Chương 28: Một ngày giả làm trợ lý

4.3K 265 5
                                    

Nhược Duẫn che miệng ngáp một cái. Tuy tối qua đã định ngủ sớm nhưng lại không thể từ chối vài lời mời đi nhà hàng, chơi đến khuya khoắt, gần như rạng sáng mới ngủ nên giờ nữ vương bị tiếng chuông báo thức reo inh ỏi đánh thức một hồi lâu mới miễn cưỡng ngồi dậy, dụi dụi mắt, mơ mơ màng màng mở cửa ra khỏi nhà.

Ơ? Ấn Hàn đã đi đâu rồi sao? Không biết từ lúc nào, mỗi khi Nhược Duẫn ra khỏi nhà đều chú ý đến tiểu hàng xóm ở đối diện, mặc dù chỉ cách một cánh cửa nhưng nữ vương đại nhân như có thần giao cách cảm, luôn biết Ấn Hàn có ở nhà hay đã ra ngoài.

Nhược Duẫn híp mắt nhìn đồng hồ trên tay, bây giờ mới bảy giờ, hôm nay nhóc con này ra ngoài sớm thật. Vừa nghĩ, Nhược Duẫn vừa đẩy cửa hành lang ra, đi đến chỗ đậu xe chuyên dụng.

Gần đây Nhược Duẫn rất là bận rộn, tuy đã quen với lịch trình kín mít như vậy nhưng khi đã ngồi vào xe chuyên dụng, nữ vương đại nhân vẫn còn chút bực bội khi vừa thức dậy.

"Chị Nhược Duẫn. . ." Tiếng tiểu trợ lý u oán vang lên bên tai.

"Hửm?"

Nhược Duẫn uể oải mở mắt ra, hả? Vương Tử làm tài xế mà?Sao lại ngồi cạnh mình? Lúc này nữ vương đại nhân mới hơi kinh ngạc quay qua, bắt gặp "Vương tử" đang trưng cái mặt khổ qua ngồi bên cạnh.

Trong nháy mắt quay qua, Nhược Duẫn lại thấy một bóng dáng quen thuộc đang ngồi ở ghế lái.

"Hôm nay em sẽ giả làm trợ lý của chị, Nhược Duẫn."

Trong giọng nói dường như có ý cười, Ấn Hàn đã chú ý tới Nhược Duẫn từ lúc nàng đang mơ mơ hồ hồ đi ra ngoài hành lang. Thực ra hôm qua ban tổ chức đã bí mật đưa thẻ nhiệm vụ cho mình, thông báo là hôm nay sẽ bắt đầu chính thức quay tập tiếp theo của chương trình, trên thẻ yêu cầu sáu giờ sáng hôm nay phải đến công ty của Nhược Duẫn, tới đó tự nhiên sẽ biết phải làm gì.

Lúc Ấn Hàn tràn đầy tò mò chạy tới công ty đã bị tiểu trợ lý đang ngồi sau kia túm lại. Theo như lời cô ấy thì Ấn Hàn biết được nhiệm vụ hôm nay của mình là làm trợ lý giả cho Nhược Duẫn một ngày.

Mặc dù khi nhận nhiệm vụ, Ấn Hàn cứ than ban tổ chức đúng là có trí tưởng tượng phong phú, nhưng thật ra cô cũng rất tò mò với nhiệm vụ này.

Đã dõi theo nữ vương nhà mình nhiều năm, nếu nói cô chưa từng hâm mộ vị trí trợ lý kia thì chắc chắn là nói xạo, có thể làm người đồng hành chân chính một ngày với Nhược Duẫn chính là tâm nguyện nho nhỏ trong lòng Bunny Đại thần của chúng ta.

Mặc dù Nhược Duẫn không đến trễ, nhưng hai người Ấn Hàn và trợ lý đã ngồi trong xe chờ một lúc. Trong lúc đó, Vương Tử ngồi ở ghế phó lái đang tìm chủ đề để nói chuyện, hi vọng có thể giao lưu với Đại Thần trong lòng cô. Nhưng Ấn Hàn đối mặt với tiểu trợ lý cứ nói luyên thuyên này chỉ trả lời "Ừ", "Ừm" vài tiếng đơn giản.

Một lúc sau Vương Tử mới buồn buồn phát hiện ra Đại Thần chỉ nhìn chằm chằm cửa khu chung cư, tâm trí giống như đã chìm vào thế giới của riêng mình. Bị Bunny lạnh nhạt,Vương Tử đành phải im lặng đổi chỗ từ ghế phó lái xuống ngồi phía sau, vẻ mặt đầy u oán.

[BH] [Edit] Nữ Thần Là Phải Đem Về Sủng - Tùy Tâm Hài TửDonde viven las historias. Descúbrelo ahora