Chương 17: Con tin đặc biệt

2.1K 194 3
                                    

"Gần được rồi." Cố Khâm hài lòng nhìn chủ hạm phía quân địch gần như đã chỉ còn lại có một mình, "Alvin, tìm nơi yếu nhất của tầng vỏ ngoài kia để đội chiến hạm đột kích tiến hành công kích. Tôi sẽ dùng binh lực còn lại yểm trợ cho cậu. Chiến đội cơ giáp tùy cơ hành động, đục thủng chủ hạm đối phương, đoạt con tin về cho tôi!"

"Rõ! Trưởng quan!" Alvin nhất thời cực kì phấn khích, huyết dịch toàn thân đều sôi trào. Cố Khâm đã có thể tạo ra điều kiện hoàn hảo như vậy, nếu như hắn không cậy ra được lớp mai rùa kia, tự hắn cũng sẽ không tha thứ cho bản thân mình.

Alvin chỉ huy đội chiến hạm đột kích xuyên qua chiến trường đã bị chia năm xẻ bảy, nhưng khi hắn tới gần quan sát phần chiến hạm địch tạo thành "giáp sắt" đang di động ở bên ngoài thì lại không thấy chỗ nào để ra tay. Các chiến hạm nhỏ dày đặc chi chít bao quanh lấy chủ hạm, khiến cho người khác cảm thấy hoa mắt, nhìn chăm chú một lúc lâu còn có thể bị choáng đầu, rốt cuộc chỗ nào mới là chỗ yếu nhất? Hắn thật sự không thấy được!

Alvin kiên trì chỉ huy hạm đội tới gần chiến hạm địch hơn. Vào lúc này bọn hắn giống như đã đâm rớt một tổ ong vò vẽ, các chiến hạm cỡ nhỏ vốn đang bay vòng quay bỗng nhất trí di chuyển nòng súng, nhắm ngay vào hắn phát động công kích! Bất luận đội đột kích bay tới đâu, chỉ cần tiến tới đủ gần đều phải gánh lấy lượng hỏa lực hung mãnh này. Alvin đi vòng một vòng lớn quanh chiến hạm địch, thế nhưng lại không tìm được một chỗ để đục thủng. Không thể không nói, Roger lần này thực sự là quyết tuyệt, ngoại trừ xông vào thì bọn hắn không còn biện pháp khác.

"Cậu dự định ra tay vào chỗ nào?" Cố Khâm vừa khống chế các hạm đội ở mỗi khu vực, thu binh lực dư thừa về chuẩn bị cho trận ác chiến sắp tới, vừa rất kiên nhẫn hỏi. Thực ra hắn cũng không hi vọng giác quan thứ sáu của Alvin phát huy ở chỗ này, có điều chung quy lại hắn vẫn phải để hai người mới bọn họ trải nghiệm qua cảm giác ở trong chiến trường cao cấp chứ không phải cứ mãi chơi trò trẻ con ở trong địa đồ ngoài quân khu. Alvin đi một vòng rồi gần như tay trắng trở về, thế nhưng Cố Khâm biết chiến đội cơ giáp của Hình Chiến đã bí mật lên đường rồi.

"Híc, tôi cảm thấy chỗ nào cũng giống nhau cả..." Thanh âm của Alvin mang theo chột dạ, hùng tâm tráng chí khi nãy đã không thấy tăm hơi từ bao giờ.

"Không sao, cậu cứ công kích theo ý cậu, bên này tôi giao lại cho cậu đấy." Cố Khâm tiếp tục bao vây bộ phận chủ lực của quân địch lại, sau đó chia hạm đội còn lại thành hai tổ giao cho NPC phụ tá, di chuyển tới hai bên đội đột kích của Alvin, cùng đội đột kích chuyển hướng toàn bộ hỏa lực tiến hành công kích mạnh mẽ lớp "giáp sắt" nhìn qua cực kỳ kiên cố này.

Trong phút chốc, "giáp sắt" nhanh chóng lưu động, các chiến hạm cỡ nhỏ xung quanh nó dồn dập bay về phía ba mũi hỏa lực, một chiếc bị nổ tung thì lại có một chiếc khác tới thay thế. Tình cờ có hỏa lực xuyên qua khe hở bắn trúng tới chủ hạm thì cũng bị lớp năng lượng phòng ngự bên ngoài chủ hạm cản lại.

Đội có hỏa lực mạnh nhất tất nhiên là đội chiến hạm đột kích của Alvin, nhưng vào đúng lúc này, Roger cuối cùng cũng phải Niên Lăng Húc ra. Niên Lăng Húc bị đóng băng hồi lâu, đầy bụng tức giận, vừa ra tay đã đánh Alvin đến mức không kịp trở tay. Alvin làm sao còn có thể quan tâm tới việc công kích chiến hạm địch nữa, tránh trái tránh phải vô cùng chật vật, có thể tự vệ được đã là tốt lắm rồi!

TRỌNG SINH CHI TƯỚNG QUÂN VS TƯỚNG QUÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ