Chương 45: Có tôi cùng cậu

1.8K 148 19
                                    

Từ khi vào học trong trường quân sự Đệ Nhất, Cố Khâm cũng không mặc cái gì khác ngoài đồng phục nữa. Cho dù là trước khi hắn sống lại, hắn cũng chỉ luôn mặc quân trang trong rất nhiều năm. Mà thời gian vừa mới sống lại kia, bởi vì huấn luyện nên hắn không thể đổi sang loại quần áo bình thường không có tính thực dụng cao này. Thế nên hiện tại đột nhiên lại mặc vào cũng khiến hắn có chút không dễ chịu.

Khi Hình Chiến quay lại y có hơi kinh ngạc. Y chưa từng thấy Cố Khâm mặc đồ gì khác ngoài đồng phục học sinh cả. Ánh mặt trời xuyên qua cửa sổ thủy tinh chiếu lên người Cố Khâm, dát lên một lớp vàng lên gò má hắn, mơ hồ nhuộm vào thêm chút quầng sáng, khiến hắn tựa hồ như đang phát sáng, vừa nhu hòa lại vừa chói mắt. Vốn Cố Khâm không cần làm gì cũng đã có đủ khí chất của một quý công tử, lúc này hắn đổi quần áo lại càng trông giống một vị đại thiếu gia ngạo khí mười phần, khiến người ta sinh ra dục vọng muốn chinh phục mãnh liệt, muốn nghiền nát kiêu ngạo của hắn, để hắn thần phục chính mình.

Cố Khâm nghiêng đầu, "Về rồi? Khi nào chúng ta bắt đầu huấn luyện?"

Nếu như có máu, Trăn Bá nhất định sẽ phun ra một ngụm. Tại sao lại là huấn luyện! Mở miệng ngậm miệng đều là huấn luyện! Thiếu gia, giữa hai người ngoại trừ huấn luyện ra không còn đề tài nào khác sao! Muốn huấn luyện thì sao phải tới nhà người ta! Hai cái người này đều không hiểu phong tình như thế, làm sao mà yêu đương được đây!

"Đi theo tôi." Hình Chiến dời tầm mắt đi, dẫn Cố Khâm ra cửa. Trăn Bá cũng không cần thiết phải đi theo, chỉ có thể yên lặng mà vung vẩy khăn tay trong lòng, cô gia ngài cố gắng một chút nha!

Hai người sóng vai nhau đi, Cố Khâm thấy Hình Chiến vẫn còn mặc đồng phục học sinh, cảm thấy có chút ngại ngùng, "Cái kia, tôi có cần đổi quần áo không? Mặc cái này không tiện hoạt động."

"Không." Bước chân của Hình Chiến dừng lại, "Rất hợp với cậu." Cho dù là mặc cái gì cũng vẫn đều muốn cởi ra cả.

Hình Chiến mở ra một gian phòng, trang trí bên trong rất kỳ quái. Bên trái là phòng tắm, ở giữa có một cánh cửa kính trong suốt, bên phải là hai cái khoang giả lập, hai khoang chữa bệnh, còn có một chiếc giường lớn. Đằng sau khoang giả lập có một cái bình thủy tinh lớn, bên trong đựng chất lỏng màu bạc, hai cái ống được dẫn nối từ nó tới trên khoang giả lập. Bên cạnh chiếc bình thủy tinh có một người máy quản gia trí năng, nhưng lúc này hắn tựa hồ như đang trong trạng thái ngủ, con mắt màu đen, cơ thể không nhúc nhích.

Hình Chiến giới thiệu, "Khác với khoang giả lập bình thường chúng ta sử dụng sẽ không ảnh hưởng gì tới cơ thể, hai khoang giả lập này đã được cải tiến, tăng thêm một công năng. Nó có thể khiến cho thể chất của cậu tăng lên thông qua mạng giả lập, chuyển đổi thành quả huấn luyện trên mạng chiến đấu của cậu lên trên cơ thể ngoài đời thực, hơn nữa sẽ không có việc bởi vì huấn luyện vượt quá khả năng chịu đựng của cơ thể mà phá hoại cơ năng của thân thể mãi mãi."

"Then chốt của kỹ thuật này chính là ở trong chất lỏng màu bạc kia sao?" Cố Khâm đưa tay đặt lên mặt ngoài bình thủy tinh. Khác với xúc cảm lạnh lẽo khi tiếp xúc với thủy tinh thông thường, lúc này cảm giác truyền tới tay hắn chỉ có ấm áp.

TRỌNG SINH CHI TƯỚNG QUÂN VS TƯỚNG QUÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ