Chương 24: vở kịch ngược cẩu* hàng năm

4.3K 274 3
                                    

*: Bên Tung Của thì từ này là một thuật ngữ mạng, chỉ những người độc thân tự chế giễu mình là những chú chó độc thân. Túm cái quần lại, ý của tên chương này là tung hint hành hạ mấy tên FA đó mà

Trên Weibo chính thức của chương trình " Cộng sự trời sinh": Ảnh chụp của cặp đôi NY chờ mong đã lâu rốt cục nóng hổi mới ra lò nha, các chú chó độc thân mau để tiểu biên* xem lại thức ăn cho chó tôn quý trong tay mọi người**nào【 phất cờ 】. Nhìn nữ vương cao lãnh Lâm Nhược Duẫn làm sao trở thành bạn gái mèo hệ (ngạo kiều), nhìn xem trung khuyển bảo mẫu của Nhược Duẫn - Bunny làm sao đại triển sức mạnh bạn trai siêu cường, ca sĩ mạnh nhất và bảo mẫu mạnh nhất cường thế lên sàn diễn, nhược thụ mọi người chuẩn bị xong chưa!【 cười đểu 】, tiểu biên sẽ chọn ra ba vị Fan hâm mộ may mắn để đưa lên tấm áp-phích HD nha, mau mau tham gia nào!

*:biên tập viên

**: Ahihi chỗ này chắc nhắc nhở mấy fan chuẩn bị sẵn bắp rang đồ ăn các thứ chuẩn bị soi hint

Thông báo này được tung lên trên Weibo, giới Fan hâm mộ vốn đang kích động lại bùng nổ hoàn toàn, một album 9 ảnh chụp, từ nắm tay nhau, đối diện đến cuối cùng là bế công chúa, quả thật đây chính là một series,giờ trên trang chủ của Nhược Duẫn và Bunny đã tràn ngập những comment của fan.

Bình luận 1: chim chóc buổi sáng có sâu ăn, tui nhất định là người đầu tiên bóc tem rồi!【 giơ tay 】

Bình luận 2:Bà con cô bác ơi, sao tui có cảm giác Đại Thần lại manh quá sức,nhìn bộ dạng đeo khẩu trang ngơ ngác của cô ấy kìa, thật muốn ôm cô ấy vào lòng hảo hảo sờ nắn một phen, làm sao bây giờ【 quắn quéo 】

Bình luận 3: Đồng ý với comment trên, rất muốn sờ sờ ~ nhưng mà, các chú chóa độc thân, mấy người chẳng lẽ không phát hiện ra khẩu trang Đại Thần đeo hình như là của nữ vương sao? ? 【 ngẫm nghĩ 】

Bình luận n: a a, dùng chung một cái khẩu trang, nghĩ thôi đã thấy kích thích rồi, trong khẩu trang có lưu lại dấu son môi của nữ thần nha, Đại Thần dán môi vào dấu son môi, sau đó...hơi nhắm mắt lại. . . Hihi,hình như mình hơi đen tối rồi【 thẹn thùng 】(Editor: Quá đen tối luôn í chứ!! )

Ban tổ chức không ngờ chiêu tung ảnh chụp lên lại có hiệu quả đến vậy , càng khiến cho mấy người độc thân kích động là họ lại đăng thêm một video ngoài lề.

.

Thêm vài chi tiết mộng ảo được Photoshop lại, trong cảnh nền vui vẻ tràn ngập hường phấn, Nhược Duẫn và Bunny mỗi khi đối diện nhau đều cực kỳ ngọt ngào, nắm tay, ôm, cõng, bất kể là động tác nào cũng rất tự nhiên.

Trong video khoảng ba phút, nữ vương đại nhân mặc chiếc áo khoác sáng màu, hoạt bát kéo tay áo Bunny, cô mặc dù vẫn đeo khẩu trang như xưa, nhưng ánh mắt tràn đầy cưng chiều hầu như muốn tràn ra khỏi màn hình. So với ảnh chụp trong trạng thái tĩnh, trong video hai người càng thêm chân thực. Ngọt, mỗi tấm đều là chữ "Ngọt", đây nhất định là vở kịch ngược cẩu hàng năm.

Đám fangirl hoàn toàn bị kích thích, # Kỹ thuật của Fangirl nhà nào mạnh còn phải xem cp NY # chủ đề kỳ lạ này ngay tức khắc được đưa lên trang nhất.

[BH] [Edit] Nữ Thần Là Phải Đem Về Sủng - Tùy Tâm Hài TửWhere stories live. Discover now