Chương 21: Tiểu Fan hâm mộ của Ấn Hàn

4.1K 270 0
                                    

" Nhược Duẫn, đi mau."

Nhược Duẫn chú ý tới bộ dạng hơi bất đắc dĩ đỡ trán, nhiều một chuyện không bằng bớt một chuyện của Trương Tỷ, ngược lại sinh ra một chút tò mò, miễn cưỡng quay đầu lại đã thấy một cô gái hùng hổ xông tới đây.

"Chắc là người mới do chị quản lí đi."

Mặc dù Nhược Duẫn không thường xuyên coi tin tức giải trí, nhưng đối với chuyện người đại diện của mình quản lí cô nhóc người mới này lại biết loáng thoáng.

Cô nhóc luôn debut theo chủ nghĩa thần bí này năm nay hình như chỉ mới mười tám tuổi, xuất thân từ chương trình tìm kiếm tài năng trẻ, lại thêm sự nâng đỡ từ việc tuyên truyền của công ty, cô bé debut không lâu đã có một số lượng Fan ổn định, xu thế cũng mạnh lên, gần đây cũng là khách quen thường xuyên xuất hiện trên website của công ty.

Nghe đồn cô bé đối với bất cứ ai cũng lạnh lùng, nhưng giờ lại có vẻ rất hoạt bát, Nhược Duẫn hơi nghiêng đầu, nhìn cánh tay Trương Tỷ đang bị ôm đến sít sao.

"Thật xin lỗi, Nhược Duẫn tiền bối, mới nãy là em thật hỗn láo."

Mặc dù nhìn như cô nhóc này đang chân thành nói xin lỗi, nhưng trên khuôn mặt trang điểm mắt khói đó vẫn lộ ra chút địch ý loáng thoáng với Nhược Duẫn.

Tuy Nhược Duẫn không biết nàng ta lấy đâu ra ham muốn chiếm hữu Trương Tỷ , có điều dù sao cũng là một người có kinh nghiệm sáu năm trong ngành giải trí, trong lòng hơi phật ý cũng không tiện biểu hiện ra ngoài trước mặt người khác, chỉ là nhẹ gật đầu, không chần chừ thêm nữa mà mang theo Vương Tử xoay người rời đi.

Nhìn bộ dạng Nhược Duẫn hình như hơi mất hứng, đối với nghệ sĩ kiêm bạn thâm giao của mình, Trương Tỷ hiểu rất rõ Nhược Duẫn, hơi ảo não vuốt vuốt mũi, cố gắng giãy cánh tay đang bị kìm chặc ra, quay đầu lại quát lớn với cô bé trước mặt:

"Quý Nặc, hôm nay em thật quá phận, tôi đã bảo là lúc nào cũng phải giữ hình tượng của mình, sao mới một chốc đã quên rồi, Nhược Duẫn còn là Đại tiền bối của em đấy."

Tuy Quý Nặc luôn tùy hứng theo ý mình, nhưng lúc này thấy vẻ mặt Trương Tỷ chỉ tiếc rèn sắt không thành thép* cũng ý thức được hành vi lúc nãy của mình không ổn, len lén le lưỡi, nhưng không có giải thích, chỉ là hai tay lại nắm lấy ống tay áo trái của Trương Tỷ , nhẹ nhàng đung đưa qua lại.

*í với việc yêu cầu nghiêm khắc đối với người khác, mong muốn họ được tốt hơn.

Có thể làm người đại diện cho nghệ sĩ nổi tiếng như Nhược Duẫn thì chắc chắn là có tài, mặc dù mỗi ngày đều trưng ra vẻ mặt công chính liêm minh, nhưng những thủ đoạn của Trương Tỷ người trong công ty đều ngầm hiểu.

Sau khi Quý Nặc kí hợp đồng với công ty nhờ sự nổi tiếng trong chương trình tìm kiếm tài năng trẻ, sắp xếp lịch trình cho nàng chủ yếu đều là Trương Tỷ phụ trách, trong quá trình luyện tập trước khi debut, Trương Tỷ cũng sẽ dành chút thời gian để trao đổi và hướng dẫn thêm cho nàng, Quý Nặc cũng thế, đừng nhìn cô nhóc tóc dài này luôn làm mặt lạnh, khi đối diện với Trương Tỷ lại bày ra bộ dáng dính người quả thật là khiến người ta kinh ngạc.

[BH] [Edit] Nữ Thần Là Phải Đem Về Sủng - Tùy Tâm Hài TửWhere stories live. Discover now