Chương 54: Không còn dám hung hăng

1.5K 147 4
                                    

Hình Chiến nhìn về nơi các quân giáo sinh đang đứng nhưng lại không phát hiện thấy bóng dáng Cố Khâm đâu. Có điều y rất nhanh có cảm giác mà tập trung sự chú ý đến một đám người cách đó không xa. Nơi đó không có tiếng reo hò ầm ĩ, bầu không khí có vẻ đặc biệt ngột ngạt, đôi khi có thể nghe thấy tiếng gầm giận dữ hoặc rên rỉ, mà nhiều nhất chính là âm thanh va chạm cơ thể nặng nề.

"Mấy người đang làm gì?" Hứa Thiếu Phong lúc này mới chú ý tới bên kia, bước nhanh tới. Các binh sĩ tránh đường cho hắn đi, hắn vừa vặn nhìn thấy Cố Khâm đang túm lấy tóc một người lính, tàn nhẫn mà dập đầu đối phương xuống đất. "Bốp! Bốp! Bốp!" Ba lần liên tục, lực đạo rất lớn, khiến cho ngay cả đất đá vụn trên mặt đất cũng rung lên, người kia lập tức không còn phát ra nổi tiếng gì nữa.

Cố Khâm đứng dậy. Lúc này xung quanh hắn đã có vài người lính nằm ngang dọc tứ tung, không nhúc nhích giống như đã chết. Hứa Thiếu Phong cả kinh trong lòng, chỉ trong thời gian ngắn như thế, đối phương chỉ bằng một người đã đánh bại nhiều người như vậy? Mấy người này rõ ràng đều đang hấp hối cả rồi! Tựa hồ như được ánh mắt của Hứa Thiếu Phong, Cố Khâm quay đầu gắt gao nhìn hắn, hai mắt tràn ngập sát khí, phảng phất như một mãnh thú đằng đằng sát khí, hùng hổ dọa người, khiến cho Hứa Thiếu Phong theo bản năng có chút sợ hãi.

Thấy bóng dáng của Hình Chiến, không cụt tay thiếu chân, cũng không có ngoại thương rõ ràng, nóng nảy trong Cố Khâm cuối cùng cũng bình tĩnh lại.

Mà lúc này, các binh sĩ vây xem đều không dám lên tiếng. Nhìn một đám người từng tên từng tên một bị Cố Khâm chà đạp này, bọn họ cuối cùng cũng nhận rõ thực lực của Cố Khâm, bản năng tránh khỏi nguy hiểm khiến cho họ không muốn gia nhập trận đối chiến chắc chắn sẽ bại trận này, kích động hận không thể xông lên đánh nhau một trận khi nãy sớm đã biến mất. Đối phương ra tay còn độc ác hơn cả họ, hơn nữa từng đòn đánh ra còn có tính toán cẩn thận, nhìn qua thật giống như là lỡ tay giết chết rất nhiều người, nhìn kĩ mới phát hiện họ đều còn treo một hơi cuối cùng, e rằng mỗi người đều phải nằm cả ngày trong khoang chữa bệnh mới có thể khôi phục như cũ được.

Một trận đánh luân phiên kết thúc, Cố Khâm không bị thương, bởi vì đối thủ của hắn không mạnh, chỉ là thể lực của hắn bị tiêu hao khá nhiều mà thôi. Người có thể đạt tới thể chất cấp A mà còn ở lại đơn vị này rất ít, phần lớn đều kẹt tại B+, mà thân là cường giả, tầm mắt cũng sẽ cao, tất nhiên sẽ không muốn đối chiến cùng một quân giáo sinh.

Nếu không phải vì Hứa Thiếu Dương, thêm vào uy thế mà Hình Chiến phát ra khiến cho Hứa Thiếu Phong cảm giác mình bị mất mặt, Hứa Thiếu Phong sẽ không tự mình ra tay. Dù sao cũng chỉ là ra oai phủ đầu đám quân giáo sinh một phen thôi, cấp dưới của hắn có thể đảm nhiệm được. Có điều cũng may là hắn tự mình ra trận, nếu không thì còn có ai có thể áp trụ hành vi rõ ràng khiến họ mất mặt của Hình Chiến này?

"Đưa họ đi phòng y tế, tiếp tục chậm trễ sẽ tắt thở." Ngữ khí của Cố Khâm lạnh nhạt, đồng thời mang theo ý vị ra lệnh.

Hứa Thiếu Phong theo bản năng mà nghe lệnh của hắn, gọi người máy tới mang những binh sĩ này đi. Đợi tới khi Hứa Thiếu Phong phản ứng lại hắn liền thấy lạnh sống lưng, cái gì thế này?! Một Hình Chiến cũng đã đủ khiến cho cả cục diện trở nên rất bị động, sao bên này còn có một người nữa?! Đúng rồi, Cố Khâm là con trai Thượng tướng Cố Hoằng... Mẹ nó, thật không hổ là người yêu! Nhìn vào độ tàn nhẫn kia, nếu Hứa Thiếu Dương còn dám quyến luyến không quên với Hình Chiến, xui xẻo một ngày nào đó rơi vào tay Cố Khâm thì muốn khóc cũng không được!

TRỌNG SINH CHI TƯỚNG QUÂN VS TƯỚNG QUÂNWhere stories live. Discover now