Chương 29: Cô gái có chuyện xưa

3.8K 245 14
                                    

Nhược Duẫn quay đầu lại, thấy bóng dáng Bunny lấp ló sau chiếc áo khoác mũ trùm màu đen. Tuy đạo diễn cũng có chút ấn tượng với người trợ lý đưa cà phê cho mình, nhưng bây giờ đang cáu kỉnh nên định phất phất tay, gạt cái người không biết trời cao đất dày này ra.

Không hiểu sao đối với chuyện Bunny làm người quay, Nhược Duẫn có chút tự tin lên, nghiêng đầu liếc qua Trương Tỷ đang đứng ngoài cuộc làm khán giả. Nhận được ánh mắt của nữ vương đại nhân, Trương Tỷ chớp chớp mắt tỏ vẻ hiểu, bước nhanh đến trước mặt ông đạo diễn râu quai nón.

"Lý đạo diễn, cô ấy vẫn thường chụp với Nhược Duẫn, số lần chụp chung cũng nhiều, hay để cô ấy đến thử một lần đi. " Trương Tỷ chỉ chỉ Bunny vẫn đứng bên cạnh chờ đợi, "Với lại so với mấy nhiếp ảnh gia xa lạ thì tôi nghĩ là Nhược Duẫn sẽ dễ tiếp thu Fan hâm mộ của mình hơn chút ."

Đạo diễn nhíu mày, quan sát vị tiểu trợ lí đang tràn đầy tự tin kia, lại liếc qua ánh mắt mong đợi của Trương Tỷ, cuối cùng cũng khoát khoát tay ra hiệu cho nhiếp ảnh gia đưa máy quay cho Bunny. Ấn Hàn cầm lấy cái camera hơi nặng nề, điều chỉnh lại tư thế,sau khi đã cố định xong, lại giơ tay ra dấu OK với Nhược Duẫn.

Nhược Duẫn đứng đó, nghiêng đầu nhìn lướt qua máy quay, đột nhiên giống như ra quyết định gì đó, đi tới trước mặt Bunny. Ấn Hàn thấy khuôn mặt của nữ vương đại nhân dần phóng đại trong máy quay, hơi kinh ngạc ngẩng đầu.

"Tay." Nữ vương đại nhân mặc chiếc váy dài chấm đất, ngẩng mặt lên nhìn Bunny. Mặc dù hơi thắc mắc nhưng Ấn Hàn vẫn ngoan ngoãn duỗi tay ra, Nhược Duẫn nắm chặt bàn tay lạnh buốt quen thuộc,im lặng kéo cô ra giữa trường quay.

"Gần gần chút nữa đi, không phải nói là dùng góc độ ánh mắt của bạn trai sao?"

Nữ vương đại nhân nhìn Bunny đang sững sờ, vô ý thức dùng giọng điệu nũng nịu. Sau khi phản ứng lại, Ấn Hàn dứt khoát xoay tay lại, từ dắt tay đơn giản thành mười ngón đan vào nhau.

"Cứ coi như em là đối tượng yêu đương trong tưởng tượng đi, có lẽ như vậy sẽ có cảm giác hơn." Ấn Hàn ôm tư tâm, một bộ đường đường chính chính nói, "Phụt" Nữ vương đại nhân bật cười.

"!"

Vừa khiêng camera vừa tự nhiên đi theo nữ thần, Nhược Duẫn thật đẹp, Ấn Hàn không biết đây là lần thứ mấy mà mình cảm thán trong sáu năm qua .

Đúng là có một đối tượng thực hành nên Nhược Duẫn diễn rất trôi chảy, làm bộ giận dỗi nhăn mũi,lúc bị chọc cười mà lè lưỡi, lúc bị hù dọa mà hoảng sợ, cùng với tiếng hát ngọt ngào, dáng vẻ này của Nhược Duẫn làm lòng người ngọt như muốn tan ra, Ấn Hàn không biết là khóe miệng của mình ẩn sau lớp khẩu trang đã ngoắc lên tới tận mang tai.

Vương Tử đứng ở ngoài hơi ngẩn ngơ nhìn, không cẩn thận đụng phải nhiếp ảnh gia đứng bên cạnh, người quen sẽ phát hiện ra đây chính là anh trai nhiếp ảnh gia hơi mập lúc trước.

"Sao, hai người ấy thật ngọt ngào đúng không?."Là một Fan chân chính của Cp này, Vương Tử không kiềm được kích động muốn chia sẻ cho tất cả mọi người biết tâm trạng hưng phấn của cô, tiểu ca hơi bất đắc dĩ né ra ma trảo của Vương Tử , tôi đang bận quay phim cơ mà, trong lòng nhiếp ảnh gia yên lặng rủa thầm.

[BH] [Edit] Nữ Thần Là Phải Đem Về Sủng - Tùy Tâm Hài TửWhere stories live. Discover now