Chương 53 - "Hàng Nóng" Của Tôi.

1.1K 66 5
                                    

Quốc Bảo ngây ra nhìn tôi, cái tay ở bên eo rời ra, cũng không nắm tay tôi nữa. Khoảng cách giữa hai đứa lúc này chỉ độ một bước chân, ấy vậy mà không hiểu tại sao, khi nhìn và đôi mắt bâng khuân vô định của cậu ta, bỗng dưng tôi thấy cả hai thật xa xôi quá mức.
Quốc Bảo lui dần lại, sau đó cậu ta né tránh ánh mắt của tôi bằng cách xoay người, nhanh chóng chạy trốn.

Chính xác là chạy trốn!

Nhanh quá thể! Tôi còn chưa kịp định hình đã thấy cậu ta chạy mất tiêu rồi!

Chắc xấu hổ vì bị tôi nói thẳng nên thế đây mà, chậc, mặt cũng có lúc mỏng quá ta! Thôi kệ cậu ta, chính cậu ta là người vạch rõ ranh giới với tôi trước chứ, trách tôi làm sao được?
Vẩy sạch nước trên tay xuống, tôi kiểm tra lại "hàng" trong túi áo sơ mi, lại xem xem điện thoại của mình có còn trong túi áo hay không. Màn hình vừa bật sáng, phía trên đã báo có một tin nhắn đến. Chẳng có ai biết số của tôi cả, nếu có thì chỉ nhắn để mua bánh hoặc không bao giờ nhắn tin - ví như mẹ hoặc cô Nguyệt. Thế nên tin này chắc chắn 100% là tin rác của nhà mạng. Suốt ngày báo khuyến mãi với đăng kí 3g các loại, phiền chết đi được, người ta làm gì có tiền đâu?
Tôi mở lại máy, định xóa tin nhắn ấy đi, chẳng ngờ màn hình đang dừng ở đoạn tôi lưu số của Thu Thủy. Đúng vậy, sáng nay tôi quyết định cứ lưu số của cô bạn vào máy, nhỡ đâu sau này có thể sẽ dùng để liên lạc. Nhưng vừa bấm xong tên, chưa kịp thoát giáo viên đã vào nên tôi vội tắt màn cất máy đi. Không ngờ quên luôn đến tận bây giờ, mình đúng là bất cẩn quá!

"Nó đi rồi?" Giọng cười con gái rúc rích và những lời đùa cợt rôm rả lọt vào tai. Dự cảm nguy hiểm bùng cháy trong lòng, tôi nhanh chóng rảo bước, không dám quay đầu lại.
Đúng là đen đủi thật, chạy trời cũng không khỏi nắng! Cái giọng này đích thị là của đám người khi nãy - đàn em của Kiều Anh!
"Dù nó có ở cũng chẳng sợ, mình có 10 thằng lại thua nó hay sao?"

"Nó đánh với 15 thằng 12 đấy, bọn thằng Khải còn phải công nhận nó trâu!" Người khác thêm vào "Hạ nó mình làm không nổi, nhưng giữ chân nó để tóm con nhãi kia thì dư sức!"

"Nó định chạy kìa!"

"Em gái! Này em gái!"

"Chị Kiều Anh đợi hơi lâu rồi đấy! Đừng có không biết điều!"

"..."

"Cứu.. CỨU TÔI VỚI I I, CÓ AI KHÔNG?" Tôi nhanh chân chạy nhưng buồn thay chúng nó còn nhanh hơn, ngay lập tức kéo được tôi lại, lôi tôi xềnh xệch về phía sân vận động.
Hôm nay đúng là ngày xui xẻo nhất cuộc đời tôi! Đám khốn nạn này một lần không bắt được còn cố rình lần hai làm chi không biết? Đã thế, còn khéo chọn được lúc sân vận động không một bóng người nữa chứ! Bình thường đều có lớp học tiết thể dục cơ mà, vì sao hôm nay lại không có? Vì sao?
"THẢ RA! THẢ TAY RA! TÔI KHÔNG MUỐN ĐI CÙNG MẤY NGƯỜI!"

"CÂM NGAY!" Một cú tát như trời giáng làm mặt tôi lệch hẳn đi, khủng khiếp! Bọn khốn này dám ra tay đánh người thậm tệ như vậy..
Tức quá đi mất, nhưng tôi lại chẳng thể làm gì khác ngoài việc để cho chúng nó tùy thích lôi kéo "Đưa nó ra góc sân vận động, chị Kiều Anh chỉ xin phép ra ngoài được 15 phút thôi!"

[FULL] BẮT ĐƯỢC THỎ CON RỒI!Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum