Chương 4: Cái gì? Đóng phim Bách hợp

6K 334 1
                                    

Hiếm có được một ngày chủ nhật Ấn Hàn không nằm ỳ ở nhà, trái lại dậy sớm đi đến nhà hàng của mình, những người sành ăn mỹ thực đối với tiệm này chắc hẳn cũng không lạ lẫm gì, là một nhà hàng chuyên về các món ăn Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc. Nhà hàng từ lúc khai trương đến nay vẫn luôn đắt khách, mà Ấn Hàn lại là đại cổ đông đứng sau, cũng là bếp trưởng chuyên phụ trách các món ăn Hàn Quốc.

Lúc Ấn Hàn hùng hổ đi vào nhà hàng, trong phòng ăn lúc này đã tập trung một số nhân viên. Mỗi ngày chủ nhật đều là thời điểm diễn ra hội nghị, lúc đó sẽ có nhân viên phục vụ báo cáo lại biểu hiện của khách hàng khi dùng cơm, có đầu bếp nghiên cứu và thảo luận về món ăn mới, có quản lý báo cáo về sự phát triển thịnh vượng của doanh nghiệp không chỉ là sự ngẫu nhiên, mà sau lưng nó là hàng loạt các quy trình quản lý kinh doanh hoàn mỹ .

Trợ Nhất vỗ vỗ bả vai Ấn Hàn , Ấn Hàn hơi ra hiệu với hắn. Trợ Nhất là bếp trưởng chuyên phụ trách nấu món ăn Nhật Bản, từng được bồi dưỡng ở Nhật Bản, trong giới ẩm thực Nhật Bản cũng có chút danh tiếng, Ấn Hàn làm phần sushi kia cho Nhược Duẫn cũng có sự giúp đỡ của hắn. Trợ Nhất nhìn Ấn Hàn, làm bạn tốt của cô nhiều năm nên hắn hiểu rất rõ ẩn dưới khuôn mặt xinh đẹp của cô là một người có năng lực rất mạnh, lúc trước hormone dậy thì nổi lên, hắn còn lặng lẽ thầm mến bạn tốt của mình, có điều, chậc chậc, sau đó vẫn là chọn quay lại làm một nhân viên, hắn biết trong lòng Ấn Hàn minh tinh kia chiếm một chỗ rất lớn.

Ấn Hàn tổng kết lại đơn giản tình hình kinh doanh một tuần qua với nhân viên, đồng thời cũng đưa ra món Dolsotbap (1) mới sáng tạo của mình, khác với món Dolsotbap bình thường, Ấn Hàn chọn một lát cá sống được cắt mỏng xếp phía dưới lớp Dolsotbap, lợi dụng nhiệt độ làm cho lát cá sống phía dưới chín dần, món Dolsotbap mới với hỗn hợp hòa lẫn mùi cơm chín cùng với mùi vị ngon miệng của lát cá sống đã được hấp nhiệt rất thích hợp với những người không quen ăn cá tươi sống, về phần mức độ tiếp thu của những người đó có lẽ còn cần một đoạn thời gian nữa mới kiểm nghiệm được. Sau khi họp xong, Ấn Hàn lại vội vàng cởi tạp dề ra, nhảy lên con xế yêu của mình, chạy tới studio nào đó ở B thị, hôm nay là ngày bộ phim " Mặt nạ " của đạo diễn Lý Huân hoạt động đóng phim công khai, hoạt động công khai lần này là bởi vì danh tiếng của đạo diễn hấp dẫn rất nhiều người, trong đó có không ít diễn viên tiền bối nổi danh đã lâu, mà lần này Ấn Hàn đến đó tất nhiên là vì có thể kịp thời chụp cho Nhược Duẫn ở studio, dĩ nhiên càng quan trọng hơn là có thể ủng hộ cùng cổ vũ hết sức cho nữ thần nhà mình.

Nghe nói kịch bản của phim " Mặt nạ " là có thật được đạo diễn Lý Huân chứng kiến, kể lại chuyện một vị nhiếp ảnh gia có nhân cách phân liệt (2) yêu bạn thân của mình, vì muốn đến gần nàng, cô thường đội lên một chiếc mặt nạ, thay đổi thân phận khác để được chụp chân dung của cô bạn thân người mẫu của mình, từng năm trôi qua, cô thoả mãn với loại tiếp xúc này, cuối cùng quen dần với việc mang mặt nạ, mà vị người mẫu kia tiếp xúc trong khoảng thời gian dài cũng yêu nhiếp ảnh gia luôn mang mặt nạ của mình, nhưng mà khoảng cách của hai người vẫn mãi mãi cách một tấm mặt nạ, khi nàng đã biết được chân diện mục đằng sau tấm mặt nạ, tình yêu tràn ngập nguy cơ của các nàng lại sẽ đi về hướng nào?

[BH] [Edit] Nữ Thần Là Phải Đem Về Sủng - Tùy Tâm Hài TửWhere stories live. Discover now