Chương 4: Chuyên gia xếp hạng - Fuuta

963 142 10
                                    

Yanagi tộc có lịch sử tồn tại 400 năm....

Kanon mới đọc được dòng đầu tiên đã đứng hình......400 năm..... hình như Vongola thành lập ở 400 năm trước........ sẽ không phải như nàng nghĩ đi.....

Tiếp tục đọc.

Yanagi tộc có lịch sử tồn tại 400 năm, gia chủ đầu tiên và duy nhất của gia tộc là Yanagi Shashin. Suốt quá trình lịch sử dài đằng đẳng ấy, Yanagi tộc chỉ liên minh đúng duy nhất với một tổ chức, đó là Vongola.

Trầm mặc, trầm mặc, Kanon vẫn tiếp tục trầm mặc. Nàng hoàn toàn vô ngữ.

Shashin có nghĩa là Ảnh, 100% là Ảnh La phu nhân. Nếu như theo nàng nghĩ đúng thì bốn trăm năm trước Ảnh La phu nhân đến đây giải quyết 'biến cố' ở thế giới này tiện tay thành lập Yanagi tộc và để nó phát triển đến bây giờ.

Dùng những con tiểu quỷ hay những linh hồn chưa thể trả đủ nghiệp đến làm việc, ngay cả gia chủ chỉ là bù nhìn. Bây giờ nàng đến đây, Ảnh La phu nhân giao lại cho nàng, nói đúng hơn thì nàng là gia chủ thứ hai của Yanagi tộc.

Cơ mà thế quái nào gia tộc Nhật Bản được thành lập tại Italy? Nàng nên cảm thấy may mắn vì Ảnh La phu nhân chỉ thành lập một gia tộc mà không phải một Mafia Famiglia sao?

Hơn nữa........ chẳng phải nói không được đụng vào cốt truyện sao?!! Ảnh La phu nhân! Ngươi chạy đi làm người thủ hộ thứ bảy cho Vongola Primo làm cái gì?!!!!

Xem ra không thể không dính líu với Vongola rồi. Đảm bảo 100% Ảnh La phu nhân bảo nàng đi làm người thủ hộ thứ bảy cho Vongola Decimo cho mà xem.

Kanon đọc thêm vài tài liệu nữa, chỉ toàn những hoạt động kinh doanh bình thường của gia tộc. Yanagi tộc chỉ có hai thị trường là Nhật Bản và Italy, nhưng mà tài sản để dành bốn trăm năm dùng duy nhất vào kinh doanh, tiền ra thì ít tiền vào thì nhiều, bây giờ nàng mua nguyên cái Nhật Bản luôn cũng được......... à hơi lố, chắc chỉ cỡ một nửa đất nước thôi.

Gấp tài liệu lại, Kanon thở dài, thôi kệ đến đâu hay đến đó.

...

Cô gái tóc tím giật mình khi tầm nhìn bị che khuất, cảnh sắc nhìn từ sân thượng bỗng trở nên tối thui, chủ nhân đôi bàn tay che mắt cô lên tiếng, "Đoán xem ai nào?"

"Kanon!"

"Bingo! Đúng rồi, lâu rồi không gặp Nagi." Kanon bỏ tay ra, đi đến ngồi bên cạnh người bạn cũ của 'mình', tuy chưa bao giờ gặp mặt, Kanon nghĩ bạn của 'Yanagi Kanon' cũng là bạn của mình, cho nên hôm nay nàng đến bệnh viện thăm cậu ấy.

Cả hai người nói chuyện rất vui vẻ, Kanon thật sự thích thiếu nữ này, thật giống như nàng khi xưa.......... mong là Nagi đừng bị nhiễm hắc giống như nàng............ thôi thì để nàng bảo vệ sự ngây thơ này đi.

Đến chiều tà, Kanon đưa Nagi trở lại phòng rồi tạm biệt trở về nhà. Vừa đi đường vừa ngâm nga ca khúc, tâm trạng của Kanon bây giờ rất tốt.

"Kanon-nee!"

Nghe có người gọi tên, Kanon xoay người lại, một cậu nhóc tóc nâu ôm quyển sách lớn chạy đến.

"..... ta quen em sao?"

"Không có, nhưng em biết Kanon-nee a!" Cậu bé cười tười, giở quyển sách to chà bá ra, "Kanao-nee xếp hạng thứ nhất trong bảng 'khi bảo vệ người khác, người được bảo vệ sẽ an toàn'."

"....???" thứ gì vậy?

"Vậy cho nên, Kanon-nee xin chị giúp em!" Cậu bé gấp quyển sách lại, mắt long lanh nhìn nàng.

Kanon bị manh đến rồi, dứt khoát đồng ý.

"Tuyệt quá! Cám ơn Kanon-nee!" Cậu bé nở nụ cười tươi, "Em là Fuuta, thỉnh nhiều chỉ giáo Kanon-nee."

Kanon dẫn Fuuta về nhà. Nàng để cậu nhóc xem phim trong phòng khách còn mình thì đi nấu bữa tối.

Ngày hôm sau, nàng đưa Fuuta đến nhà Sawada theo yêu cầu của cậu nhóc.

"Cám ơn đã đưa em đến đây Kanon-nee." Fuuta cười tươi nói.

Kanon xoa đầu cậu nhóc, đang định trở về nhà thì nàng gặp Reborn đột ngột nhảy lên cổng.

"Đã đến sao không vào ngồi uống trà?"

"...Được." Kanon đồng ý, dù sao đã xác định tương lai bị Ảnh La phu nhân quăng vào Vongola, số phận đã sắp đặt, nàng không chống cự được thì đành thuận theo.

Reborn có chút bất ngờ, ngày hôm qua còn từ chối, hôm nay đã thay đổi thái độ, có chuyện gì xảy ra sao? Là chuyện của Yanagi tộc?

Một lúc sau Sawada về, Haru, Yamamoto và Gokudera lần lượt tới, cả căn phòng càng ngày càng náo nhiệt.

"Kanon-nee muốn xếp hạng không?"

"Cũng được....... xếp hạng cái gì?" Kanon cảm thấy chuyện này cũng thú vị, nàng tò mò mình sẽ xếp hạng mấy đây.

Trọng lực trái đất lại lần nữa vô tác dụng, đồ đặc bay lơ lửng giữa không trung, đôi mắt Fuuta như phản chiếu dãy ngân hà, cậu nói, "Trong bảng xếp hạng 'Người giàu trên thế giới', Kanon-nee đứng hạng nhất."

"G-Giàu nhất thế giới???" Tsuna giật mình, há hốc mồm nhìn thiếu nữ đang cười tủm tỉm, nhìn không ra Yanagi-san là tiểu thư nhà giàu, hoàn toàn không có chỗ nào giống a!!

"Bảng xếp hạng 'Tỷ tỷ tốt nhất', Kanon-nee đứng thứ hai...... đứng nhất là... Bianchi-nee."

"B-Bà chị đứng nhất."

"Em có ý kiến gì sao Hayato?" Bianchi bay lơ lửng trên trần, mái tóc để rủ xuống, cô cúi đầu nhìn Gokudera.

"B-B-Bà chị...." Gokudera ôm bụng ngã xuống.

Kanon cười tủm tỉm nhìn náo nhiệt, kì thực Vongola cũng không tệ, họ thú vị đấy chứ.

⌈Full⌋ [ĐN KHR] Sắc anh đàoWhere stories live. Discover now