Q1.Chương 29: Gặp lại

1.3K 72 8
                                    

Màn che màu đỏ bị đá văng ra, Mạnh Ninh thật không ngờ Tĩnh Nhi sẽ xông vào bằng cách như vậy, nhất thời cả kinh nói không ra lời.

Tĩnh Nhi không thèm nhìn người bên cạnh Mạnh Ninh, một tay bắt lấy cổ tay nàng, kéo nhanh ra ngoài. Tay kia của Mạnh Ninh bị nam tử trên giường nắm chặt, ánh mắt hắn thẳng tắp dừng trên gương mặt người vừa xông tới.

Cứ yên lặng mà nhìn như vậy...

Khuôn mặt trong trí nhớ kia giống hệt dung nhan thiếu niên trước mặt, những lúc cười, những lúc nói chuyện, kể cả những lúc tức giận... Con ngươi hắn co chặt, ánh mắt không dời nửa bước.

"Hoàng Thượng, hắn..." Mạnh Ninh nhíu mày nhìn Tĩnh Nhi, cầu xin giúp đỡ.

Tĩnh Nhi xanh mặt, định lên tiếng mắng thì lúc quay đầu, hai cặp mắt bỗng nhiên dừng đối diện nhau. Hắn cứ lẳng lặng nhìn nàng, ánh mắt đó yên tĩnh mềm mại như cơn sóng.

Bên tai tựa hồ truyền tới tiếng gọi "Tiểu tử thúi" quen thuộc, cánh tay Tĩnh Nhi nắm lấy Mạnh Ninh bất giác run lên.

"Hoàn Nhan Vũ... Nhan Vũ..." Nàng căng lớn đôi mắt, lẩm bẩm nhìn nam tử trước mặt. Đúng vậy, tại sao trước giờ nàng không nghĩ tới việc này chứ, tại sao không hề cảm thấy hai cái tên giống nhau như vậy?

Hoàn Nhan Vũ cuối cùng cũng buông tay, hắn bỗng dưng đứng dậy, ngơ ngác nhìn Tĩnh Nhi thật lâu, sau đó bật cười ha hả. Hắn còn tưởng nàng kém cỏi như vậy, ngay cả tuyết lở năm đó cũng tránh không khỏi. Hắn còn lo lắng cho nàng nên mới tìm Mạnh Ninh hỏi chuyện. Không ngờ nàng vẫn còn sống tốt, hơn nữa còn là hoàng đế Tây Lương.

Hoàng đế, thật khiến hắn khiếp sợ. Hắn còn nghĩ nếu được gặp lại, hắn nhất định sẽ làm nàng cả kinh, nhưng bây giờ xem ra, nàng cũng khiến hắn giật mình không nhỏ.

Trong lòng Hoàn Nhan Vũ không khỏi cao hứng, nhưng cao hứng đi qua, hắn lại trở về bình tĩnh, trầm giọng: "Tìm không thấy? Ngươi dám nói với ta tìm không thấy?" Người hắn muốn tìm rõ ràng là Bạc Hề Tĩnh, vậy mà nàng lại nói với hắn không tìm thấy người? Còn nói nàng đã tận lực?

Mạnh Ninh không biết rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, nàng động môi mấy lần nhưng nhìn thần sắc Tĩnh Nhi kỳ quái, nàng dứt khoát im lặng.

Tĩnh Nhi cũng không ngờ hắn là hoàng đế Đông Việt, lúc này còn không nóng không lạnh hỏi chuyện tìm người. Kỳ thật, chẳng qua là vì bức họa kia bị nàng không cẩn thận làm ướt, nàng sao có thể ngờ sự tình lại trùng hợp như vậy?

Người hoàng đế Đông Việt muốn tìm là nàng?

Chỉ là...

Hai năm trôi qua, hắn đúng là chưa từng thay đổi. Hắn vẫn giống khi đó thích tìm phiền toái tới cho nàng. Ngữ khí bá đạo như vậy, hắn đang hỏi tội nàng sao?

Trước thì chiếm ranh giới của Tây Lương không nói, hắn còn muốn đem bào muội của mình gả cho nàng làm Hoàng hậu!

Hô hấp có chút khó khăn, Tĩnh Nhi đẩy nhẹ Mạnh Ninh ra, thấp giọng: "Ra ngoài chờ trẫm."

Mạnh Ninh kinh hãi, nhưng nhìn sắc mặt Tĩnh Nhi không tốt, nàng cũng không dám nói chuyện, chỉ đành gật đầu ra ngoài.

Cung đình huyết: Toàn quân thiên hạ - Hoại Phi Vãn VãnWhere stories live. Discover now