Chương 8: Nữ thần muốn tham gia chương trình truyền hình thực tế

5.6K 296 2
                                    

Ấn Hàn cầm ly sữa bò nóng, ngoan ngoãn ngồi trên ghế sa lon nhà Nhược Duẫn. Cô giống như một đứa trẻ, mở to mắt cẩn thận dòm ngó từng góc hẻo lánh nhất trong nhà nữ thần, cố gắng từ mỗi chi tiết trong đó mà hiểu được Nhược Duẫn, dù sao trong khoảng thời gian sáu năm qua chưa từng có cơ hội như vậy, được bước vào không gian riêng tư của nữ thần đấy.

Tuy nói Bunny chỉ là một fan hâm mộ, nhưng mỗi lần Ấn Hàn hỗ trợ cho nữ thần đều đơn thuần dồn hết tấm lòng vào trong đó, cũng giống như mỗi tiểu fan hâm mộ đáng yêu khác, nhìn thấy những vật mà mình đã hỗ trợ được thần tượng công nhận, trong lòng vẫn sẽ cao hứng. Bây giờ Ấn Hàn đã đắm chìm trong cảm xúc đầy xúc động, cây đàn Ukulele(1) tự chế đang đặt bên cạnh cửa sổ sát đất trong nhà Nhược Duẫn là Ấn Hàn vì kỷ niệm Nhược Duẫn tròn ba năm làm ca sĩ mà đặc biệt đi một chuyến đến Ha-oai đặt hàng ở cửa hàng thủ công mới mua được; mà đặt ở bên kia phòng khách là chiếc tủ có mặt kính thủy tinh, bên trong phần lớn là thủy tinh có điêu khắc hoa văn và những hòn đá cuội khắc đầy chữ viết kia Ấn Hàn đặc biệt đi từng bãi biển để tìm kiếm, đều là quà tặng được chuẩn bị tỉ mỉ.Thật ra, sau khi đưa quà Ấn Hàn cũng chưa từng mong chờ sẽ được công nhận, trong lòng chỉ muốn có một chỗ nhỏ nhoi trong lòng nàng ấy, bây giờ lại ở trong tình huống hoàn toàn không đề phòng được, thấy món quà tấm lòng của mình luôn được nữ thần mang theo đến nhà mới, đối với Ấn Hàn mà nói, ý nghĩa tất nhiên là không thể nói rõ thành lời.

Nhược Duẫn đã sớm chú ý tới sự tò mò của Ấn Hàn khi vào nhà mình, cũng không thấy phản cảm gì, trái lại cảm thấy có chút đáng yêu. Nhược Duẫn biết Ấn Hàn cũng là bởi vì chủ đề đang hot kia, trên Weibo miêu tả Ấn Hàn lạnh lùng, xa cách, tuổi không lớn lắm, khí thế lại có chút bức người, so với cô bé mình nhìn thấy trên máy bay quả thật hơi khác, có lẽ là thấy bộ dạng cô ấy vì mình mà cản tư sinh* , hoặc cũng có lẽ là Ấn Hàn với Bunny nhà mình cao ngang nhau (gớm chưa, chưa gì đã 'Bunny nhà mình' ), Nhược Duẫn đối với Ấn Hàn luôn luôn sinh ra chút cảm giác cưng chiều , vô tình buông xuống tâm đề phòng của mình, sống chung với hàng xóm đáng yêu như vậy cũng là chuyện rất thú vị đây.

*: Coi lại chú thích chương 6

Nhược Duẫn cầm tách cà phê, ngồi xuống ghế sa lon đối diện với Ấn Hàn. Ấn Hàn hơi đỏ mặt, ặc, vừa rồi xem quá nhập thần, nữ thần sẽ không cho là mình có ham mê nhìn trộm đi, ôi hình tượng của ta.

Cô bé này sao lại đột nhiên im lặng rồi, vừa nãy không phải rất tự nhiên à, Nhược Duẫn có chút bất đắc dĩ, loại chủ động gợi chuyện này không phải là phong cách của mình, yên lặng bưng lên cà phê nhấp một ngụm nhỏ.

"Đừng uống cà phê nhiều quá, cô là minh tinh nha, cà phê đối với làn da không tốt." Ấn Hàn ngửi được hương vị cà phê đậm đà , lập tức ngẩng đầu ngăn cản nói, nữ thần nhà mình cái gì cũng tốt, chỉ có điều lại thích uống cà phê nhưng hết lần này tới lần khác lại là cà phê đen đắng nhất. Lúc trước cô đi theo lịch trình cũng thường xuyên khuyên nữ thần không nên uống cà phê, vì thế mà cô còn đặc biệt chuẩn bị các loại đồ uống dinh dưỡng từ khắp nơi trên thế giới, hi vọng dùng những đồ uống này thay thế cho sở thích uống cà phê của Nhược Duẫn, nhưng mà hình như hiệu quả cũng không khá lắm. Ấn Hàn có chút bất đắc dĩ, mỹ nữ lúc nào cũng có chút bướng bỉnh, cô dùng lời này tự an ủi mình.

[BH] [Edit] Nữ Thần Là Phải Đem Về Sủng - Tùy Tâm Hài TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ