Chương 100: Cái Gọi Là Tình Yêu

155 5 0
                                    

"Ta muốn các ngươi âm dương đôi ngả cách biệt, vĩnh viễn không gặp lại, âm dương đôi ngả cách biệt, vĩnh viễn không gặp lại..."

Đã qua một đêm, lời nguyền rủa của Cát Thu Nương vẫn quanh quẩn trong đầu. Mà một đêm đó, Triển Chiêu không chỉ một lần thử dùng nội công đem độc "suy lão" trong cơ thể Hiểu Vân ép ra ngoài, nhưng mà đều không có kết quả. Hắn chưa từng gặp phải loại độc như vậy, vô hình vô ảnh, ở trong cơ thể, không hề có tung tích. Hay là nói, loại độc này đã tan vào trong cơ thể, dung hợp hoàn toàn với từng bộ phận trong cơ thể, khiến hắn không thể ra tay bức độc.

Còn Hiểu Vân, không có chút thống khổ nào, chỉ im lặng ngủ, nặng nề, gọi thế nào cũng không tỉnh. Từ buổi tối khi hắn rời khỏi thành đó, cho tới sáng hôm nay, suốt hai ngày ba đêm, nàng vẫn nằm ở đó, không hề nhúc nhích.

Ánh mặt trời chiếu qua khe cửa sổ, ánh lên màu vàng nhạt. Mặt trời đầu mùa xuân ấm áp, mang đến cho căn phòng u tĩnh một chút ánh sáng. Người vốn đang ngủ say trên giường suốt bao ngày, đầu mày hơi nhíu lại, động tác rất nhỏ khiến Triển Chiêu canh giữ bên cạnh vẫn nghĩ mình hoa mắt nhìn nhầm, mãi tới lúc biên độ nhíu mày ngày càng lớn, sau đó đôi mắt từ từ mở to, hắn mới tin nàng thật sự đã tỉnh.

"Hiểu Vân." Triển Chiêu không chuyển mắt nhìn nàng, âm thanh nói chuyện khàn khàn có chút khó nghe.

Hiểu Vân nhìn Triển Chiêu ngồi bên giường mình, nháy mắt mấy cái, vẻ mặt mê mang. Hắn sao lại ở đây? Muốn há miệng, lại phát hiện yết hầu nóng rát, giật giật người muốn đứng dậy, lại cảm thấy cả người mệt mỏi, đầu váng mắt hoa.

Triển Chiêu đỡ Hiểu Vân ngồi lên, rồi bưng nước đút cho nàng uống, nàng mới có thể mở miệng nói chuyện: "Triển đại ca, sao huynh lại ở đây? Không phải hôm nay huynhmuốn ra khỏi thành sao?"

"Ta..." Triển Chiêu cúi đầu tránh ánh mắt của nàng. Trong lòng do dự, không biết nên giải thích thế nào.

"Triển đại ca, huynh làm sao vậy?" Hiểu Vân thấy bộ dáng khác thường của Triển Chiêu, lại thấy vẻ mặt tiều tụy của hắn, hai mắt tràn ngập tơ máu, đáy mắt còn có ánh xanh, trên cằm hỗn độn một hàng râu xanh nhạt chưa cạo. Tình trạng này rõ ràng là do làm việc vất vả, một đêm không ngủ gây ra. Thấy bộ dáng hắn như vậy, Hiểu Vân nhịn không được thở dài trong lòng. Có lẽ đêm qua lại có chuyện phát sinh.

"Hiểu Vân, nàng hãy nghe ta nói. Bất luận tương lai xảy ra chuyện gì, có ta ở đây, nàng chớ sợ." Triển Chiêu nắm vai Hiểu Vân, yên lặng nhìn nàng. Việc này, cho dù không nói lúc này, nhưng mấy ngày nữa cũng không thể giấu được. Thân thể của nàng, tự nàng sẽ biết.

"Cái gì, cái gì vậy?" Thái độ nghiêm túc của Triển Chiêu khiến Hiểu Vân không hiểu sao có chút hoảng hốt: "Triển đại ca, rốt cuộc xảy ra chuyện gì?"

Triển Chiêu thấy Hiểu Vân có chút kinh ngạc, trong lòng mâu thuẫn, giống như phiên giang đảo hải, khó có thể bình tĩnh. "Hiểu Vân, ta rời thành đã về, mà nàng đã ngủ suốt hai ngày ba đêm rồi, bất luận mọi người gọi thế nào, nàng cũng không tỉnh lại."

"... Hai ngày ba đêm?" Hiểu Vân có chút mơ hồ, lại có chút kinh ngạc. "Ta ngủ lâu như vậy sao? Sao một chút cảm giác cũng không có?" Suốt ba ngày hai đêm đều không hề tỉnh lại, có phải nàng dễ ngủ quá không? Hơn nữa, sao có thể gọi là bất tỉnh, chẳng lẽ mình gặp phải quái bệnh rồi? Hay là linh hồn lại rời khỏi thân thể? Nghĩ tới nghĩ lui, Hiểu Vân vẫn không thể hiểu được, nhìn Triển Chiêu, vừa kinh hoảng, vừa nghi hoặc.

Dữ Quân Giai Lão - Ma Nữ Không Biết BayOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz