Chương 23: Cảm giác quen thuộc

4.2K 294 2
                                    

Nhược Duẫn còn có lịch trình khác nên đi trước, Ấn Hàn mặc dù rất lo lắng nhưng cuối cùng cũng không ngăn cản nữ vương, đơn giản dặn dò Vương Tử vài câu, sau khi kết thúc buổi chụp đành phải lái xe về chung cư.

Sau khi thuận lợi đỗ xe ở gara, Ấn Hàn vừa lắc chiếc chìa khóa trong tay vừa đi vào chung cư, lại ngoài ý muốn phát hiện ra trên cửa thang máy dán một tờ thông báo đang sửa chữa, tuy than vãn chuyện phải lết lên tận chín tầng lầu, nhưng Ấn Hàn vẫn đành gãi đầu chấp nhận, cất bước đi lên thang bộ.

Chỉ là không đến một phút đồng hồ, cô lại dường như nhớ đến chuyện gì đó mà quay xuống lầu, nhìn thoáng qua cửa thang máy lần nữa rồi dựa người vào bức tường cạnh thang máy, duỗi thẳng chân dài của mình, điều chỉnh lại tư thế cho thoải mái.

Thực ra là lúc vừa bước chân lên lầu, Ấn Hàn đột nhiên nhớ tới nữ vương đại nhân bị đau chân, cũng không biết tình trạng bây giờ ra sao. Cố tình thang máy lại bị trục trặc, lên lầu đối với Nhược Duẫn mà nói lại trở thành một chuyện tương đối khó khăn.Vì vậy, người fan trung khuyển tri kỉ của chúng ta liền quyết định ở chỗ này chờ nữ vương đại nhân.

Một người đứng đợi ở hành lang mờ tối thì hơi nhàm chán, Ấn Hàn lấy điện thoại di động ra đăng nhập vào Weibo. Với số lượng Fan hâm mộ khổng lồ luôn tạo thành sự chênh lệch rõ ràng, cụm từ Nhược Duẫn – Bunny đã trở thành đề tài được đặc biệt quan tâm trên Weibo.

Không phải sao, mới vừa vào giao diện, nó đã nhảy ra status mới nhất trên Weibo của nữ thần. Mặc dù Nhược Duẫn đăng kí Weibo đã được một thời gian, nhưng mà tần suất online của nữ vương đại nhân ngạo kiều đến bây giờ thật đúng là không dám khen tặng , cả page chỉ tung mấy status, selfie càng là đồ hiếm có.

Điều hiếm thấy là hôm nay Nhược Duẫn lại đăng lên một tấm selfie. Tò mò đưa điện thoại đến gần mắt, phóng lớn ảnh lên, ánh sáng hắt ra hơi chói làm Ấn Hàn hơi nheo mắt. Chỉ là, sau khi thấy rõ nội dung trong tấm ảnh của nàng, tay Ấn Hàn hơi run lên, vì sao trong tấm ảnh selfie đẹp đẽ của nữ vương đại nhân lại có cái người mặc đồ đen như mực là mình! ! ! Nữ vương đại nhân chính trực không bao giờ dùng Photoshop, vì vậy bản thân mặc đồ đen đứng sau lưng nữ vương càng trở nên rõ ràng hơn. (Editor: sao thấy giống ma quá vậy )

"Một ngày với cô ấy."

Trên tấm ảnh, nữ vương làm bộ dạng dùng ngón tay nghịch ngợm chọt Bunny đang đứng sau lưng cách nhau vài mét, trên mặt đều là biểu cảm đắc ý vì đánh lén thành công, Ấn Hàn hơi bất đắc dĩ đỡ trán.

Từ khi có Weibo, tất cả mọi người bắt đầu biết Nhược Duẫn thích đêm khuya tung lên mấy bức ảnh, thích khoe bàn tay mới sơn móng tay của mình, thích nhất là chụp phong cảnh có độ pixel thấp,trong mắt công chúng, nữ vương đại nhân đã từ bộ dáng nữ vương lạnh lùng thành bộ dáng ngây ngô. Bất quá, tại sao mình trong tấm ảnh này lại càng ngốc hơn so với bình thường, chớp chớp mắt không biết đang nhìn chỗ nào, lại thêm bởi vì nguyên nhân do góc độ chụp, thân hình cao gầy ban đầu lại trở thành nho nhỏ, Ấn Hàn bắt đầu than thở tiếc nuối hình tượng bạn trai quyền lực* lạnh lùng của mình bị hủy rồi.

[BH] [Edit] Nữ Thần Là Phải Đem Về Sủng - Tùy Tâm Hài TửWhere stories live. Discover now