Chương 61: Khốn cảnh của Cố Khâm

1.4K 122 3
                                    

Vì không để cho học viên quá mức lệ thuộc vào mình, mệnh lệnh mà Hình Chiến và Cố Khâm đưa ra ngày càng ngắn gọn, cho đến cuối cùng trở thành chỉ hạ lệnh cho họ một mục đích chính, để họ tự nghĩ cách đối phó quân địch. Cục diện ung dung chế địch lúc trước vào lúc này mới bị phá vỡ, nguy hiểm bắt đầu trùng trùng tăng dần. Cũng may là còn có hai vị đại thần trấn giữ, vào thời khắc mấu chốt đi ra kéo lên một cái là có thể lập tức thay đổi cục diện. Việc này cũng khiến cho mọi người một lần nữa hiểu rõ được hai người này cường hãn đến mức nào, ngay cả Antonio cũng không thể không phục.

Vào sáng mấy ngày trước, quân tiên phong đã đi tới chiến trường nơi Mendel bị mai phục ban đầu, chẳng qua là tại nơi này trừ rác rưởi lưu lại trong vũ trụ sau trận ác chiến ra thì vô luận là quân liên minh hay là Satan đều không thấy bóng dáng, tìm vài lần cũng không phát hiện thấy xác tàu chủ hạm của Thượng tướng Mendel. Điều này nói rõ rằng chiến trường đã dời đi, hoặc là quân liên minh đã bị bắt làm tù binh. Tin tức này ít nhất cũng tốt hơn so với tin toàn quân bị diệt nhiều.

Tình cảm của Antonio với cha mình cũng không phải là quá sâu, nhưng không thể phủ nhận rằng, người cha là Thượng tướng này là người duy nhất hắn có thể dựa dẫm vào. Hôm nay cha sống chết không rõ, tâm tình của hắn lại càng nóng nảy, chỉ có thể phát tiết trên chiến trường. Có lúc hắn thậm chí còn sẽ nghĩ, tại sao người nhận nhiệm vụ này lại là cha mà không phải là Cố Hoằng, chẳng lẽ Nguyên soái biết rõ nhiệm vụ nguy hiểm, cho nên mới giao cho người có xích mích với Cố Hoằng là cha đi làm? Mà lần cứu viện này lại do Cố Hoằng phụ trách khiến cho Antonio mâu thuẫn rất nhiều, hắn vừa hy vọng có thể nhanh chóng cứu cha ra, vừa hy vọng Satan mạnh thêm một chút, để cho Cố Hoằng thua thật nặng.

Nếu như nói rằng căm thù đối với Cố Hoằng xuất phát từ người cha Mendel, như vậy thì với Cố Khâm, tâm tư của Antonio lại phức tạp hơn nhiều. Hắn nhìn quân hàm cấp bậc Thiếu úy trên vai Cố Khâm, suy nghĩ ghen tị trong lòng dần tăng lên. Xuất thân, nỗ lực của mình có chỗ nào không bằng với đối phương? Thật giống như tên công tử bột phản nghịch trong tài liệu kia chỉ trong một đêm lại biến thành thiên tài người người tán dương chỉ trong một đêm vậy.

Cha trước kia còn đặc biệt thích so sánh mình cùng đối phương, kết quả Giải đấu liên trường vừa bắt đầu, thực lực của Cố Khâm liền hung hăng tát một cái vào mặt hắn, cũng không biết đã có bao nhiêu người ở sau lưng chỉ trỏ lén cười nhạo hắn! Đây là còn bởi vì có cha là Thượng tướng nên họ mới không có châm chọc hắn ngay trước mặt. Antonio thật vất vả dựa vào quan hệ của cha mới đạt được quân hàm Hạ sĩ, vốn cách Thượng sĩ cũng không còn xa, không ngờ chỉ mới ngắn ngủi hơn một tháng, đối phương đã lại trở thành Thiếu úy!

Nhất định là bởi vì Hình Chiến mà Nguyên soái mới thăng cấp bậc của Cố Khâm lên như vậy. Antonio dùng ánh mắt mịt mờ nhìn chằm chằm bóng lưng luôn sóng đôi của hai người kia. Nhớ tới lần đầu tiên gặp mặt, quan hệ của bọn họ còn không thân mật như thế, bây giờ, Cố Khâm đã leo lên giường của Hình Chiến rồi? Còn có Hình Chiến này, cũng chỉ là ỷ vào việc có một người cha là Nguyên soái, liền tự cho là mình hơn người? Nếu như cha mình là Nguyên soái, cái giường mà Cố Khâm leo lên kia nhất định là của mình! Antonio tưởng tượng tới dáng vẻ Cố Khâm bị mình đè ở dưới người mà giày vò, hô hấp dần trở nên nặng nề.

TRỌNG SINH CHI TƯỚNG QUÂN VS TƯỚNG QUÂNWhere stories live. Discover now