Chương 22: Máy tán gái di động*

4.2K 254 3
                                    

*: Nguyên văn là [一个行走的撩妹机], do mình không tìm được từ nào phù hợp hơn nên đành để vầy luôn. Mà ý trên mặt chữ chắc mấy chế cũng hiểu, khỏi cần giải thích ha

Bởi vì lúc trước Tiểu Ái xảy ra bất trắc mà rút khỏi cuộc chơi giữa chừng, ban tổ chức lại hi vọng Nhược Duẫn và Bunny có thể tuyên truyền và chụp lại phân cảnh đầu tiên một lần nữa. Vì vậy, hôm nay Ấn Hàn vẫn mặc chiếc áo khoác mũ màu đen như cũ, theo giao hẹn chuẩn bị xong xuôi đi đến trường quay. Mấy nhiếp ảnh gia đều muốn Bunny bỏ ra chiếc khẩu trang, nhưng vì biết chuyện này có lẽ hoàn toàn không có khả năng nên đã dứt khoát yêu cầu Bunny cứ mặc như ngày thường.

"Sao vậy, cô căng thẳng quá hả?"

Bunny ngồi cứng nhắc trên chiếc ghế salon do bị người nhiếp ảnh gia yêu cầu, mặc dù đeo khẩu trang nhìn không rõ biểu cảm trên mặt, chỉ là cơ thể lại thành thật ngồi đó không dám nhúc nhích. Trong lòng Ấn Hàn thật sự là khổ sở không dứt, lúc trước thấy Tiểu Ái chụp hình còn hơi khó hiểu với biểu cảm của cô bé, lúc này mình ngồi giữa ma trận nhiếp ảnh, nào là tấm phản quang và đủ loại camera bao vây bọn họ, tuy Ấn Hàn vẫn luôn giữ được bình tĩnh, nhưng mà lúc này cũng có chút không thoải mái.

"Bunny à, đừng chỉ ngồi thụ động một chỗ, nắm tay Nhược Duẫn đi, hai người là chị em tốt chứ đâu phải người xa lạ gì nha."

Nhiếp ảnh gia hơi bất đắc dĩ ngẩng đầu lên từ sau cái máy ảnh, cứ ngồi cứng nhắc một chỗ còn gì là mỹ cảm nữa chứ?Nắm tay? Ấn Hàn ở trong lòng yên lặng phỉ nhổ, hay quá ha, nắm tay, nắm tay, nhưng mà làm sao nắm đây?

"Nhanh lên." Nhược Duẫn thật không chịu nổi Bunny cứ lằng nhà lằng nhằng như thế, nắm lấy cái tay vẫn còn chần chừ kia, mười ngón xen vào nhau rất tự nhiên. (Editor: Làm chồng kiểu gì mà để vợ chủ động thế kia =.=")

"Thả lỏng người ra, đừng căng thẳng, cứ coi như là chụp ảnh bình thường đi."

Nhược Duẫn vẫn giữ ý cười trên mặt, khẽ nói. Không giống như bàn tay luôn lạnh buốt của mình, tay Nhược Duẫn rất ấm áp, có thể cảm nhận rõ ràng vết chai do đàn guitar lưu lại.

"Tốt, rất tốt, cứ thế đừng nhúc nhích, kéo cái khẩu trang xuống một chút, đúng rồi, lộ đôi mắt của cô ra là được, ừ, rất tốt."

Ấn Hàn trái lại cũng không phải người õng ẹo gì, mặc dù không quen đèn flash lóe lên trước mắt nhưng vẫn cố cắn răng, cố gắng để đôi mắt mình nhìn vui vẻ một chút. Nhược Duẫn cũng rất tự nhiên hướng dẫn cho Bunny, liên tục thay đổi tư thế và biểu cảm, cố gắng để bầu không khí giữa hai người bộc lộ ra cảm xúc vui vẻ hài hòa.

"Cut! Tổ 1 kết thúc!"

Nhiếp ảnh gia xem lại vài tấm ảnh đã chụp, đúng là tiến bộ rất nhiều so với ban đầu. Có điều tuy Bunny đã cố gắng biểu hiện ra dáng vẻ hoạt bát sáng sủa, nhưng lại bị bộ quần áo đen từ đầu tới chân và cái khẩu trang chướng mắt kia giảm đi vài phần. Biểu hiện của Nhược Duẫn tất nhiên là xuất sắc, nhưng do partner không phối hợp nên luôn có cảm giác sự hoạt bát vui vẻ đó không được ăn ý cho lắm.

Nhiếp ảnh gia vẻ mặt hơi nghiêm túc, ông chú cột tóc con đuôi ngựa[1] này cũng là người nóng tính:

"Dẫn cô ấy đi thay đồ khác đi, coi như muốn làm hiệp sĩ che mặt, kính nhờ chí ít cũng phải trang điểm mắt, khẩu trang cũng thay cái khác kute hơn chút chứ, cái bộ dạng âm u như người chết này ai mà nhìn cho nổi!" Cơn nổi nóng của nhiếp ảnh gia hơi lớn, tổ chế tác cũng bị nóng nảy theo.

[BH] [Edit] Nữ Thần Là Phải Đem Về Sủng - Tùy Tâm Hài TửWhere stories live. Discover now