Chương 1: Trọng sinh thành bé sóc con

6.6K 414 58
                                    

Cái miệng ba cánh*, cái mũi hồng hồng, đôi mắt nhỏ đen nhánh như tỏa sáng, hai má mập phình phình cùng cái đuôi và đôi tai đầy lông mềm xù ra.

Hai chân trước nhỏ xíu ngắn ngủn, trên đầu bàn chân là mấy móng vuốt tuy nhỏ nhưng cực kỳ linh hoạt, khi ôm lấy thức ăn hoặc leo lên cây đều rất dễ dàng.

Chân sau khỏe mạnh, một thân lông mao màu nâu đỏ, xõa tung mềm mại, lông dưới bụng thuần một màu trắng. Hơn nữa còn có một cái đuôi to dài, lông trên đuôi xù ra và bông hơn, kích cỡ so với thân thể không khác biệt mấy.

Không sai, đây là một con sóc.

Âu Dương Thiếu Vũ bị biến thành một con sóc con, trên tay là cậu giờ là mấy móng vuốt tinh tế, đối với cậu mà nói thật sự quá xa lạ.

Sóc con bé xíu, chân trước chỉ khoảng hai centimet, móng vuốt càng nhỏ đến không thể nhỏ hơn, mà thân thể cậu bây giờ cũng chỉ có năm, sáu centimet. Cả cái đuôi cũng như vậy, bởi vì có một thân lông mao nâu đỏ xù ra nên nhìn trông có vẻ hơi lớn hơn. Nhưng có lớn hơn cũng không thể thay đổi sự thật cậu từ một con người bị biến thành sóc.

Trên cây thông lớn cách mặt đất chừng mười mét, có một hốc cây lớn chừng nắm tay đàn ông. Bên trong được khoét rỗng một khoảng to như quả bóng rổ, trên cái ổ làm bằng nhánh cây thông đã hơi vàng có một cục nho nhỏ, nhóc con có lông màu đỏ như lửa, co ro cái đuôi đem mình cuộn thành quả cầu lông. Đôi mắt cậu mở to đáng thương, hơn nữa còn một điều vô cùng thần kỳ là sóc nhỏ này có thể làm ra biểu cảm như con người.

Một gương mặt không còn gì để luyến tiếc...(*゜ー゜*)

Mà bên cạnh cậu là một con sóc đỏ trưởng thành, to hơn gấp bốn năm lần, nhưng mà bây giờ nó không còn động đậy, thân thể nó đã cứng lại từ lâu.

Đến hôm nay đã qua ba ngày, Âu Dương Thiếu Vũ rốt cuộc cảm giác mình có chút sức lực, đồng thời cũng có dũng khí, cậu dự định ra ngoài hốc cây, đem mama mai táng, đồng thời tìm thêm thức ăn.

Mama sóc đã chuẩn bị một ít đồ ăn trên đống lá thông: Mười mấy hạt dưa, mỗi hạt đều mập tròn no đủ, một quả hạch đào so với cậu còn muốn lớn hơn, còn có mấy cái hạt dẻ* to đến ôm không hết, đối với cậu chúng giống như quái vật khổng lồ.

Cơ thể sóc con gầy yếu, ăn uống chỉ có mấy quả mọng nhỏ, cậu gặm hết một miếng táo tây, hương vị từ mấy quả hạch đối với cậu mà nói thật khó cưỡng, nhưng răng sữa không đủ cứng, không có cách nào ăn được...

Âu Dương Thiếu Vũ nhớ tới ba ngày trước, người cậu gầy teo, khắp toàn thân là bộ lông thưa thớt đáng thương. Lúc đó cậu mới vừa tỉnh lại, bụng đói kêu ọt ọt, dạ dày đều đau đến không còn sức bò đi. Bản năng sinh tồn khiến cậu liều mạng nhét vào miệng ăn tất cả những gì có thể.

Hai quả cà chua bi, một miếng táo tây nhỏ là thức ăn trong ba ngày của cậu, sóc con ăn đến miệng đầy nước, một giọt cũng không lãng phí, nước quả nhiễu xuống cậu đều liếm sạch sẽ.

Không có đồ ăn thì sẽ chết đói.

Sóc nhỏ cẩn thận ăn từng li từng tí.

Quả cứng trong hốc cây đối với con sóc nhỏ mà nói như tường đồng vách sắt, không có cách nào cắn vỡ. Mấy ngày gần đây, không phải là cậu không thử cắn, hạt dưa nhỏ nhất cậu cũng phải dùng hai cái móng vuốt ôm lấy, sử dụng hết sức lực bú sữa mẹ, làm mẻ mất cái răng sữa cũng không thể khiến vỏ ngoài hạt dưa nứt ra.

(Đam mỹ-Edit) Nam nhân gả vào hào môn - Huyết HuyếtWhere stories live. Discover now