Chương 26: Người khiêu chiến số 2

1.9K 182 2
                                    

"So cái gì?" Hình Chiến lên võ đài rồi trực tiếp hỏi.

Trong lòng Antonio rất không cao hứng, rõ ràng đối phương mới là người khiêu chiến, nhưng tất cả mọi người dưới đài lại đều cho rằng chính hắn mới là người khiêu chiến đối phương. Trong mắt của quần chúng vây xem, nếu như là Hình Chiến khiêu chiến hắn thì có thể nói là lấy mạnh bắt nạt yếu, nhưng nếu là hắn khiêu chiến Hình Chiến thì tính chất liền thay đổi hoàn toàn, người khác sẽ cho rằng hắn chính là không biết tự lượng sức mình.

Thật ra, Antonio có chút không phục đối với Hình Chiến. Không phải chỉ là năng lực chiến thuật chỉ huy mạnh một chút thôi sao? Cũng chỉ là một thằng nhóc miệng còn hôi sữa chưa trải qua chiến trường. Năm nay hắn sẽ tốt nghiệp, đến tôi luyện hai năm trong quân đội nhất định sẽ có thể đem đối phương tàn nhẫn đạp dưới chân, mà khi đó Hình Chiến còn mới chỉ là năm tư! Huống chi chưa chắc rằng hắn đã yếu hơn đối phương ở những hạng mục khác. Antonio nghĩ, nếu Hình Chiến đã cho hắn cơ hội, vậy hắn liền không khích khí, cho nên hắn trả lời, "Đối kháng cơ giáp."

Antonio đương nhiên sẽ không ngu đến mức đi so đấu chiến thuật chỉ huy với Hình Chiến. Mà lúc này thể chất của hắn cũng chỉ vừa tới B, xê xích không nhiều so với Hình Chiến B-. Nghe nói trên lớp đối kháng Hình Chiến có thể đánh ngang tay với huấn luyện viên, tuy rằng có thể chỉ là nói quá nhưng hắn cũng không muốn mạo hiểm. Vì thế nên chọn đối kháng cơ giáp hoặc đột kích chiến hạm là thích hợp nhất, bởi vì tân sinh năm nhất tiếp xúc hai hạng mục này không nhiều. Mà đối với cơ giáp, Antonio rất tự tin, dù sao hạng mục cá nhân hắn tham gia lần này chính là đối kháng cơ giáp.

Hình Chiến không thừa lời, lập tức đi vào khoang giả lập trên võ đài, Antonio đi sát phía sau. Để công bằng, cơ giáp được sử dụng vào lúc đối kháng cơ giáp trên võ đài đều được chế tạo y hệt nhau, có điều để mọi người phân biệt được rõ ràng thì lại có màu sắc khác nhau. Như lần này, cơ giáp Hình Chiến lái là cơ giáp màu đen, còn của Antonio là màu đỏ sẫm.

Đều đã đến nước này, muốn Antonio giả vờ thua đối phương là không thể. Nếu muốn chiến thắng, hắn làm bình sứt cũng không cần giữ gìn nữa, đơn giản tốc chiến tốc thắng, tốt nhất là giải quyết xong Hình Chiến trong vài hiệp đấu, như vậy hắn nhất định sẽ một lần thành danh. Chỉ cần hắn thể hiện ra thực lực đủ mạnh, ở trong cái xã hội tôn vinh kẻ mạnh này, Hình Chiến có là con trai Nguyên soái thì có làm sao?

Nghĩ là làm, Antonio đã từng học được mấy đòn sát thủ trong quân đội từ cha mình. Đó đều là chiêu thức đơn giản, thô bạo, một đòn giết chết. Ở các lần đối chiến trước đây, hắn đều thực hiện những chiêu thức này đến mức thông thuận, đặc biệt là khi triển khai dưới tình trạng đối thủ không hề phòng bị, hắn chưa bao giờ thất bại cả.

Trạng thái khi mới bắt đầu của cơ giáp đều là loại hình cơ giáp cỡ lớn cao hai mươi mét. Khi hệ thống đếm ngược kết thúc, lòng bàn chân cơ giáp đỏ sẫm đột nhiên phun ra ngọn lửa màu xanh lam, đẩy phần cơ thể nặng nề lên không trung, sau đó ngọn lửa lập tức biến mất, dưới tác dụng của trọng lực, cơ giáp kia như một viên đạn đánh thẳng về phía cơ giáp màu đen.

TRỌNG SINH CHI TƯỚNG QUÂN VS TƯỚNG QUÂNWhere stories live. Discover now