Chapter 9

Papasok na ako ngayon sa GMS mall na walang gana at hindi tinitingnan Ang paligid na maingay at puno Ng Tao.

"Bitch, where are you?"

"In the path that full of rocks and thorns" sagot ko ng Wala sa sarili.

"Wth, Serra Adelaine umayos ka. Tatamaan ka talaga sa Amin pag magkita Tayo." Naiinis na Sabi ni Nazli.

"I am telling you the truth, bitch. Btw, are you with the two bitches?"

"Oh yeah, kanina pa kami naghihintay sa iyo dito sa JBR Cafe."

"Give me 5 min. To be there."

"Make it sure bitch. Kanina pa Kasi kami bored dito."

I end the call and head my way to their place.

"At last, for the countless hours, we wait the greatest bitch of this group is already here." Nazli sarcastically said that made the two heads up from what they're doin' on their phone and look in my direction.

"I thought you are  already dead." Denice said.

"What takes you longer bitch? And what kind of looks you're wearing?" Tanong Naman ni Erica na nakataas Ang kilay.

"Something came up that I didn't expect." I answered them and shrug.

"You look pale, again. Are you sick?" Denice asks.

"I'm stressed these past few days, bitches and I don't have enough sleep that's why."

"Take Care of yourself, Serra. I can sense that you have a problem but we won't force you to share whatever is that. We'll wait."

"Thank you, bitch." Sabi ko Kay Denice at ngumiti Ng tipid.

"Let's go. Marami pa tayong gagawin." Ngiting Sabi ni Erica at tumayo.
"I'm gonna buy new clothes and dress."she adds.

"Me too. Wala na Kasi akong masyado na maisuot sa mga damit na nasa closet ko." Nazli said.

"Don't say that in front of us, bitch. As if we don't see by ourselves the mountains of dresses and clothes you have." Erica said and rolled her eyes.

"I have plans to donate those to the children of our maids."

"So you're a philanthropy now?" Tanong ko na ikinatawa nila.

"The hell. Naninibago ako sa iyo, Nazli." Denice said.

"Ang Sama ninyo sa akin hah. Am I that niggard to make you think like that?" Nangangalaiting Sabi nito na mas lalo naming ikinatawa.

"What do you think?" I said na mas lalong niyang ikinabusangot.

"Magpatayo na Lang ako Ng charity para Hindi na kayo mag-isip Ng ganyan."

"I'll a call priest if you're going to make it, Naz." Denice said.

"Leave the food to me. I'll sponsor it," Erica adds.

"I'll be your supporter and eater." I said that made them grimace.

"Isa ka pa. Kain ka ng kain Hindi ka Naman lumalaki."

"As if I didn't know na ganoon ka din." Sarkastiko Kong Sabi Kay Erica.

"OMG! Look guys may bagong display na Naman Ang heathrynd botique." Sabi ni Nazli sabay turo sa naka display na gown.
"Someday if I'll be married to someone I want my wedding gown made by them" She adds while her eyes are twinkling.

"Ang ganda. Worth it talaga 'yong price kapag bilhin mo Ito." Sabi Naman ni Erica.

I unconsciously touch my tummy.