Chương 135: Tiền Căn Hậu Quả

77 3 0
                                    

Tiền sảnh Mạnh gia ồn ào mấy ngày, cuối cùng cũng khôi phục sự yên tĩnh trước kia. Đơn giản là việc chữa bệnh từ thiện của Đinh đại phu đã chấm dứt từ hôm qua. Mặc dù có người không biết, nhưng sau khi đến nơi nhìn thấy thông báo dán ở cửa Mạnh gia, cũng sẽ không ở lại chờ.

Lúc Hiểu Vân từ trong kiệu bước xuống, thấy cửa nhà Mạnh gia trống không, ngược lại có chút không quen, không khỏi ngây người một lúc. Sau khi cho cỗ kiệu của vương phủ trở về, mới vào trong nhà. Vào tới Mạnh gia, Hiểu Vân đi thẳng tới chỗ người bị thương đang nằm. Tối qua hắn mở miệng nói chuyện, bọn họ cuối cùng cũng biết tên của hắn, Điền Chính Duẫn. Một cái họ rất bình thường, ở Lăng châu, họ Điền là thế gia vọng tộc, trong mười người có tới ba người họ Điền.

"Phu nhân." Vừa mới vào cửa, Mạnh Lương vội đứng dậy chào hỏi.

Hiểu Vân cười cười, "Mạnh huynh đệ, mấy ngày qua vất vả cho ngươi rồi, ta cũng không biết làm sao cảm tạ ngươi."

Mạnh Lương cười cười, nhìn Hiểu Vân có chút ngượng ngùng."Phu nhân đừng nói vậy."

Điền Chính Duẫn nằm trên giường từ sau khi Hiểu Vân trở về vẫn yên lặng nhìn nàng, mày nhíu chặt, giống như đang suy đoán thân phận của Hiểu Vân. Mà cuộc nói chuyện của nàng với Mạnh Lương lại khiến hắn vô cùng nghi hoặc. Rõ rang là nam tử, vì sao Mạnh huynh đệ gọi hắn là phu nhân, chẳng lẽ là nữ phẫn nam trang? Hơn nữa, người này thoạt nhìn giống như đã gặp ở đâu đó.

Mạnh Lương cùng Hiểu Vân nói nói mấy câu rồi rời khỏi phòng. Hiểu Vân nhìn Mạnh Lương đi rồi mới quay đầu, thấy Điền Chính Duẫn nhìn mình chằm chằm, trong lòng biết hắn đang nghi hoặc, liền bước tới gần. Có điều nàng chưa kịp lên tiếng giải thích, Điền Chính Duẫn đột nhiên hiểu ra, mở miệng nói: "Ngươi là... Triển nhu phân đêm qua?" Trải qua một đêm, giọng nói của hắn đã bình thường rất nhiều, không khàn khàn như đêm qua nữa.

Hiểu Vân cười gật đầu, "Đúng vậy. Ngươi sao rồi?"

"Đa tạ phu nhân quan tâm, Điền mỗ khỏe hơn nhiều."

"Vậy thì tốt." Hiểu Vân gật đầu, sau đó nói tiếp: "Triển Ký hôm nay sẽ đi Thực nhân sơn một chuyến." Triển Ký mà Hiểu Vân nói chính là Triển Chiêu. Triển Chiêu vì giấu diếm thân phận, đối với người ngoài tự xưng là Triển Ký.

Điền Chính Duẫn lắp bắp kinh hãi: "Đi liền luôn sao?"

Hiểu Vân gật đầu, "Để kẻ tới hại ngươi hôm qua chạy thoát, bọn họ tất nhiên sẽ đề cao cảnh giác, cho nên muốn tra ra chân tướng, phải nhanh hơn."

"Nhưng mà, chỉ bằng một mình Triển huynh, làm sao có thể..." Điền Chính Duẫn vẻ mặt lo lắng, thứ kia như người vượn to lớn hơn hẳn người bình thường. Mình bị nó đánh thương tích đầy mình, mà Triển Ký kia, tuy rằng mặt đầy râu ria, nhưng dáng người gầy gò như một thư sinh, làm sao có thể...

"Điền Chính Duẫn, ngươi yên tâm, chàng sẽ không sao." Chẳng qua là một người vượn, nàng tin tưởng Triển Chiêu sẽ đối phó được. Lần trước hắn còn không bị thương, huống chi lần này nàng cho hắn mang theo mê dược vô cùng lợi hại.

Dữ Quân Giai Lão - Ma Nữ Không Biết BayWhere stories live. Discover now