Chương 58: Lịch sử lặp lại

1.4K 137 0
                                    

"Mẹ nó...!" Đây là mất mười phút hay năm phút? Hứa Thiếu Phong đầu đầy mồ hôi lạnh mà liếc thời gian, không, ngay cả ba phút cũng chưa tới! Con quái vật mới vừa rồi còn khiến cho người ta không có cách nào để giải quyết, e sợ tránh còn không kịp mà lại cứ dễ dàng bị đánh bại như thế này?!

— Dễ như trở bàn tay? Đương nhiên không dễ như trở bàn tay, có điều chỉ là do biểu hiện thành thạo của hai tên yêu nghiệt này khiến cho hắn có loại ảo giác này thôi! Vô luận là Chiếc Thần hấp dẫn chú ý của xúc tu hay là Thương Lang tiến sâu vào dưới đáy chiếc cơ giáp khổng lồ tìm nhược điểm của nó, nếu chưa từng thực hiện việc này thì căn bản là không làm được! Mà chưa nói tới các bước chuyển động như thần khiến hắn không thể nào dời mắt khỏi nổi của Thương Lang khi nãy, chỉ riêng việc Chiến Thần có thể nhẹ nhàng mà kéo tới cừu hận của ba, bốn chiếc xúc tu thế nhưng cũng không bị đả thương kia thôi, năng lực như thế đã vượt qua rất xa so với những binh sĩ khác, những người khác ngay cả né tránh một chiếc xúc tu cũng đã chật vật không chịu nổi rồi, chứ đừng nói tới việc đi đùa giỡn mấy chiếc xúc tu ấy.

"Báo tọa độ." Thanh âm trầm ổn của Hình Chiến một chút cũng không giống như vừa mới trải qua một trận đại chiến.

"Tọa độ gì?" Hứa Thiếu Dương nhất thời không kịp phản ứng.

Trả lời hắn lần này lại là Cố Khâm, "Tọa độ Satan khổng lồ xuất hiện, tiểu tổ nào có năng lực phòng thủ tương đối yếu thì báo cho chúng tôi, những nơi khác thì anh dựa vào phương pháp vừa rồi tìm đường giải quyết. Cho vài chiếc cơ giáp đi thu hút sự chú ý của xúc tu, xúc tu bị cuốn lấy càng nhiều thì càng có lợi cho cơ giáp tiến vào bên trong công kích nhược điểm của nó, mà cơ giáp phụ trách thực hiện đòn công kích cuối cùng thì phải chọn cơ giáp nào có thân thủ linh hoạt nhất. Nhớ là, cố gắng khống chế Satan khổng lồ ở tại chỗ, thời điểm nó di chuyển, cơ giáp ở bên trong bộ phận xúc tu sẽ rất nguy hiểm. Các anh không có kinh nghiệm, nhất định phải thật cẩn thận, thà chậm một chút chứ đừng có nóng vội hấp tấp."

Đừng có mà nói như thể các cậu có kinh nghiệm như vậy được không! Các cậu rõ ràng là lần đầu tiên ra chiến trường có biết không! Mà cho dù cha các cậu đã từng đề cập với các cậu nhược điểm của loại quái vật này, các cậu cũng hẳn là lần đầu tiên tiếp xúc với chúng nó giống chúng tôi có biết không! Đợi đã, chẳng lẽ các cậu căn bản không phải là lần đầu tiên lên chiến trường? Chẳng lẽ tài liệu của các cậu đều là giả?! Hứa Thiếu Phong gầm thét ở trong lòng.

Không nghe thấy hắn đáp lại, thanh âm của Cố Khâm trầm xuống, "Đừng có lề mề!"

Hứa Thiếu Phong giật mình một cái, theo phản xạ tra cứu tọa độ mà các tiểu đội báo lên, cũng phát tất cả đến chỗ hai người họ. Đợi tới khi hai người họ cắt liên lạc, hắn mới nhận ra mình một lần nữa bị hù dọa, rõ ràng hắn mới là cấp trên của họ! Tại sao lại ngược lại có cảm giác mình mới là cấp dưới! Nhưng Hứa Thiếu Phong cũng không còn thời gian để tiếp tục rối rít nữa, binh lính dưới tay hắn vẫn còn đang loạn thành một đoàn kia kìa!

Không chỉ có bọn họ gặp vấn đề, chiến trường ngoài tinh cầu cũng xuất hiện tình trạng đột phát, các hạm đội bị giữ chân, không có biện pháp tiếp viện cho họ, thậm chí còn cần Hứa Thiếu Phong tạm thời phái quân phòng thủ ở cứ điểm Sainasi ra. Nếu không phải có Hình Chiến và Cố Khâm biết được nhược điểm của Satan khổng lồ, tổn thất lần này sẽ khó mà tính hết được.

TRỌNG SINH CHI TƯỚNG QUÂN VS TƯỚNG QUÂNWhere stories live. Discover now