Chương 31: Byakuran Gesso

623 97 10
                                    

Ôi trời, chỉ định chợp mắt một chút không ngờ ngủ quên luôn, nàng càng ngày càng bất cẩn rồi a.

Kanon ngồi dậy, dụi mắt nhìn xung quanh. Tường nhà trắng, bức rèm trắng, tủ quần áo màu trắng, tất cả đều là màu trắng, cái người thiết kế ra căn phòng rốt cuộc có bao nhiêu cuồng màu trắng a!

Nhìn lại mình, nàng đen mặt bộ đồ của nàng đã được đổi thành váy hai dây trắng, màu sắc duy nhất khác biệt trong căn phòng này là mái tóc của nàng.

Kanon xoa huyệt thái dương, dứt khoác rời khỏi căn phòng kinh khủng này, ở lại thêm một giây nào nữa là nàng không nhịn được mà phá hủy nguyên căn phòng đấy.

Vừa đúng lúc cánh cửa mở ra, Bluebell đứng đối diện với nàng.

"Byakuran-sama cho gọi ngươi, nói trước ngươi không trốn khỏi đây được đâu đừng cố."

Kanon chớp mắt, à hình như nàng đến đây để tìm viên cẩm thạch, xém nữa quên mất, nếu không có Bluebell chắc nàng uổng công đến căn cứ địch rồi. Cơ mà cái tên Byakuran Gesso rốt cuộc có bao nhiêu cuồng màu trắng vậy, cả hành lang đều là màu trắng, nhìn thôi mà cũng thấy nhức mắt quá.

Trong lúc suy nghĩ miên man Kanon đã tới phòng Byakuran lúc nào không hay, lúc hoàn hồn lại thì trong phòng chỉ còn nàng và Byakuran Gesso.

"Ngươi là Byakuran Gesso?" Kanon nhìn tên cười tủm tỉm ngồi đối diện, "Toàn màu trắng, ngươi cuồng màu trắng sao?"

Nụ cười trên mặt Byakuran cứng đơ, nhưng hắn rất nhanh khôi phục bình thường, bóc một viên kẹo dẻo bỏ vào miệng, "Yanagi tiểu thư không thích màu trắng sao?"

"Không!" Kanon phũ phàng nói.

"...." Hắn cảm thấy mình không nên hỏi câu này. Đứng hình hai giây, Byakuran dứt khoát chuyển đề tài, "Ngươi không thắc mắc vì sao ta bắt ngươi đến đây sao?"

"Vì ta không tồn tại ở các thế giới song song khác đúng không."

Không phải câu hỏi mà là khẳng định, Kanon biết một khi Byakuran phát hiện có người 'chơi' ngoài dự đoán xuất hiện trong 'trò chơi' của hắn thì hắn chắc chắn sẽ đi tìm hiểu về nàng.

"Vậy ngươi tính làm gì ta?" Kanon nghiêng đầu dùng vẻ mặt vô cảm nói ra câu kinh người, "Giết ta?"

"Ha hả Yanagi-chan thật thú vị đâu." Byakuran cười cười ôm túi kẹo dẻo ăn, "Ân, nếu xác định ngươi ảnh hưởng đến trò chơi của ta, ta sẽ giết ngươi." hắn đột ngột rút ra khẩu súng bắn vào nàng.

'Keng'

Viên đạn đâm trúng kết giới, rơi tự do xuống sàn, Byakuran không có gì ngạc nhiên, hắn vẫn giữ nụ cười đầy sát ý, "Quả nhiên đúng như Bluebell nói, ngươi có một lớp chắn bảo vệ rất khó phá a."

"Không phải khó phá mà là không thể phá." Kanon nhặt viên đạn lên, dùng chút lực phóng trả lại hắn, "Ngươi không thể giết được ta." viên đạn sượt qua mặt hắn, để lại một đường máu đỏ thẫm.

"Ha ha vậy sao...." Byakuran quay qua người đến vừa bước vào phòng, "Leo-kun nhờ ngươi đưa vị khách mới đến về phòng."

"Hả.... à vâng."

Kanon tự giác đứng dậy, đi về phòng trước. Từ lúc ở trong phòng Byakuran đến khi đi trên hành lang, Kanon không hề nhìn Leo đến một cái.

Cuối cùng, khi trở về phòng, Kanon ngồi lên giường, nghiêm chỉnh nhìn Leo, "Ngươi có gì muốn nói không Mucchi."

"Mu... cchi? Tiểu thư đang nói gì vậy? Ta là...." Leo nghi hoặc nhìn nàng.

"Ngươi quên mất là ta có Thất Sắc Anh Đào sao? Lục sắc có thể nhìn thấu vạn vật, ảo thuật không có tác dụng với ta." Kanon cắt ngang lời hắn, không để hắn tiếp tục nói lời vô nghĩa.

Leo vẫn tiếp tục dùng ánh mắt khó hiểu nhìn nàng, "Tiểu thư thật xin lỗi nhưng ta không biết ngươi đang nói gì."

"Vậy sao..... vậy cứ coi như ta chưa nói gì đi." Kanon thu hồi kết giới nàng lập khi vào phòng để phòng người nghe trộm, "Ngươi đi ra ngoài đi, ta muốn ngủ."

Kanon không để tâm phản ứng của hắn, nằm xuống quay lưng về cửa, lấy chăn trùm kín. Đến khi nàng nghe tiếng cửa đóng lại mới thò đầu ra, mấp máy môi vài cái cuối cùng lại nói không thành lời.

...

"Nơi này thật rộng, may mà có 'Viên' nên mới dễ tìm đường." Kanon vừa đi vừa cảm thán, nàng dùng 'Ẩn' giấu đi sự hiện diện của bản thân, kết hợp với 'Viên' tự do đi lại trong Millefiore mà không sợ ai phát hiện để tìm viên cẩm thạch.

Kanon đã mất dấu con bướm tím, 'Viên' không thể phát hiện ra com bướm, nàng đành đi từng phòng tìm kiếm. Phòng nào cũng màu trắng. Nếu không phải nội thất từng phòng khác nhau, nàng cứ nghĩ từ nãy đến giờ mình chỉ đi ra đi vào một phòng duy nhất.

Ah..... đây là núm giả của Arcobaleno? Kanon cầm lên một cái núm cao su không màu truyền niệm vào xem thử.

Quả nhiên như nàng đoán, đây là núm giả của Arcobaleno, có năm cái, chắc là của Fon, Mammon, Verde, Skull và Reborn tương lai.

Kanon cầm năm núm giả lên, ngẫm nghĩ một lúc, nàng dứt khoát mang năm núm cao su đi luôn. Tất nhiên nàng còn nhớ cụ hiện hóa ra năm núm cao su giả để lại chỗ cũ. Hệ cụ hiện hóa bây giờ của nàng đã đạt 99% độ thành thục, không thể duy trì vĩnh viễn nhưng một năm là không thành vấn đề.

Tiếp tục dạo quanh Tổng bộ Millefiore tìm đồ, mãi hai tiếng sau nàng đi hết một nửa Tổng bộ mà vẫn chưa thấy bóng dáng con bướm hay viên cẩm thạch đâu hết. Nàng đành tạm thời bỏ cuộc, trở về phòng nghỉ ngơi mai tìm tiếp.

⌈Full⌋ [ĐN KHR] Sắc anh đàoWhere stories live. Discover now