Chương 5: Bạn cùng phòng và huấn luyện viên

2.4K 199 9
                                    

Sau khi mở cửa, nhìn thấy đầu tiên chính là phòng khách dùng chung, trông qua gọn gàng mà thoải mái. Bên trái và bên phải đều có một cánh cửa, cửa phòng bên trái đóng chặt, hẳn chính là phòng của bạn cùng phòng. Cửa phòng bên phải mở rộng, Cố Khâm trực tiếp đi vào, lấy hành lý của mình ra. Đồ đạc của hắn không nhiều, cũng không có gì cần chỉnh đốn. Người máy dọn dẹp đã quét sạch nơi này đến không còn một hạt bụi. Trang trí trong phòng rất đơn giản, có giường đơn, một tủ quần áo, một bàn học, một ghế, khoang giả lập, còn có một phòng tắm nhỏ, đến cả một cái ghế thừa cũng không có. Có điều dù là thế này nhưng vẫn là tốt hơn nhiều so với điều kiện trong quân đội rồi.

Cố Khâm đi vào tắm rửa thì thu được tin tức có người tới gặp tại ký túc xá. Hắn mặc quần, tiện tay dùng khăn mặt lau qua mái tóc ướt nhẹp (hắn ghét dùng máy sấy vì cảm giác không thoải mái), trực tiếp để trần nửa người trên mà đi ra ngoài.

Lúc này trên ghế sô pha phòng khách có hai người. Một người là một thanh niên mặc đồng phục học sinh của Trường quân sự Đệ Nhất, khí tràng mười phần, tóc đen, mặt liệt không cảm xúc, lạnh lùng mà nghiêm nghị, khiến người khác không dám nhìn thẳng, bởi thế mà không chú ý tới được bề ngoài anh tuấn của y, đây hẳn chính là bạn cùng phòng của hắn Hình Chiến. Một người khác là một thanh niên tóc vàng mặc quân trang đeo quân hàm Trung úy, tướng mạo đẹp trai hào hoa phong nhã. Hai người đồng thời quay đầu, tầm mắt sắc bén đồng loạt quét về phía Cố Khâm.

Cố Khâm nhất thời có một loại cảm giác rợn tóc gáy, cơ thể hơi cứng đờ, nhưng rất nhanh đã lại như không có gì mà tiếp tục lau tóc, vừa cười vừa tự giới thiệu, "Xin chào, tôi tên Cố Khâm, là một thành viên của phòng này."

Thanh niên tóc đen tựa hồ rất không vừa ý với cách ăn mặc của Cố Khâm, lông mày cau lại, quét mắt nhìn hắn trên dưới vài lần, cuối cùng mới miễn cưỡng mở miệng, "Hình Chiến."

Vị sĩ quan thì lại nở nụ cười ôn hòa nhã nhặn, đặc biệt bình dị gần gũi, "Xin chào, tôi là huấn luyện viên lớp A, Angus Norton. Tôi đến để thông báo với các cậu, lễ khai giảng vào sáng sớm ngày mai tuyệt đối không được tới muộn."

Lại là một cái tên quen thuộc. Cố Khâm rõ ràng nhớ tới, người thanh niên này nghe đồn là một huấn luyện viên mặt ngoài hiền lành nhưng bên trong ma quỷ! Trước đây hắn tuy rằng chỉ ở Trường quân sự Đệ Nhất một học kỳ, cũng không quá quan tâm đến chuyện xung quanh, thế nhưng uy danh của huấn luyện viên này vẫn như sấm bên tai, đủ thấy được oán niệm của học viên đối với người này sâu tới cỡ nào. Bản lĩnh của Angus chính là như thế này, mỗi ngày huấn luyện hắn đều sẽ XXX ép học viên tới tia sinh lực cuối cùng, còn không thì cũng sẽ sinh ra ảnh hưởng gây hại đối với thân thể học viên, bị ngược đến chết đi sống lại rồi còn phải cảm tạ người ta. Ở trước mặt hắn, tất cả học viên đều chỉ có thể làm một tên M.

(M: masochist)

Cố Khâm lấy khăn từ trên đầu mình xuống, ôm hy vọng cuối cùng hỏi, "Huấn luyện viên, em cũng là ở lớp A sao?"

"Phải, cả hai cậu đều ở lớp A." Angus mỉm cười, nhưng là cười đến mức khiến Cố Khâm lạnh cả sống lưng.

"Báo cáo huấn luyện viên! Hiện tại em xin chuyển lớp liệu có được không?" Với cái thân thể nhỏ bé không tới cấp D này của mình, làm sao có thể chống đỡ được thao luyện ma quỷ kia?

TRỌNG SINH CHI TƯỚNG QUÂN VS TƯỚNG QUÂNWhere stories live. Discover now