Chương 87: Chúng ta kết hôn đi

1.4K 119 1
                                    

Hình Chiến cùng Cố Khâm nhìn nhau, rồi hai người chỉ gật đầu một cái, không thể hiện ra bất kỳ thái độ hưng phấn hay kích động gì. Đây chính là vinh dự không gì sánh kịp, danh lưu ngàn năm, thế nhưng lại không có bất kỳ hấp dẫn gì trong mắt hai vị Tướng quân đã sống lại này. Nhưng bọn họ không chút do dự mà nhận nhiệm vụ này, không liên quan tới chiến công hay địa vị, chỉ do đó là một phần trách nhiệm của họ mà thôi.

Hai người chỉ huy đội đã gật đầu, vậy tiếp theo sẽ là chọn ra một tiểu đội tinh anh. Cuối cùng cao tầng của quân đội quyết định công khai tuyển người ở toàn quân khu, để mọi người tự nguyện ghi danh, sau đó sẽ sàng lọc ra người thích hợp từ đó.

Sau khi hội nghị kết thúc, Hình Chiến gọi Cố Khâm lại, vẫn dùng gương mặt nghiêm túc đứng đắn mà nói, "Chúng ta kết hôn đi."

"A?" Cố Khâm không dám tin mà xoa xoa lỗ tai mình, Hình Chiến đây là đang cầu hôn hắn? "Đây... Cái này cũng quá đột ngột..."

"Chúng ta đi đăng ký trước, chờ nhiệm vụ lần này kết thúc thì cử hành hôn lễ." Hình Chiến dùng giọng điệu "cứ quyết định như vậy đi." mà nói.

"Nhưng sao lại đột ngột như vậy?" Cố Khâm cũng không hiểu Hình Chiến đang nghĩ gì. Hắn vốn cho là phải đợi chiến sự chuyển biến tốt hơn rồi mới nghĩ tới vấn đề kết hôn, dù thế nào cũng không nên chọn vào giờ phút quan trọng này. Hắn cũng không cho là Hình Chiến lo lắng rằng nhiệm vụ quá nguy hiểm, mới muốn đăng ký với mình trước, để dù có hy sinh cũng không có gì tiếc nuối.

"..." Hình Chiến nhìn người yêu mình một cái thật sâu, trẻ tuổi, anh tuấn, phong độ vô cùng, thực lực mạnh mẽ, hấp dẫn vô số ánh mắt. Hình Chiến vẫn luôn cảm giác thấy có mối nguy cơ đe dọa, hơn nữa cảm giác này càng ngày càng trở nên mãnh liệt hơn, mãnh liệt đến mức chỉ cần thấy Cố Khâm nở nụ cười với người khác, y liền muốn khóa đối phương lại ở một thế giới chỉ có một mình y. Y đã vô số lần ảo não, tại sao tính cách của Cố Khâm lại không lạnh lùng giống như mình, hoặc là mặt luôn không có biểu tình, nếu như vậy thì người mơ ước đối phương nhất định sẽ ít đi rất nhiều.

Sau khi trở lại từ nhiệm vụ này, Cố Khâm lập tức sẽ trở thành Tướng quân trẻ tuổi nhất trong lịch sử Liên minh, đến lúc đó sẽ lại có bao nhiêu người bày tỏ ái mộ với hắn, lại sẽ có bao nhiêu đôi mắt hận không thể dán trên người hắn không bao giờ muốn buông? Cho nên Hình Chiến quyết định phải ngay lập tức đính nhãn tên mình lên Cố Khâm, tuyên cáo quyền sở hữu Cố Khâm cho toàn thế giới biết. Chẳng qua những lời này Hình Chiến nghĩ không cần phải giải thích cho Cố Khâm nghe, y tin rằng Cố Khâm nhất định sẽ đáp ứng mình.

Hình Chiến không giải thích, nhưng bộ dạng thì kia hiển nhiên là đã quyết định xong. Nếu đối phương đã mở miệng nói, Cố Khâm cũng không nghĩ tới việc cự tuyệt, dù sao Hình Chiến cũng là người hắn nhận định muốn chung sống cả đời, kết hôn sớm kết hôn muộn đều giống nhau. Chẳng qua hắn không ngờ tới, với cái loại tính cách trầm lặng như Hình Chiến, nhìn qua hẳn phải là bên tương đối trì độn hoặc là bị động về mặt tình cảm, tại sao tỏ tình trước là y, nói làm tình với nhau trước cũng là y, mà hôm nay cầu hôn trước lại vẫn là y? Chẳng lẽ là bởi vì trong đoạn tình cảm này, Hình Chiến yêu nhiều hơn hắn?

TRỌNG SINH CHI TƯỚNG QUÂN VS TƯỚNG QUÂNWhere stories live. Discover now