươi một cơ hội chuộc lỗi."

"Hửm."

Konan cười lạnh, bức thiết nhất định muốn cô nhận sai đúng không? Tha thứ? Cô vốn chẳng cần.

[ĐN Magi - Edit] Viêm ngữWhere stories live. Discover now