Chương 13: Người phụ nữ lạ

4.5K 324 1
                                    

Mặc dù đã xác định partner mới, nhưng tuần sau mới bắt đầu chính thức quay, cũng là ngày đầu tiên phát chương trình quay thử. Dù sao Nhược Duẫn cũng là ngôi sao đang hot trong làng giải trí, lúc nhận tham gia chương trình này Trương Tỷ đã từ chối mấy hoạt động trong lịch diễn nhưng vẫn bận bù đầu bù cổ. Tuy Ấn Hàn là fan ruột của Nhược Duẫn nhưng rốt cuộc cũng không phải nhân viên chính, có vài hoạt động cá nhân không thể đi theo, đến mức mấy ngày nay Ấn Hàn chỉ có thể nhìn chằm chằm vào mắt mèo trên cửa nhà mình mà căng mắt ra chú ý động tĩnh của hàng xóm đối diện. Lúc nào cũng nhìn đến rạng sáng, vừa nghe được tiếng giày cao gót quen thuộc từ cửa thang máy phát ra, Ấn Hàn liền rón rén đi đến sát cửa, mượn ánh sáng yếu ớt từ bóng đèn ở bậc tâng cấp, nhìn bóng lưng hơi mệt mỏi của nữ thần nhà mình đến khi nàng đã an toàn vào phòng đối diện, nhẹ nhàng đóng cửa lại, Ấn Hàn mới yên lòng tắt đèn đi ngủ. Nhược Duẫn tất nhiên không biết tâm tư tiểu hài nhà đối diện, thực ra ngoại trừ lần Ấn Hàn mời nàng đi Promise ăn cơm, gần đây cơ hội gặp nhau tại hành lang cũng không có. Mặc dù có lòng muốn tán gẫu cùng hàng xóm nhà mình, nhưng nói chung lại bị đủ loại chuyện mà bị gác qua một bên. Lại nói, hình như vị tiểu hàng xóm kia cũng là người bận rộn.

Hôm nay là chủ nhật, bởi vì nhà hàng đóng cửa nghỉ ngơi nên Ấn Hàn vẫn ở nhà để nạp lại năng lượng cho công việc bận rộn vào ngày mai. Đột nhiên, cô nghe được một tiếng giày cao gót hơi lạ giống như là từ xa bước tới, đứng trước của phòng Nhược Duẫn. Hôm nay Nhược Duẫn ra khỏi nhà từ rất sớm, nhìn tình huống này hình như cũng không phải Trương Tỷ, chẳng lẽ là tư sinh*? Nghĩ tới đây, Ấn Hàn đi chân đất, lặng lẽ tiến đến cạnh cửa nhìn xuyên qua mắt mèo quan sát người lạ. Ừm, hình như là một người phụ nữ, Ấn Hàn hơi tò mò, người biết địa chỉ nhà Nhược Duẫn tám chín phần mười là thân thích của nàng, chỉ có điều những năm qua nữ thần che dấu người nhà cực kì tốt, đừng nói là truyền thông, ngay cả Ấn Hàn là "Nhược Duẫn bách sự thông"** cũng chưa từng nhìn thấy hay thậm chí nghe qua tin tức liên quan tới bọn họ, chỉ là mơ hồ nghe nói gia cảnh của Nhược Duẫn hình như cũng không đơn giản như vậy. Lúc này lại có một người phụ nữ lạ đến trước cửa nhà Nhược Duẫn, chắc là có việc gì đó. Nhiệt độ bên ngoài bây giờ cũng hơi lạnh, tuổi tác của người phụ nữ không nhỏ, luôn đứng bên ngoài như thế cũng không phải biện pháp tốt, có nên nói cho bà ấy biết hôm nay Nhược Duẫn không ở nhà không, Ấn Hàn hơi do dự, Nhược Duẫn chắc chắn không hy vọng có bất cứ tin tức nào về cuộc sống riêng tư của nàng bị lộ ra, bây giờ mình nhảy ra ngoài, sẽ không bị nữ thần ghét bỏ đi, dù sao mình ở trước mặt nàng cũng không phải Bunny, mà là hàng xóm mới biết nhau không quá một tháng.

*: Từ này mình đã giải thích ở chương trc, theo tiếng lóng của TQ là fan cực đoan chuyên lén lút chụp ảnh hoặc quay lại đời tư của minh tinh, gây ảnh hưởng đến cuộc sống của những minh tinh đó.

**:cả câu này có nghĩa là mọi chuyện liên quan đến Nhược Duẫn Ấn Hàn đều nắm rõ trong lòng bàn tay, chuyện gì cũng biết.

Người phụ nữ trong mắt mèo hình như đang thở dài, đợi gần nửa tiếng, rốt cục xoay người giống như quyết định về nhà, Ấn Hàn cũng thở phào một cái, đang định tiếp tục trở về sạc năng lượng đột nhiên lại mở to hai mắt, tình huống gì đây, người phụ nữ xoay người không lựa chọn về nhà, ngược lại vươn tay gõ gõ cửa phòng Ấn Hàn.

[BH] [Edit] Nữ Thần Là Phải Đem Về Sủng - Tùy Tâm Hài TửWhere stories live. Discover now