Chương 19: Muốn hát cho em nghe!

4K 264 7
                                    

Khoảng cách đi từ cửa lên xuống máy bay đến thang máy, tuy đã có Fan hâm mộ luôn cố gắng giữ trật tự nhưng Ấn Hàn vẫn bị đùn qua đẩy lại tới mấy lần, nếu không có cô che chở sau lưng, chắc có lẽ thân thể nho nhỏ của Nhược Duẫn nhất định đã ngã xuống. Với tốc độ như rùa bò nhích từng bước đến thang máy, dưới sự bảo vệ của bảo an sân bay, hai người mới khó khăn thoát khỏi biển người mà chui vào xe chuyên dụng đã được ban tổ chức chuẩn bị sẵn. Chiếc xe linh hoạt lượn qua lượn lại mấy vòng mới tránh được Fan hâm mộ đang đuổi theo đằng sau .

Nhược Duẫn hơi bất đắc dĩ nhìn Bunny đang ngồi bên cạnh xoa mu bàn chân, tuy cô cúi đầu xuống nên không thấy rõ nét mặt, nhưng vừa rồi bị đoàn người kia đạp mấy cái chắc là không nhẹ, thực ra thì trước đó cũng có nghĩ tới tình trạng "Tắt nghẽn sân bay" như hôm nay, lúc công khai chiếu chương trình Nhược Duẫn cũng đã chọn đi đường dành cho khách VIP, chỉ là lần này nghe theo sự sắp xếp của ban tổ chức nên mới đi đường dành cho khách thường, không nghĩ tới lại xảy ra tình trạng hỗn loạn như vậy. Tiểu ca Nhiếp ảnh gia cũng bị chen chen lấn lấn, nếu không phải anh ta dựa vào thân thể cường tráng của mình giữ chặt camera đi theo hai nàng, phỏng chừng lúc này đã sớm chìm trong biển người ở sân bay.

Ngồi đối diện với hai người Nhược Duẫn chính là người phụ trách trong nhiệm vụ trước, mặc dù hơi đau lòng với vẻ chật vật của khách quý, nhưng lúc này vẫn nắm chắc thời gian rút ra thẻ nhiệm vụ. Nhiệm vụ cuối cùng: Trong thời gian quy định, hãy tận dụng số tiền thưởng còn dư tự mình đến nơi có nhiệm vụ, nếu đến đích đầu tiên sẽ là người chiến thắng, sau tấm thẻ có ghi sẵn địa điểm cụ thể của nhiệm vụ , là số XX đường XY.

Ấn Hàn xem đồng hồ, vừa rồi đã trì hoãn ở sân bay quá lâu, bây giờ chỉ còn khoảng một tiếng nữa là nhiệm vụ sẽ kết thúc. Không suy nghĩ nhiều mà nhảy xuống từ xe chuyên dụng, sau đó vội vàng bắt một chiếc taxi.

"Bác tài, chở chúng tôi đến chỗ này." Ấn Hàn đưa ra địa chỉ, "Yes sir, khách sạn Tân Xuyên à." Hả? Ấn Hàn nhìn thoáng qua Nhược Duẫn, quả thật mới nãy còn không biết, nhưng nghe đến hai chữ khách sạn, hai người lại hơi ngờ vực. Khách sạn Tân Xuyên ở B thị là một khách sạn tương đối lớn, có thể nói nó đại diện cho khách sạn ở B thị, xem ra ban tổ chức bỏ ra cả vốn liếng chỉ vì chương trình này.

B thị là một thành phố lớn nên tình trạng kẹt xe xảy ra như cơm bữa, ngồi xe taxi không bao lâu, các nàng đã bị kẹt trên đại lộ.

"Xem ra phải chờ một chút thôi." Lão tài xế trái lại đã quen với tình trạng như vậy, nhưng nhìn bộ dạng hành khách đang ngồi đằng sau giống như rất sốt ruột nên vẫn có ý tốt nhắc nhở. Nhược Duẫn cắn cắn ngón trỏ tay phải của mình, trong lòng hơi lo lắng, chiếu theo tiến độ như vầy, không tính tới hai tổ khách quý đang ở trên máy bay đã xin rút lui khỏi cuộc thi cùng với hai tổ khác đã bị loại từ nhiệm vụ trước, chỉ còn lại có hai tổ là tổ Nhược Duẫn và tổ Lý Lê cùng partner của nàng mới có hi vọng hoàn thành nhiệm vụ cuối cùng này.

Trong lòng Ấn Hàn đang tính có bao nhiêu phần trăm khả năng có thể hoàn thành nhiệm vụ, với tình huống bây giờ nếu tính luôn cả cách tốt nhất thì chỉ không tới mười phần trăm. Ấn Hàn mím mím môi, đã cố gắng tới tận đây, tất nhiên cô muốn để Nhược Duẫn thắng. Dù sao đi theo lịch trình đã sáu năm, chuyện kẹt xe ùn tắc giao thông này đã gặp nhiều, mặc dù sẽ hơi quá đáng, nhưng vẫn còn một biện pháp có thể thử. Ấn Hàn nghiêng đầu nhìn ra ngoài cửa sổ, đúng lúc thấy được phương tiện thay cho việc đi bộ, giờ cũng chỉ còn cách này.

[BH] [Edit] Nữ Thần Là Phải Đem Về Sủng - Tùy Tâm Hài TửWhere stories live. Discover now