Chương 19 - Đồng Cam Cộng Khổ Đi Bạn Cùng Bàn! (2)

1.2K 69 2
                                    

Dĩ nhiên không có ai dám đứng ra, nhưng họ đều lờ mờ hiểu rằng Quốc Bảo cũng dính "phốt" rồi. Không ai hé miệng cười nữa, giáo viên tiếng Anh liền làm người hòa giải, yêu cầu quay trở lại bài nói và cho phép nhóm tôi cứ ngồi tự nhiên.
Quốc Bảo không dưng có thêm "cái đuôi" dưới mông nên bực mình lắm, cứ nhìn quanh khắp lớp, sau đó chằm chằm quay về phía tôi làm tôi nổi da gà, không thể tập trung học được.

"Đừng có làm phiền người khác!" Tôi hừ lạnh, tiếp tục kê sách lên đùi mà viết "Không học thì ngồi yên đi!"

"Cậu biết nhưng cố tình mặc kệ cho tôi dính bẫy?" Cậu ta nghiến răng, sau đó vơ sang bên bàn tôi, tìm hiểu lí do vì sao tôi không dùng mặt bàn trống "Bàn tôi không có nhưng bàn cậu lại có.. Ê, đừng giả ngu, hay keo chỗ tôi là tác phẩm của cậu?"

"Câm miệng đi!" Giờ mới phát hiện thì có vẻ hơi bị ngốc đấy! Nhưng thôi, ngốc thế thì tôi mới lừa cậu ngồi được lâu vậy chứ! "Đang giờ học, tôn trọng giáo viên một tí!"

"Mẹ.." Quốc Bảo có vẻ kìm nén lắm, sau đó cậu ta đột ngột vùng sang phía tôi, đưa tay tóm lấy cằm tôi, mấy ngón tay to lớn sạt qua môi, sự thô ráp khiến tôi giật mình, trợn mắt lên nhìn cậu ta trừng trừng.
Quốc Bảo bỗng dưng ngẩn ra, sau đó như để kiểm chứng lại điều gì, ngón tay cái của cậu ta lần nữa lia qua môi tôi, miết nhẹ. Giọng nói của cậu ta trầm xuống, đầy sự đe dọa: "Tôi quá hiền với cậu nên cậu trèo lên đầu lên cổ tôi ngồi đúng không?"

"Đồ điên!" Tôi hất ngón tay ngu ngốc của cậu ta ra, nhưng sức của Quốc Bảo lớn lắm, người khỏe mạnh như tôi cũng chẳng lay được cậu ta tí nào.
Đám người trong lớp thấy động liền hé mắt nhìn trộm hai đứa tôi, giáo viên tiếng Anh khi nãy còn thấy hai đứa tôi tội nghiệp vì bị chơi khăm, nay nóng mắt lắm rồi. Cũng phải, giờ dạy của mình bị phá hoại có ai không bực mình chứ? Bực ác!
"Bỏ tay ra!"

"Không bỏ!"

"Bỏ!"

"Không.."

"QUỐC BẢO... HẢI DƯƠNG..." Giọng cô tiếng Anh như từ miền xa xôi nào đó vọng về, gằn xuống đầy tức giận sau đó bùng nổ lên đến vài ngàn đề xi ben. Loại võ công này giống như Sư Tử Rống vậy, uy lực kinh người! "Mau ra hành lang đứng phạt cho tôi! NGAY LẬP TỨC!"

Mọi chuyện đi theo đúng chiều hướng mà tôi nghĩ, hai đứa vác theo hai cái ghế sau mông đi ra ngoài cửa. Giáo viên và bọn trong lớp nhìn thấy cảnh tượng này dù nín nhịn nhưng vẫn không thể không phát ra những tiếng rinh rích đáng ghét. À, đáng ghét với Quốc Bảo thôi, vì hẳn là cậu ta đang cảm thấy nhục nhã lắm đây này. Ha ha, đồng cam cộng khổ với tôi đi cục cưng à, để xem sau vụ này có đứa nào còn dám hành người đang ngồi chung với "quốc bảo" như tôi không nào!

"Mẹ nó!" Vừa đi ra đến cửa, Quốc Bảo xiết chặt nắm tay ngửa đầu lên trần nhà định hét lớn. Nhưng tôi đã nhanh tay, ngay lập tức đưa lên dấu hiệu "suỵt". Cậu ta cũng tự hiểu nếu lúc này gây sự chú ý bị các lớp khác thấy thì chỉ có bách nhục. Vậy nên Quốc Bảo rất ngoan ngoãn im miệng, đưa mắt lườm tôi trừng trừng "Cậu!"

"Cậu gì?" Tôi chỉ tay vào trong lớp "Mấy đứa kia kìa, sáng nay chúng nó bôi đấy, xong lỡ phẹt ra ghế cậu nhưng mặc kệ không lau! Lúc tôi ngồi dính bị chúng nó cười vào mặt, còn bảo đợi xem tí nữa cậu cũng chật vật như thế mới vui!"

[FULL] BẮT ĐƯỢC THỎ CON RỒI!Where stories live. Discover now