Chương 35: Cho cậu xoa lại

2.1K 161 18
                                    

"Chờ tới khi giải đấu kết thúc xong, tôi sẽ giúp cậu nhanh chóng nâng cao cấp bậc thể chất. Chỉ cần có thể đạt tới cấp B, phần lớn động tác cơ giáp và đối kháng đều đã có thể thực hiện rồi. Tới lúc chúng ta tiến vào quân đội, điều tra cũng sẽ dễ dàng hơn." Nói xong, Hình Chiến liền đứng dậy đi về phía phòng tắm.

"Này!" Cố Khâm đột nhiên mở miệng gọi đối phương. Hình Chiến dừng bước, quay đầu nhìn hắn. Cố Khâm gãi đầu, hắn có cảm giác mình còn có thắc mắc khác nữa, nhưng trong thời gian ngắn lại không nhớ ra được. Cố Khâm cau mày suy nghĩ hồi lâu, nếu không nhớ được thì hẳn là không phải vấn đề gì quá lớn, hắn liền phất tay một cái, "Bỏ đi, không có gì đâu."

"Ừ." Hình Chiến không thay đổi sắc mặt đi vào phòng tắm. Cứ từ từ đã, nên chờ tới một thời cơ tốt hơn...

Hình ảnh hai người cùng lái một chiếc cơ giáp của Hình Chiến và Cố Khâm phảng phất như mở ra cánh cửa lớn dẫn tới một thời đại mới. Hóa ra cơ giáp còn thể chơi như thế! Đặc biệt là còn có một vài thanh niên thích lãng mạn lập tức kéo bạn đời của mình lên thử một chút, kết quả phát hiện cơ giáp đúng là có thể chuyển động được, nhưng muốn hoàn thành cơ sở động tác lại rất khó khăn chứ đừng nói tới chuyện đối chiến.

Sau đó một thời gian, có rất nhiều đôi yêu nhau cũng vì thế mà chia tay, nguyên nhân là vì ghét bỏ đối phương không đủ hiểu ý với mình, mà cũng bởi chuyện này mà cặp đôi Hình Chiến Cố Khâm được khen ngợi là cặp đôi đẹp nhất trong mắt người trẻ tuổi, hai người thân phận tương đương, thiên phú tương đương, thực lực tương đương, mà lại còn ăn ý đến vậy, quả thực chính là một đôi thần tiên quyến lữ khiến cho người khác ghen tị muốn chết.

Trong ngày nghỉ ngơi duy nhất dành cho các học viên dự thi nghỉ ngơi, hai người cũng nhận được vô số lời thăm hỏi từ khắp nơi gửi tới.

Mina phấn khởi vô cùng, "Hai người các anh thật quá xuất sắc! Có biết không? Hai người hiện tại được khen là cặp đôi điển hình đó! A a tôi muốn tu dưỡng cơ giáp cho hai người cả đời!" Mina thẹn thùng che mặt, trong giọng mang theo ngữ khí giống như đang muốn tỏ tình, sau đó ngữ khí của cô biến đổi, "Nói chung là, sau này nếu cơ giáp của hai người cần duy tu bảo dưỡng nhất định phải tìm tôi đó! Tôi muốn để toàn Liên minh biết, cơ giáp của các anh đều bị tôi nhận thầu hết rồi!"

Cố Khâm không nói gì, hai người họ giả làm người yêu lại bị coi thành tốt nhất... Sau đó mọi người biết được chân tướng, lại sẽ có bao nhiêu trái tim pha lê bị vỡ nát.

Đại sư Russell cười xán lạn không khác gì hoa cúc, "Khá lắm, các cậu đã cho tôi linh cảm! Linh cảm đấy có hiểu không! Đó là một thứ tốt lúc có lúc không, có người cả đời cũng không bắt được, lại có người giống như tôi lúc nào muốn bắt thì bắt! Ha ha ha ha! Tôi sắp sáng tạo một kỳ tích rồi! Cứ nhìn đi! Hai thằng nhóc các cậu sắp giàu to rồi! Sẽ rất kinh hỉ đấy!"

Một tràng không đầu không đuôi của đại sư Russell lại khiến cho Cố Khâm có linh cảm không lành. Thiết kế mà hắn và Hình Chiến đưa ra đều là bản vẽ cơ giáp chuyên thuộc tương lai của bản thân, trực tiếp bắt tay làm luôn sẽ không có vấn đề gì cả, nhưng đối phương lại đang chuẩn bị động tay chân với mấy chiếc cơ giáp ấy sao? Mí mắt Cố Khâm giật giật, Thương Lang của mình sẽ không bị sửa chữa tới mức biến đổi hoàn toàn chứ...

TRỌNG SINH CHI TƯỚNG QUÂN VS TƯỚNG QUÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ