Chương 69: Trở về quân Liên minh

1.4K 132 3
                                    

Mắt thấy việc đã hoàn thành, Hình Chiến lần nữa hạ lệnh, "Hứa Thiếu Phong, ngăn hắn lại." Hứa Thiếu Phong lập tức thoát khỏi Satan đang bám lấy hắn, không chút nghĩ ngợi ngăn ở trước mặt Mendel, mặc dù biết với thực lực của mình căn bản không kiên trì được bao lâu.

Hình Chiến nhận Cố Khâm từ tay Alvin, mở cơ giáp ra ôm Cố Khâm vào, lại lấy thiết bị khống chế Thương Lang ra đeo lên cổ tay Cố Khâm, "Chiến Thần, Thương Lang, hợp thể!" Ánh sáng chợt lóe trên thiết bị khống chế, vô số mảnh kim loại bay ra, trực tiếp sáp nhập vào với Chiến Thần. Khoang điều khiển chính được mở rộng ra, nhưng vì Thương Lang bị hư hại quá nghiệm trọng, cho nên phần lớn chức năng của cơ giáp sau khi hợp thể vẫn là của Chiến Thần.

Hình Chiến lựa chọn thao tác bằng tay, đặt Cố Khâm ở trên một chiếc ghế ngồi trong khoang, sau đó dùng hỏa lực uy lực mạnh nhất công kích vách tường của phòng điều khiển trung tâm. Chỉ cần phá xuyên chỗ này, bên ngoài chính là vũ trụ. Không cần y phân phó, Alvin cũng bắt đầu công kích vào cùng một vị trí. Phòng điều khiển trung tâm vốn đã bị phá hỏng nghiêm trọng muốn sụp đổ, Mendel vừa giận vừa vội, trong nháy mắt đánh lui Hứa Thiếu Phong đang một mực dây dưa, nhào tới phía Hình Chiến.

Hiện tại Cố Khâm ở ngay tại bên cạnh, Hình Chiến không cần phân tâm nữa. Y đổi vị trí với Hứa Thiếu Phong, nhưng cũng chỉ là câu giờ với Mendel chứ không đặt tâm tư lên việc chiến đấu, một bên đồng thời nắm chặt thời gian tiếp tục công kích điểm kia. Nếu tấn công từ bên ngoài, trừ phi hao hết năng lượng của vòng phòng hộ chiến hạm thì không còn cách nào khác để có thể tấn công tới chiến hạm. Nhưng vòng bảo vệ chỉ phòng ngự tấn công từ bên ngoài chứ không phải từ bên trong, hơn nữa một điểm cố định bị công kích liên tiếp, phòng điều khiển trung tâm lại bị phá hủy nghiêm trọng từ trận hỗn loạn lúc trước, vì thế bức tường này sụp đổ rất nhanh, đồ vật bên trong phòng điều khiển trung tâm lập tức bị hút vào vũ trụ. "Đi!" Ba người không ham chiến, lập tức bỏ chạy vào trong vũ trụ.

Phòng điều khiển trung tâm nổ tung, ngay sau đó vụ nổ lấy nó làm trung tâm mà lan ra bốn phía, cả chiếc chiến hạm nhanh chóng bị hủy hoàn toàn. Biến cố bất thình lình khiến cho hạm đội bảo vệ xung quanh chủ hạm Satan cũng bối rối. Đây là chuyện gì xảy ra? Rõ ràng là không có người công kích, tại sao chủ hạm lại tự phát nổ?!

Tộc Satan gấp đến độ xoay quanh, lại không thu được chỉ thị của cấp trên, chỉ biết vội vàng bay quanh chủ hạm mà luống cuống tay chân, không hiểu vào lúc này mình nên làm gì mới có thể cứu vãn cục diện trước mắt. Ba người Hình Chiến thừa dịp hỗn loạn chui lên chiến hạm địch bỏ trốn. Khi Mendel lấy lại tinh thần, bọn họ sớm đã không thấy tung tích.

Satan vương tất nhiên sẽ không giao toàn bộ quân đội cho Mendel chỉ huy. Trừ Mendel, gã còn phái một tâm phúc khác của mình tới để giám thị từng cử động của đối phương, cũng giao cho tâm phúc đó quyền chỉ huy thật sự. Hơn nữa phía sau còn có một chiếc chủ hạm thật, cho nên vào lúc quân Satan lâm vào hỗn loạn, sĩ quan chỉ huy chân chính của quân Satan này lập tức giành lại quyền chỉ huy, quân Satan cũng không hoảng loạn quá lâu, rất nhanh đã chỉnh đốn lại, thành lập lại thế cục cân bằng đối đầu với quân Liên minh. Chỉ có điều muốn đi bắt bọn Hình Chiến đã là chuyện không thể nào.

TRỌNG SINH CHI TƯỚNG QUÂN VS TƯỚNG QUÂNWhere stories live. Discover now