Chapter 07🥀

Chapter 07🥀

Nose bleed

Kumurap-kurap pa ako upang kumbinsehin ang sarili kung tama ba ang pandinig ko. She want me to give her a ride back home?

"What?"

She glared. "Bingi ka ba? sabi ko, Pwede mo ba ako ihatid samin."

Kumawala ako ng mapaklang tawa. Wow! Hanep! Humihingi ng favour may lait naman, iba ka hiraya!

"I don't want to, Unless you'll beg for it---"

"Okay." and she freaking turn her back and started walking away from me! Hey!

"Wait!"

"Ano?" she ask with an emotionless look all over her face.

"San ka pupunta?"

"Saan pa? E'de mag hahanap ng jeep." she glared.

"But you wanted a ride back home?"

"And you replied You don't want to." she giggled sarcastically. "Madali naman akong kausap hero---"

I stumble myself when I tried to step backwards and I almost hit the hard grounds, thankfully I balanced my body on time. Pero Nung akmang tutulongan ako ni hiraya I cover both of my arms to shield myself against her, like she's about to do something I won't like.

"DON'T TOUCH ME."

Her left brows went up with her lips in a grim line. She glared and motion her self back to where she stand earlier. "Over reacting ka masyado."

"Just don't touch me."

"Why? Do I give you butterflies?" she said in a joking way but it haunted me.

Butterflies? eww, no, more like Buttershits you mean?

Inirapan ko. Inayos ko ang sarili at narinig ko naman siyang tumatawa pero habang nakatanaw ako sa kanya, there was blood coming out of her nose!

"Raya!" I immediately run towards her.

She was also shock of my sudden move. Hinawakan ni raya ang pagitan sa kanyang labi at ilong kung saan nandon ang dugo at nang makita niya ang dugo sa mismong daliri, nagulat siya pero madaling napawi ang kanyang reaksiyon at naging blanko ang kanyang emosyon.

"You're nose is bleeding! We should take you to the hospital---" she cut my words off with her words.

"I don't like hospitals."