Chương 3: Valentine

935 136 6
                                    

Lễ tình nhân, ngày dành cho các cặp tình lữ, ngày để các cô gái, chàng trai bày tỏ tình cảm. Có người háo hức, có người mong chờ, đồng thời có người chẳng quan tâm đến nó, điển hình như là Yanagi Kanon.

Nhìn không khí màu hường phấn khắp trường, Kanon mới sửng sốt, ồ hôm nay là Valentine, hèn gì trên đường đến đây thấy toàn đôi nam nữ tặng socola.

Sau đó........ không có sau đó, Kanon vẫn ung dung như thường đi vào lớp. Nàng dễ dàng vượt qua đám đông chặn đứng cửa sau, lớp có hai người 'đắt hàng', Yamamoto-kun và Gokudera-kun, còn cậu bạn còn lại trong nhóm ba người họ Sawada-kun ngồi bơ vơ một chỗ.

Từ sáng sớm đến tan học, Yamamoto và Gokudera cứ bị một đám con gái bu kín, người tặng quà không ngừng. Đúng là nam thần của trường Namimori có khác.

Mà mấy cái đó Kanon không quan tâm, cốt truyện của thế giới này nàng quên gần hết rồi, đã lâu rồi không đọc, cái nhớ cái không, nếu cần thiết lắm thì nàng bảo Ảnh La phu nhân gửi truyện đến cho nàng đọc là được.

"Học làm socola?"

"Phải, Hana bận việc nên không đi, cậu muốn đi không?" Kyoko cười tươi hỏi.

Kanon đồng ý, nàng cũng không có việc gì để làm, cái viên cẩm thạch biết di động đó nàng lười tìm, để nó tự đến chỗ nàng.

Kyoko đưa nàng đến nhà Sawada, người dạy bọn họ là Bianchi.

"Đây là Yanagi Kanon, là học sinh mới lớp em, cậu ấy muốn học chung." Kyoko giới thiệu nàng với Bianchi và người còn lại trong phòng Miura Haru.

"Được, bất cứ ai muốn làm socola tình yêu đều được."

"Cứ gọi em là Kanon, thỉnh nhiều chỉ giáo Biachi tỷ."

______ Phòng bếp _______

Kanon nhìn nồi socola tỏa khói tím độc hại, chỉ một giây sau nàng quay qua chỗ khác, dứt khoát coi như chưa nhìn thấy cái gì. Không ngờ nhân gian lại có người nấu ăn 'siêu phàm' đến vậy, hoàn toàn vượt qua ẩm thực của Địa ngục luôn rồi.

"Ai đang nhìn trộm đó?!" Bianchi phóng dao điêu luyện, một đám dao nĩa đâm 'phập phập' vào cánh cửa, ba người ngoài cửa bị dọa nhanh chóng rời đi.

Kanon: "...." *vỗ tay tán thưởng* quá dữ!

Một lúc sau, Bianchi rời đi, cô ấy muốn hỏi Reborn muốn ăn đắng hay ngọt. Kanon nhìn phần bánh cracker tím nguy hiểm, bỗng sinh ra thương hại đối với nhà Đệ Thập tương lai...... Amen... cầu nguyện cho các ngươi bình an vượt qua........ ít nhất đừng mất mạng là được, Địa ngục bây giờ quá tải, bớt được ai thì càng tốt.........à mà hình như họ là nhân vật chính, không chết được.

"Xong rồi!" Haru vui vẻ la lên.

Hai cô gái bưng phần nước sốt socola đi lên lầu trước, Kanon đi sau. Khi lên đến phòng Sawada Tsunayoshi, dưới ánh nhìn bất ngờ và có chút.... kinh hỉ của ba thiếu niên trong phòng, nàng đặt đĩa bánh cracker bình thường ngay kế bên đĩa bánh cracker độc.

"Là cracker vị vani, cám ơn nha Yanagi-san, cậu cứu tụi này rồi." Yamamoto cười sảng khoái.

Kanon ngồi kế bên Haru, chỉ cách Reborn một mét, cùng họ ăn bánh nói chuyện.

...

'Reng'

Tiếng chuông tan học vang lên, mọi người thu xếp sách vở về nhà. Kanon đi đến cổng trường, bỗng dừng chân lại trước đứa bé kì lạ đứng trên cổng trường.

Mặc bộ đồ vest, đội mũ Fedora cùng núm cao su màu vàng trước ngực.

Arcobaleno mặt trời – Reborn.

Ngày hôm bữa qua nhà Sawada-kun làm socola, nàng không để ý lắm đến người này, bây giờ nhìn kĩ bỗng có cảm giác..... có gì đó...... giống Diêm Vương?

"Ciaossu." Reborn mở lời trước, "Yanagi Kanon, người duy nhất còn sống của gia tộc bí ẩn Yanagi tộc, không một ai có thể thu thập hay đến gần gia tộc này."

"...???" hình như nàng chưa xem mớ lí lịch của gia tộc......... Vương! Ngài lại bug cái quái gì cho con vậy hả?!

"Thôi bỏ qua chuyện đó." Reborn chuyển đề tài.

"....." ngươi làm người đề cập trước!!!

"Cô học rất giỏi, có thể đến học nhóm chung với Tsuna không?"

"Không!!"

Kanon từ chối thẳng thừng, đừng đùa, một đi không trở lại, cuộc sống bình yên của nàng sẽ đi tong, chắc chắn là thế! Mãi mới có cơ hội nghỉ ngơi, nàng không muốn vướng vào rắc rối, đặc biệt là cái thế giới của Mafia này.

Kanon thiếu nữ, nếu Diêm Vương nghe được tiếng lòng của ngươi hắn sẽ khóc đó, chắc chắn sẽ khóc! Diêm Vương bảo ngươi đi tìm cẩm thạch, ngươi lại đi chơi?! Kanon thiếu nữ, ngươi đang nhiễm hắc!

Kanon tỏ vẻ có một cấp trên phúc hắc vô trách nhiệm, sớm muộn gì cũng bị biến cách, đây không phải lỗi của nàng. Ai có phàn nàn gì, mời đi tìm Diêm Vương nói chuyện.

Chỉ là Kanon thiếu nữ, ngươi biết không, ngươi vừa rời khỏi một vị Diêm Vương phúc hắc lại đụng trúng một vị đại ma vương quỷ súc.

Nhân sinh bi kịch của Kanon thiếu nữ chỉ vừa mới bắt đầu.

⌈Full⌋ [ĐN KHR] Sắc anh đàoWhere stories live. Discover now