Chương 13: Thất Sắc Anh Đào

866 113 33
                                    

Kanon mở mắt, đôi mắt lam sắc trở thành song dị đồng, bên trái lam sắc bình thường nhưng bên phải tím sắc trở nên vô hồn, chỉ nhìn được một bên, nàng thầm than, quả nhiên mắt bị tổn thương, không thể nhìn được gì.

Kanon vung tay đánh vào bụng tên làm nàng trở nên thế này, nàng tức giận nói, "Đều do trái dứa nhà ngươi! Mắt phải của ta không nhìn được gì rồi a!!!"

"Kufufu ~ thật không nhìn được gì sao?" Mukuro không để tâm cái đánh không có lực của nàng, hắn vươn tay xoa con mắt tím không có hồn, "Ngươi là thuật sĩ?"

"Không phải!" Kanon hất mặt đi, tránh né bàn tay đang vuốt mắt nàng, "Chỉ là một trong bảy sức mạnh đôi mắt anh đào của ta."

Nàng đứng dậy, loạng choạng lung lay đứng không vững, ổn định năng lượng hỗn loạn khiến nàng tốn quá nhiều sức, con mắt còn lại dần mơ hồ.

Cuối cùng nàng ngã xuống, rơi vào lòng ngực Mukuro.

Bảy sức mạnh tương ứng với bảy màu sắc cầu vồng – Thất Sắc Anh Đào.

Xích sắc – Cuồng Nộ, tăng sức tấn công của người hoặc vật được chỉ định lên gấp đôi, gấp ba, gấp năm,... tùy theo sự điều chỉnh của Kanon.

Cam sắc – Kết giới, tạo một quả cầu cam sắc bao phủ và che chở cho người ở trong trước mọi đòn tấn công, có thể coi là phòng ngự tuyệt đối.

Kim sắc – Chữa lành thuật, như cái tên, chữa trị mọi vết thương từ ngoại thương, nội thương cho đến cái trạng thái cơ thể không tốt như suy nhược, kiệt sức, trúng độc,....

Lục sắc – Linh hồn thuật, có thể nói chuyện với mọi đồ vật, trao cho vạn vật sinh mệnh và nhìn thấu bản chất linh hồn con người.

Lam sắc – Siêu thị giác, màu sắc bình thường dùng, tầm nhìn tốt hơn gấp ba lần người thường, có thể nhìn được những cử chỉ nhỏ nhất của người khác.

Chàm sắc – Hủy diệt, tạo ra lỗ đen, mọi thứ nó chạm vào đều biến mất, hay nói đúng hơn là bị hút vào lỗ đen.

Tử sắc – Mộng thuật, xâm nhập vào bất cứ giấc mơ nào và có thể tạo ra và điều khiển mọi thứ trong đó, gần giống với ảo thuật của thuật sĩ.

Khi dùng sức mạnh nào đôi mắt nàng sẽ chuyển sang màu sức mạnh đó. Màu mắt nhạt, đồng tử hoa anh đào có cùng màu nhưng đậm hơn.

Bảy sức mạnh, năm cái dùng hỗ trợ, một cái tấn công bị động và chỉ có duy nhất Chàm sắc là có thể tấn công trực tiếp.

Nhưng hủy diệt lại mang sức phá hủy quá lớn, vì vậy Diêm Vương mới cho nàng 'niệm' để tung hoàng.

.

.

.

"Nagi đồ đạc đã lấy xếp đủ chưa?"

"Ân, xong rồi, chúng ta đi thôi Kanon."

Hôm nay là ngày Nagi xuất viện. Đối với việc nội tạng của Nagi 'hồi phục' các bác sĩ rất kinh ngạc, bọn họ đã từng có ý định giữ Nagi lại để nghiên cứu, nhưng dưới áp lực của Yanagi tộc, không ai dám làm gì.

"Nagi.... Con không muốn về với mẹ sao?"

Kanon lạnh mặt nhìn mẹ Nagi chặn đường hai người. Ngay khi nàng định lên tiếng, Nagi nắm tay kéo nàng lại. Cô tiến tới đứng đối diện mẹ mình, cúi đầu xuống, cô nói, "Con rất cám ơn mẹ đã sinh ra con, cũng cám ơn những việc làm cho con từ trước đến giờ."

"Nhưng mà....." Nagi khẩn đầu lên, ánh mắt kiên quyết, "Mẹ đã chối bỏ con, vậy thì từ nay về sau chúng ta sẽ không có bất cứ liên hệ nào."

"Con đã có người cần con." Nagi đi lướt qua mẹ mình, cô gái nhút nhát hôm nay mạnh mẽ lạ thường. Với người xem mình là dư thừa, Nagi kiên cường đối mặt với họ, cô đã có Kanon và Mukuro-sama...... mẹ không cần cô, vậy cô cũng không cần họ.

"Tiền bà bỏ ra để chữa bệnh và nuôi dưỡng Nagi mười lăm năm nay sẽ được chuyển vào tài khoản cho bà." Kanon ngoài cười mà trong không cười, "Đừng tưởng lợi dụng Nagi để lôi kéo Yanagi tộc, hậu quả........bà chịu được sao?"

Mặt bà ta trắng bệt, Kanon chọc thủng tâm tư người này chẳng tốn chút sức lực, chuyện Yanagi tộc đe dọa các bác sĩ hẳn là bà ta đã biết, cho nên mới định dùng Nagi làm cầu nối lôi kéo quan hệ.

Với những kẻ không cần thì coi là của nợ, cần thì quan tâm giả dối như bà ta, Kanon đã thấy nhiều không hiếm lạ.

Kanon đuổi theo bước chân Nagi, vỗ nhẹ vào vai cô, "Soái lắm a ~ Nagi."

"Đừng chọc tớ...." Nagi trở lại làm cô gái nhút nhát, cô không ngờ mình có dũng khí đối mặt với mẹ như vậy, có lẽ....... như thế này là tốt nhất.

"Vậy giờ về nhà tớ trước đi, sau đó đi tìm hai tên trung khuyển của Trái thơm-kun sau."

Nagi gật đầu nhẹ, cô nhìn thoáng qua khuê mật, tò mò hỏi, "Kanon và Mukuro-sama hẹn hò lâu rồi sao?"

Nghe xong câu hỏi, Kanon bất cẩn trượt chân một cái, may mà ổn định lại thân thể nhanh chóng, nàng đen mặt quay qua nhìn vẻ ngây thơ của Nagi, "Cậu lập tức quên hết những gì hôm qua thấy cho tớ!! Tên Trái thơm biến thái kia cùng tớ một chút quan hệ cũng không có!!!"

"Hai người không phải tình lữ sao?" Nagi nghiêng đầu hỏi.

"Không phải!!" chết trái thơm, hại nàng tạm mất một con mắt lại còn làm Nagi hiểu lầm! Nàng tuyệt đối không muốn gặp lại lam biến thái trái thơm chết tiệt đó một lần nào nữa!!!


⌈Full⌋ [ĐN KHR] Sắc anh đàoWhere stories live. Discover now