Q2.Chương 3: Nha đầu thúi, trả nợ đi!

1.3K 66 4
                                    

Y phục bị Hoàn Nhan Vũ nắm chặt trong tay, trước ngực trống rỗng, Tĩnh Nhi thầm căm tức trong lòng. Nàng vừa hoàn hồn, những việc khác không còn thời gian suy nghĩ, cả người lập tức nhào tới ôm Hoàn Nhan Vũ.

Nếu để các tướng sĩ phát hiện Hoàng đế Tây Lương là nữ tử, lòng quân chắc chắn đại loạn!

Nhìn nàng đột nhiên nhào tới, cả người Hoàn Nhan Vũ không khỏi đau nhói. Đầu óc trống không, hắn như người mất hồn đưa hai tay giang ra.

Đao kiếm xung quanh dù chém loạn xạ cũng trở nên mơ hồ.

Từ Nhất Thịnh sợ hãi kêu lên một tiếng "Hoàng Thượng", hắn thấy Hoàn Nhan Vũ nằm trên mặt đất, trong lòng thầm lo đã xảy ra đại sự, nhất thời lại không qua được, chỉ biết kêu to. Hoàng Thượng khăng khăng tới đây vì Yên Khương lấy cớ liên quan tới Đông Việt xuất binh, chuyện này Từ Nhất Thịnh đương nhiên hiểu rõ. Nhưng nếu Hoàng Thượng xảy ra chuyện, vậy hắn có chết ngàn lần cũng không chuộc hết tội!

Một tiếng "Hoàng Thượng" kéo ba hồn bảy vía của Hoàn Nhan Vũ về, dung mạo của người trước mắt cũng theo đó mà rõ ràng. Hắn ôm nàng ngồi dậy, nhanh chóng cởi áo bên ngoài khoác lên người nàng.

Tĩnh Nhi kinh hoảng nhìn hắn, trong lúc vô tình thấy đáy mắt Tôn Toàn mang theo sát ý đứng sau.

"Đừng!"

Tĩnh Nhi dùng sức kéo Hoàn Nhan Vũ qua một bên, một chưởng của thái giám thiếu chút đã đánh lên người nàng. Tôn Toàn thật sự sợ hãi, hắn không thể tưởng tượng nếu một chưởng vừa rồi không thu hồi kịp sẽ có kết cục thế nào!

Người xung quanh đều đánh nhau kịch liệt, nhưng lực chú ý của Tôn Toàn từ đầu đến cuối đều ở trên người Tĩnh Nhi. Hắn thấy nàng té ngựa, xiêm y bị Hoàn Nhan Vũ kéo xuống.

Như vậy, Hoàn Nhan Vũ nhất định đã thấy!

Thái giám sốt ruột nói: "Hoàng Thượng, hắn đã biết bí mật này, không thể giữ lại." Đây là việc Thái Thương Hoàng đã phân phó trước khi để hắn tới hầu hạ Hoàng Thượng, ngoại trừ hắn và hai cung nữ, nếu có kẻ khác biết thân phận của Tĩnh Nhi, mặc kệ là ai, đều giết!

Tuy hôm nay người đó là Hoàng đế Đông Việt, nhưng giờ phút này binh hoang mã loạn, Tôn Toàn cho dù giết hắn cũng không có ai nghi ngờ.

Tĩnh Nhi điều chỉnh áo khoác trên người, cắn răng: "Nếu ngươi dám động tới hắn, trẫm sẽ không tha!"

Tôn Toàn xanh mặt: "Vậy thỉnh Hoàng Thượng ban chết cho nô tài!" Còn người này, hắn không giết không được!

Lại một chưởng đánh qua, Tĩnh Nhi cả kinh, cắn răng đưa tay tiếp lấy. Tôn Toàn căng mắt nhìn nàng, nghe nàng trầm giọng: "Nô tài to gan, dám động thủ với trẫm sao?"

"Hoàng Thượng..."

"Tôn Toàn, giờ phút này ngươi một hai muốn làm trái ý trẫm sao? Trong lòng trẫm tự biết cân nhắc, muốn giết hắn cũng không tới phiên người ra tay!" Dứt lời, Tĩnh Nhi vứt trường kiếm xuống đất.

Tôn Toàn kinh hãi, chỉ đành im lặng đi theo bảo vệ Hoàng Thượng.

Hoàng Thượng không giết địch, nếu Tôn Toàn còn muốn giết Hoàn Nhan Vũ, vậy ai sẽ bảo vệ Hoàng Thượng?

Cung đình huyết: Toàn quân thiên hạ - Hoại Phi Vãn VãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ