Chương 37: Cơ giáp va chạm

1.7K 146 1
                                    

Hình Chiến nhìn kỹ hình ảnh trên màn hình, "Alvin, cậu tới chỉ huy đại đội số 2. Ba tổ cơ giáp nghe chỉ thị của Alvin đi chiếm tinh cầu. Roger, chú ý phá hủy hết tất cả máy bay do thám của quân địch, nếu có vị trí nào bị công kích thì chỉ huy các chiến hạm xung quanh trợ giúp."

Để thuận tiện cho việc chỉ huy, Alvin đánh số hết mấy tinh cầu trên bản đồ, "Cố Khâm ở giữa, trước tiên đi chiếm tinh cầu số 1. Mạch Phấn chiếm số 2, Mạch Phiến đi chiếm số 3."

Tất cả bố trí đều nhanh chóng được tiến hành. Bởi vì đối thủ tạm thời vẫn chưa tiến tới đây nên xung quanh có vẻ như vô cùng yên ắng, có điều sự yên ắng này cũng sẽ không kéo dài quá lâu.

Khi hạm đội trường quân sự Thủ đô đã đi được một phần ba địa đồ thì tổng chỉ huy nhận được báo cáo của NPC phụ tá, "Trưởng quan, phía trước phát hiện địch tình!"

Một phụ tá trên chủ hạm sợ hết hồn, "Cái gì? Có chắc chắn không thế? Tốc độ của họ làm sao có thể nhanh như vậy?!"

"Đúng là họ, tuy rằng máy bay do thám đã bị phá hủy nhưng bên đó quả đúng là chiến hạm." NPC truyền hình ảnh quay được tới, chính là hình ảnh một đội cơ giáp đi ra từ một chiếc chiến hạm cỡ lớn bay tới bề mặt tinh cầu.

Tổng chỉ huy nhìn đi nhìn lại nhiều lần đoạn video ngắn có vài giây này, "Trông qua thì có vẻ như bọn họ phân ra rất nhiều đồ nên tốc độ mới có thể nhanh như thế. Có điều đây cũng có nghĩa là binh lực mỗi đội của họ đều rất ít, chúng ta có thể đánh tan từng đội một. Năm đội cơ giáp lúc trước sát nhập thành ba đội, tiếp tục đi chiếm các tinh cầu F3, F4 và E5, sau đó đi trốn ôm cây đợi thỏ, binh lực quân địch khẳng định sẽ ít hơn các cậu, phải dùng tốc độ nhanh nhất phá hủy toàn bộ cơ giáp đổ bộ xuống của quân địch! Đội chủ hạm rút lui, toàn bộ ẩn nấp."

Đám người Cố Khâm không biết phía trước có mai phục vẫn tiếp tục đi tới. Thanh âm của Cố Khâm vang lên, "Chiếm lĩnh xong tinh cầu số 9."

"Chờ một chút, phía trước chính là địa bàn của đối phương rồi." Alvin ba tinh cầu ở sát nhau bên trên địa đồ, cau mày lại. Giác quan thứ sáu đặc thù của hắn nói cho hắn biết phía trước có nguy hiểm, nhưng phóng tầm mắt nhìn tới, bên trong không gian ngoại trừ mấy tinh cầu ra thì trống không như trước, không có bất cứ bóng dáng hạm đội nào của quân địch cả. Những tinh cầu này rốt cuộc đã bị chiếm lĩnh chưa? Nếu như đã là quân địch, tại sao lại không thấy chút động tĩnh nào? Nếu như không phải, tại sao giác quan thứ sáu đặc thù của mình lại phát ra cảnh báo?

Những tinh cầu khác đều cách khá xa, hai bên trái phải đã có Mạch Phiến và Mạch Phấn phụ trách, mà ở giữa chỉ còn có ba tinh cầu này, cũng không thể bỏ qua chúng được. Alvin do dự nhìn về phía Hình Chiến, "Hình Chiến, cậu xem trước tiên nên bắt đầu từ tinh cầu nào thì tốt hơn? Phía trước có dấu hiệu mai phục, tôi cứ cảm thấy như sẽ có nguy hiểm..."

"Hỏi chính cậu." Hình Chiến lạnh nhạt trả lời, "Hiện tại cậu là chỉ huy."

Alvin chần chờ một chút, "Cái đó, vậy thì chọn tinh cầu số 10 đi." Hẳn là không khác gì nhau cả. Alvin nhìn lén sắc mặt Hình Chiến một chút, đối phương vẫn không thể hiện ra cảm xúc gì, không biểu thị tán thành hay phản đối, hiển nhiên để cho chính hắn tự mình quyết định.

TRỌNG SINH CHI TƯỚNG QUÂN VS TƯỚNG QUÂNWhere stories live. Discover now