Chương 15: Chạy trốn và truy đuổi

4.9K 268 0
                                    

Mặc dù là thử thách theo kiểu tổ đội hai người, nhưng lần này không biết trong hồ lô của ban tổ chức chương trình bán thuốc gì* lại yêu cầu minh tinh và Fan hâm mộ phân ra hai nhóm, một nhóm ở sân bay, một nhóm đến S thị. Cho nên lúc này Nhược Duẫn đã an vị trong xe chuyên dụng của ban tổ chức ở phi trường, một mình chống cằm nghe chỉ thị của ban tổ chức.

*: Ý là không rõ suy nghĩ, suy tính của ban tổ chức

Giống như lần quay thử trước, lần này ban tổ chứ cũng không lộ ra bất kỳ tin tức nào, chỉ đại khái vạch ra mốc thời gian ước chừng thử thách sẽ kéo dài hai ngày, nội dung và hình thức đều không tiết lộ chút gì, chỉ có điều lại yêu cầu minh tinh cố gắng đừng để Fan hâm mộ trong phi trường nhận ra, tránh làm ảnh hưởng đến việc quay chương trình, dù sao lần trước chương trình vẫn lộ liễu quá.

Nhược Duẫn có cảm giác camera cận cảnh quay tới mình, nhìn vị tác gia đứng trước mắt, trong lòng mơ hồ có chút tức giận, cái đặc biệt thực sự của chương trình này là một khi bắt đầu quay, toàn bộ bầu không khí đều làm người ta trở nên căng thẳng hơn. Mỹ nữ tác gia ngồi phía đối diện hắng giọng một cái, đọc thông báo về nhiệm vụ thứ nhất, chủ đề lần này là "Chạy trốn và truy đuổi".

Nhiệm vụ thứ nhất: Ban tổ chức chương trình sẽ chuẩn bị cho mỗi vị minh tinh một chiếc xe đặt trong bãi đỗ xe ở phi trường, trên mỗi xe đều có trang bị sẵn bộ định vị GPS, có lựa chọn nhận chiếc xe hay không là do các vị minh tinh quyết định. Sau khi nhận nhiệm vụ minh tinh phải lập tức xuất phát, dựa vào bản đồ cho sẵn để tìm ra partner của mình là các Fan hâm mộ đã đến S thị từ trước đó.

Những partner Fan hâm mộ này sẽ ở tại vị trí cố định, minh tinh phải dựa vào sự hiểu biết về partner của mình mà lựa chọn một trong sáu địa điểm đã quy định sẵn, yêu cầu giới hạn trong một tiếng phải tìm được bọn họ, nếu như người vượt quá thời gian quy định mà chưa hoàn thành sẽ có trừng phạt không thể biết trước.

Trên bản đồ là một phần của S thị, lấy sân bay làm điểm xuất phát, tuy phạm vi không lớn nhưng nơi có thể chọn lại có rất nhiều, làm thế nào đoán được tâm lý partner của mình mới là mấu chốt để hoàn thành nhiệm vụ. Chung quy là hơi nghi ngờ với bộ định vị của ô tô, lại thêm giao thông bây giờ hay tắt nghẽn, vì vậy so với lái xe, Nhược Duẫn lựa chọn đi bộ để tìm.

Ở nơi nào đây, Nhược Duẫn vừa đi vừa cân nhắc, dựa vào sự hiểu biết của mình với cô ấy, khả năng chọn ở trong một tòa nhà là rất cao, chỉ có điều cổ có biết mình muốn đi tìm cổ không? Thực ra, nghi ngờ của Nhược Duẫn là chính xác , trước khi đến nơi partner Fan hâm mộ cũng không biết nội dung cụ thể của nhiệm vụ lần này, vì gia tăng độ khó của nhiệm vụ, lựa chọn những địa điểm này là do ban tổ chức chương trình sắp xếp , thông qua điều tra về sở thích của các Fan hâm mộ lúc trước, phân bọn họ đến mỗi nơi như sân chơi, nhà hàng nổi tiếng nào đó, sân trường đại học các loại, mục đích của nhiệm vụ lựa chọn lần này là đo độ ăn ý giữa các partner với nhau .

Sau khi loại bỏ dần bốn địa điểm tương đối không hợp, mục tiêu của Nhược Duẫn chỉ còn lại ở nhà hàng và cửa hàng băng đĩa, thời gian không dư dả khiến Nhược Duẫn đành phải lựa chọn địa điểm cần nấu ăn giỏi, điểm ấy Nhược Duẫn biết rõ, bởi vì cô ấy nấu ăn ngon cho nên chọn nhà hàng sao? Thế nhưng cổ là Fan ruột của mình, mình lại là ca sĩ nên có khi nào sẽ thường xuyên đến cửa hàng băng đĩa không ?

[BH] [Edit] Nữ Thần Là Phải Đem Về Sủng - Tùy Tâm Hài TửWhere stories live. Discover now