Chương 3: Thủ đoạn tú ân ái (1) của nữ thần

6.2K 378 11
                                    

Sau khi kết thúc hội kí tặng, Nhược Duẫn rời đi trong sự hô hoán và lưu luyến của Fan hâm mộ, nàng có chút mệt mỏi, từ từ nhắm hai mắt day day huyệt thái dương.

" Có một người tặng quà kỉ niệm cho em này."

"Ừm?"

Nàng hơi ngạc nhiên mở to mắt, quả nhiên là sushi, mỗi một cái đều khéo léo bày trong hộp in hoa văn. Không giống như những fan khác, kiểu gì Ấn Hàn cũng sẽ chọn một vài món ăn tự tay làm tặng Nhược Duẫn, nhiều năm qua, Ấn Hàn thông qua các loại đường tắt mà tìm hiểu được thói quen ăn uống của nữ thần nhà mình, dùng hết năng lực của cô mà chuẩn bị cho Nhược Duẫn, mặc dù Ấn Hàn cố ý giữ bí mật, nhưng chuyện này vẫn được các fan hâm mộ lặng lẽ truyền tai nhau , rất nhiều người cảm động vì sự dụng tâm này của Bunny, mỗi lần lên website Fanclub đều kêu gào muốn gả cho cô.

Nhược Duẫn khẽ cắn một miếng sushi, mùi vị vẫn ngon như xưa, bắt đầu từ sáu năm trước thỉnh thoảng nàng vẫn nhận thức ăn của Bunny, ban đầu nàng đã nghĩ rằng những thức ăn này đều mua từ cửa tiệm nào đấy, cho đến khi nàng nếm thử tất cả những món ăn có trong nhà hàng hay quán ăn ở thành phố này thì mới biết sushi nàng nhận được chỉ có Bunny mới có thể làm ra, cũng chính vì vậy mà nàng càng thêm tràn đầy lòng biết ơn với Bunny.

"Ảnh vẫn là người chụp lần trước đưa cho công ty, muốn chị chuyển giao cho em"

Người đại diện Trương Tỷ cười nhẹ, thật sự là làm một người đại diện lão luyện trong nghề, những năm nay cô cũng hơi tò mò với người fan trung thành này của Nhược Duẫn, vì sự an toàn của minh tinh nhà mình, thậm chí cô còn lén đi điều tra qua, đáng tiếc cái gì cũng không tra được, xem ra người fan này cũng không phải đơn giản như vậy.

"Em rất hi vọng muốn tìm hiểu thêm về cô ấy, nhưng cô ấy hình như cũng không hề muốn tiếp xúc nhiều với em." Nhược Duẫn có chút phiền não, gần đây loại cảm giác này càng ngày càng mãnh liệt giống như luôn có thứ gì đó trong lòng kêu gào muốn được biết, mà nàng lại hoàn toàn không biết gì về cô ấy cả.

"Dù sao cũng sẽ có cơ hội để tìm hiểu thêm" Trương Tỷ nhàn nhạt kết thúc cái đề tài này, "Đúng rồi, gần đây công ty nhận được lời mời đóng bộ phim mới của Lý đạo diễn, ông ta hi vọng em sẽ đóng vai nữ chính trong bộ phim mới đó, em thấy sao ?"

"Lý đạo diễn? Là cái vị gần đây mới đoạt giải Liên hoan phim quốc tế Cannes (2) à, để em suy nghĩ một chút" trong ngành giải trí hiện nay, nếu tham gia vào phim của Lý đạo diễn thì người đó sẽ được thừa nhận là người có năng lực diễn xuất, có danh tiếng, mà vai nữ chính càng là bàn đạp tốt nhất để chạm tới danh hiệu Ảnh hậu (3), chẳng hạn như, Lý đạo diễn nổi danh nhờ bộ phim《 Tinh không thất lạc 》mà hai diễn viên chính trong phim cũng được nổi tiếng theo đó, Nhược Duẫn đối với cơ hội lớn như vậy cũng có chút động tâm, có điều chuyện nàng quan tâm hiện tại là. . . . .

Trên xe vẫn duy trì yên lặng một lúc, "Em mở Weibo nha" Nhược Duẫn đột nhiên lên tiếng nói, ban nãy nàng theo thói quen mở website của Bunny xem tin tức mới nhất, rất ít người biết nàng thường mang bí danh ẩn nấp bên trong Fanclub, xem hình của mình, tìm hiểu một chút suy nghĩ của Fan hâm mộ nhà mình, mãi đến lúc nàng bấm vào một cái tiêu đề "Muốn gả cho Bunny Đại Thần " đang xếp hàng đầu, trong đó có một người tự nhận mình là fan của Bunny chia sẻ hôm nay mình tham gia hội kí tặng, tình cờ phát hiện Bunny, thật ra là người Fan này đã cố ý đi tìm Bunny từ rất sớm. Hôm nay lúc Ấn Hàn lên sân khấu xin chữ kí, nàng đã đi theo phía sau, nghe được cuộc nói chuyện của cô và Nhược Duẫn , "Giọng nói của Đại Thần làm ta nghi ngờ, hình như là giọng nữ nha, thật muốn gả cho Đại Thần" người ái mộ kia phát ra liên tiếp biểu cảm mê gái.

[BH] [Edit] Nữ Thần Là Phải Đem Về Sủng - Tùy Tâm Hài TửWhere stories live. Discover now