Q1.Chương 31: Hẹn gặp hắn

1.2K 65 2
                                    

Gió trong hoàng cung đã bắt đầu nổi lớn, mây trắng theo đó mà nhẹ nhàng tung bay.

Tôn Toàn thấy Hoàn Nhan Vũ rời khỏi thiên điện, ánh mắt theo bản năng nhìn ra sau hắn, lại không thấy bóng lưng của Tĩnh Nhi. Từ Nhất Thịnh đuổi theo, hắn bất giác quay đầu nhìn thiên điện phía sau, thấy Hoàn Nhan Vũ không nói gì, giờ phút này hắn không tiện lên tiếng. Đợi hai người đi xa, hắn mới nhịn không được mà hỏi: "Hoàng Thượng, hắn nói thế nào?" Từ Nhất Thịnh cũng không biết vì sao sắc mặt Hoàng Thượng lại kỳ quái như vậy, chẳng lẽ hoàng đế Tây Lương không đồng ý điều kiện của bọn họ sao?

Hoàn Nhan Vũ cười nhạo một tiếng, nói nhỏ: "Còn có thể nói thế nào, hắn sẽ đồng ý." Trong mắt của Tĩnh Nhi, phụ hoàng là người quan trọng nhất, nàng không giống hắn, nàng căn bản là người dễ mềm lòng.

Nghĩ tới đây, bước chân của Hoàn Nhan Vũ chậm lại. Từ Nhất Thịnh nhẹ giọng: "Kỳ thật Hoàng Thượng không cần khách khí với hắn." Nói cho cùng, sự tình lần này Tây Lương đang ở thế hạ phong, người Tây Lương còn gì để kiêu ngạo với bọn họ nữa chứ?

Hoàn Nhan Vũ nhíu mày, lần này tới Tây Lương, hậu vị kia hắn nhất định phải có được. Nếu hoàng đế Tây Lương không đồng ý, dẫn tới chiến tranh, Bạc Hề Tĩnh sẽ mất đi lòng dân, chỉ là...

A.

Hoàn Nhan Vũ nhịn không được cười ra tiếng, hắn chỉ là không ngờ hoàng đế Tây Lương lại là người hắn tìm kiếm bấy lâu.

Cái người từng khiến hắn hâm mộ không thôi.

Nếu không, chuyện hòa thân hắn sẽ không để kéo dài như vậy.

Tuyết liên Thiên Sơn hôm đó vốn dĩ phải đưa cho nàng, chỉ là thân phận hoàng đế Tây Lương này khiến hắn trở tay không kịp, cho nên cuối cùng, hắn mới đem lợi thế này ép nàng hòa thân.

Mà hiện tại, hắn dường như đã chọc tới giới hạn cuối cùng của nàng.

Nhớ lại bộ dáng tức giận đó, Hoàn Nhan Vũ có chút đắc ý. Hai năm trước, khi bọn họ vẫn còn là những hoàng tử tự do tự tại, nàng còn khi dễ hắn khắp nơi, khiến hắn một chút năng lực phản kích cũng không có. Nhưng hiện tại, mọi thứ rốt cuộc cũng đã khác xưa.

Bất giác xoa xoa cánh tay của mình, khi đó hắn hứng thú bừng bừng khi phát hiện nàng đã rơi vào mưu kế của mình, lại không ngờ còn bị nàng đâm cho một tiêu. Bây giờ nhớ lại, tất cả dường như đã trở nên xa xôi. Hoàn Nhan Vũ ngẩng đầu nhìn bầu trời xanh thẳm, cảnh sắc trước mặt dường như hiện lên hình ảnh một người.

"Hoàng Thượng đang nghĩ gì vậy?" Từ Nhất Thịnh thấy hắn không nói lời nào, liền cẩn thận hỏi.

Hoàn Nhan Vũ hoàn hồn, cười nhạo: "Trẫm chỉ là nhớ lại hai năm trước từng nhận lời cho hắn một dàn mỹ nhân. Nhất Thịnh, ngươi nói xem trẫm có được tính là nuốt lời không?"

Từ Nhất Thịnh đương nhiên hiểu rõ hắn ám chỉ điều gì, nếu hoàng đế Tây Lương đã nói thích Mạnh tiểu thư kia, vậy Hoàng Thượng sẽ dùng trăm phương nghìn kế cướp nàng về Đông Việt. Từ Nhất Thịnh mở miệng đáp: "Công chúa là đệ nhất mỹ nhân của Đông Việt chúng ta, đủ để đổi lấy một trăm." Dừng một lát, hắn lại hỏi: "Chuyện của Mạnh tiểu thư, Hoàng Thượng nghiêm túc sao?"

Cung đình huyết: Toàn quân thiên hạ - Hoại Phi Vãn VãnWhere stories live. Discover now