Chương 56: Chuyển dời tới chiến tuyến

1.7K 135 4
                                    

Bị ngược đơn phương sẽ khiến cho người ta sinh ra sợ hãi, thậm chí còn khiến tinh thần tan vỡ, thế nhưng nó cũng có thể là phương thức học tập thúc đẩy bản thân trưởng thành, đồng thời cũng khiến cho tính cách của các học viên trở nên càng kiên định. Để nghiệm chứng kiến thức mình học được, khi đối mặt với khiêu chiến, họ cũng không vì sợ thảm bại mà rút lui, ngược lại còn tiến lên đối mặt với khó khăn.

Mới đầu, phản kháng của các tinh anh này không lưu loát lại còn yếu ớt, nhưng khi bọn họ đã quen thuộc với chiêu thức võ thuật của đối thủ, học được phương pháp ứng đối, tất cả đều trở nên đơn giản, cứ dựa theo phương hướng này mà nỗ lực như vậy, sớm muộn gì cũng có ngày cho đối thủ nếm chút lợi hại của họ! Dưới sự ảnh hưởng của đối thủ, từng chiêu từng thức của các học viên cũng bị nhiễm thêm một chút ác liệt, thời gian đối chiến của hai bên càng ngày càng dài, càng đánh càng xuất sắc. Dĩ nhiên, trong một khoảng thời gian bọn họ vẫn không thể đánh thắng nổi những binh sĩ lưu manh đã lăng lộn nhiều năm trên chiến trường kia được.

Bởi vì phải giúp cho mọi người nhanh chóng nâng cao khả năng, Cố Khâm chỉ cần rảnh rỗi liền nhớ lại quá trình đối chiến của họ cùng các binh lính, hóa giải từng động tác một sau đó giảng giải cho họ nghe, thời gian vì thế mà cũng xếp đến chật kín. Bởi vậy Cố Khâm cũng không để trong lòng chuyện lúng túng gặp phải sau khi chữa thương cho Hình Chiến ngày đó, mà trái lại, tiếp xúc tay chân giữa hai người cũng trở nên thường xuyên hơn rất nhiều. Hơn nữa Hình Chiến tựa hồ rất thích cảm giác hôn môi, cũng không biết hành động nào của Cố Khâm chọc trúng dây thần kinh kia của đối phương, khiến cho y thường xuyên không có bất kì dấu hiệu nào mà xoay đầu hắn sang hôn hắn.

Bình thường không có ai thì cũng không sao, có một lần khi Cố Khâm đang giảng bài cho người khác, Hình Chiến lại đột nhiên kéo lấy cổ áo của hắn hôn hắn ngay trước mặt mọi người, khiến cho mọi người ồn ào rối rít cả lên, phá hỏng toàn bộ bầu không khí học tập tốt đẹp, khiến Cố Khâm giận đến mức cho Hình Chiến một quyền ngay tại chỗ.

Sau đó khi trở về phòng, Cố Khâm nghiến răng nghiến lợi mà cảnh cáo đối phương, "Cậu là một vị Tướng quân, không phải thằng nhóc mới yêu miệng còn hôi sữa! Hành động ngây thơ như vậy mà cậu cũng làm được, cậu không biết nhìn hoàn cảnh hay sao! Lần sau cậu mà còn làm trò này với tôi, nắm đấm của tôi sẽ dời xuống vài tấc nữa, đến lúc đó cậu có tin là cậu sẽ không đứng nổi nữa hay không?!"

Hình Chiến từ chối cho ý kiến. Lúc ấy ánh mắt của tất cả mọi người đều tập trung ở trên người Cố Khâm, chuyên chú đến mức giống như bọn họ đều có ý nghĩ không an phận với hắn, mặc dù biết đó chẳng qua là ảo giác của mình, y cũng không muốn nhẫn nại, lần nữa tuyên cáo với tất cả mọi người rằng Cố Khâm đã có chủ —— A, lúc nào đó cũng phải làm một lần như vậy trước đám binh sĩ kia. Có điều... Hình Chiến xoa xoa bụng, Cố Khâm ra tay cũng thật ác độc.

Nơi nhỏ như ký túc xá tất nhiên không đủ chỗ để cho hơn mười người tiến hành luyện tập đối chiến, vì thế nên họ đều tập trung đến sân huấn luyện. Cố Khâm cũng không để tâm bị người khác thấy, những thứ hắn dạy đều là một ít kiến thức cơ sở, không có gì phải giấu diếm. Có điều những binh linh kia thấy được ngược lại càng thêm không dám trêu chọc hắn, thậm chí còn có người làm bộ tới huấn luyện, trên thực tế chính là tới nghe Cố Khâm giảng bài.

TRỌNG SINH CHI TƯỚNG QUÂN VS TƯỚNG QUÂNWhere stories live. Discover now