Chương 9: Cho uống sữa

3.2K 379 17
                                    

Nhóc con bị một con mèo đại gia đố kị ước ao vẫn an ổn nằm trong túi áo, ngốc ngốc được đưa về biệt thự.

Xe dừng lại cạnh cửa phụ, lúc quản gia lái xe vào ga ra bỗng thấy trong cốp sau để đầy đồ vật, ông nghiêm túc híp mắt đánh giá…

Thật nhiều đồ vật màu sắc rực rỡ, mấy món đồ chơi muốn làm ông hoa cả mắt!!!

Còn có một hộp sữa bột ông không biết nhãn hiệu…

Quản gia thận trọng đứng bên cửa xe, trên mặt không hề biểu lộ cảm xúc, nhưng bây giờ trong lòng ông đang nổi bão ầm ầm.

Chẳng lẽ là con riêng của tiên sinh bên ngoài tìm tới cửa?

Nhưng mà nhìn tới giường nhỏ phòng ngủ nhỏ, quản gia đối với suy nghĩ của mình cảm thấy hơi nghi ngờ.

Mắt ông nhìn thẳng, mặt không đổi sắc giúp tiên sinh chuyển đồ tới trên lầu, đặt vào lãnh địa trước giờ chưa từng có người thứ hai vào ở.

Phòng ngủ của tiên sinh là nơi tốt nhất trong trang viên, không đơn giản chỉ là chỗ để ngủ, vì công việc riêng tư của hắn đều xử lí trong này. Trong trang viên ngoài dì Vương đến quét dọn ra thì không ai được vào.

Mà hiện tại cấm địa này sắp có thêm một tiểu chủ nhân sao?

Quản gia nghĩ mãi cũng không ra, nhưng đây là yêu cầu của tiên sinh, ông không thể thắc mắc ngăn cản.

Chỉ là ông thật sự rất tò mò, tiểu chủ nhân sắp đến rốt cuộc là ai?

Lão quản gia thật ra là người rất bình tĩnh, gió thổi bất động, lão vốn là cô nhi đi theo bên cạnh Hàn lão gia, là người được chọn để bồi dưỡng phụ tá cho người kế thừa Hàn gia tiếp theo.

Rất ít khi ông mất bình tĩnh, nhưng bây giờ thật sự muốn chủ động tiến lên hỏi một chút...

Tiên sinh, ngài thật sự có con riêng à?

Có con riêng cũng không tồi, cuối cùng ngài cũng có người tới nối nghiệp, tiên sinh sẽ không còn cô đơn như vậy, ông rất tình nguyện chăm sóc đứa nhỏ cho tiên sinh.

Đáng tiếc sau khi chuyển xong tất cả đồ chơi nhỏ, các loại bình sữa vào phòng, lão quản gia đang bận trước bận sau bị mời ra ngoài.

“Ông xuống lầu trước bảo dì Vương dọn cơm.” Hắn nói, sau đó liền cúi đầu tìm kiếm trong túi đồ mới chuyển lên, mấy bao lớn bao nhỏ bày ra trên sàn phòng ngủ.

Mỗi túi đều được đóng gói cẩn thận, đồ chơi bên trong cũng rất nhiều, lão quản gia tinh mắt thấy được bồn tắm dùng cho con nít, nhưng đây không phải trọng điểm, mà thứ ông để ý là mấy con vịt vàng đồ chơi khi đụng vào liền phát ra tiếng kêu cạp cạp!!!

“….”

Phòng của tiên sinh khá trống trải, ngoại trừ giường lớn hai mét, một cái bàn sách màu bạc và tủ quần áo thì không để thêm vật dụng gì, chỗ trống lớn có thể nhét thêm một cái phòng khác vào. Hiện tạo mấy túi đồ kia vừa vặn đặt xuống, trên sàn nhà bày đầy đồ chơi trẻ con.

Ít nhất trong ánh mắt của lão quản gia chính là như vậy.

“…Được rồi, tiên sinh.” Lão hơi cô đơn trả lời.

(Đam mỹ-Edit) Nam nhân gả vào hào môn - Huyết HuyếtWhere stories live. Discover now