Chương 97 - Phụ Huynh Tới!

968 58 3
                                    

Tôi không do dự gật đầu, kéo cậu ta đứng lên. Đầu gối là để quỳ mẹ quỳ cha chứ có phải linh tinh chỗ nào cũng khuỵu xuống được đâu chứ? Vậy mà người này còn không nghe lời, nhất mực cãi rằng với dịp quan trọng như vậy nhất định phải làm cho sang choảnh một chút.
Cậu ta nói thật ra tính đợi tối đưa tôi đi nhà hàng các loại nhưng sợ tôi không đồng ý. Với lại nơi này là chỗ gắn bó với cả hai lâu nhất, nếu không dùng nó thì quá phí phạm!

Chìa tay ra để Quốc Bảo có thể giúp tôi đeo chiếc nhẫn kia vào ngón áp út. Ánh sáng lành lạnh từ thứ kim loại quý hiếm lan tỏa bốn phía. Tôi mỉm cười nhìn cậu ta, Quốc Bảo cũng cười, nắm lấy tay tôi, cùng khoe chiếc nhẫn giống y hệt chiếc tôi đang đeo: "Chồng cũng thích giống bọn Hải Đăng ý, hay ra trường cưới luôn đi vợ đi!"

"Bậy nào!" Tôi giả bộ trách cứ nhưng thực chất trong lòng sướng chết đi được! Cưới luôn đi, tôi xích cậu vào không cho cậu lăng nhăng với người khác nữa!
"Sau này cậu còn đi học thêm nữa, cưới sớm không tốt!"

"Sớm lấy vợ, sớm sinh con thì có gì mà không tốt?" Quốc Bảo phản bác "Nếu không phải vợ có ý giữ gìn thì chắc chắn chồng đã cưới cùng đợt với Hải Đăng rồi!"

"Thiếu kiến thức!" Tôi bĩu môi, chúng tôi đã ở bên nhau gần hai năm nhưng mọi thứ vẫn chỉ dừng ở bước hôn sâu mà thôi. Nói thật tuổi này là tuổi ăn tuổi học, cứ để tình yêu trong sáng cho đẹp đẽ, dính đến ba thứ linh tinh kiểu như sex, bầu bí.. thì mệt não lắm. Hơn nữa cơ thể chúng tôi đều chưa hoàn thiện, nếu nhỡ có em bé cũng không tốt.
Cũng giống như trách nhiệm và kiến thức, mọi thứ đều cần trải qua thời gian dài mới có thể phát triển hoàn hảo được.
"Lần sau mà nói mấy câu kiểu không tiền đồ đấy thì nghỉ chơi cậu!"

"Ok, chồng đùa mà!" Quốc Bảo cười hì hì, nhún nhường. Đúng là từ lúc vướng phải tôi cậu ta thay đổi ác liệt thật, chẳng còn hùng hổ các kiểu giống như hồi cấp II hoặc lúc mới vào lớp 10. Luôn nhường nhịn, dù tôi có ngồi lên đầu lên cổ cũng chỉ bao dung mỉm cười.
Nhiều lúc thấy Quốc Bảo giống hệt ông bố chiều con, thấy con sai cũng chỉ lắc đầu cười nhẹ.
"Nhưng vợ đừng quên những gì đã hứa!"

"Không nhớ!" Vụ viết sách chứ gì? Hừm, cậu ta đã vẽ cho tôi bức chân dung đủ lợp mái nhà thế kia mà tôi không giữ lời thì còn ra thể thống gì nữa? Nể mặt cậu là người yêu tôi, từ nay đến Noel nhất định tôi sẽ viết xong cho cậu biết mặt!
"Thôi được rồi, nhưng phải có hình minh họa, tôi muốn hình của cậu!"

"Không thành vấn đề!" Cậu ta nháy mắt, tựa như chờ câu này của tôi lâu lắm rồi vậy "Chúng ta cùng nhau đi chụp đi, coi như chụp ảnh cưới sớm cũng được!"

"Không!" Tôi gạt phắt đi, nghĩ tới cảnh mặc váy trắng đứng cạnh Quốc Bảo diện vest tôi lại chịu không nổi, tim cứ bùm bụp đập, má cũng nóng bừng bừng. Cậu ta đẹp nhường này, nếu còn lên đồ thì chắc chắn khối người chết ngất. Và trong số đó dĩ nhiên không thể thiếu đứa con gái ngoài lạnh trong nóng như tôi đây! "Tôi thích cái hình mặc áo trắng trong điện thoại của cậu ấy! Chụp cách đây lâu rồi, từ hồi lớp 10 đã có.."

"Cái đó hả?" Quốc Bảo chụp ảnh ít vô cùng nên ngay khi tôi nhắc đến cậu ta đã nhớ ngay "Không phải vì ngày xưa xem trộm ảnh chồng, thấy cái đấy nên đổ chồng đứ đừ ngay đấy chứ?"

[FULL] BẮT ĐƯỢC THỎ CON RỒI!Where stories live. Discover now