Chương 8: Mua đồ chơi nhỏ

3.3K 384 20
                                    

Cô gái vui vẻ cười, nhanh nhảu đáp: “Được rồi.”

“Tuy rằng loài sóc luôn thích làm ổ trên cây nhưng hiện nay phổ biến loại lồng nuôi trông giống như nhà ở của con người, có phòng ngủ đệm giường ấm áp, hơn nữa bên ngoài có thể nhìn vào xem thú cưng đang làm gì, thật sự rất tiện lợi.” Cô gái đặt hộp cơm xuống, đi tới trước tủ giới thiệu từng kiểu lồng nuôi thú cưng.

Ổ của nhóc, từ một cái ổ nhỏ bằng chén cơm bỗng nhiên thăng cấp thành giường lớn xa xỉ.

Tuy rằng bị biến thành một con sóc con không biết nói tiếng người, từ hốc cây đến ổ nhỏ cậu đều rất thích, rất hài lòng.

Nhưng bây giờ còn có giường nữa!

Có thể ngủ trên giường giống con như người, cậu có thể dang bốn chân ra lăn qua lăn lại trên đó, mới nghĩ tới liền cảm thấy cực kì kích động.

\(≧▽≦)/

Giường cho thú cưng là dựa theo kiểu giường của con người thu nhỏ lại. Dài khoảng ba mươi centimet, bên trên có chăn gối còn có tủ đầu giường, nhìn rất tinh xảo, giường nhỏ mềm để gọn chỉnh tề nhìn là muốn sờ thử một cái.

Ngoài ra còn có một cái võng nhỏ, dây leo quấn quanh, bên cạnh giường bày một ít đồ chơi để nhóc có thể đùa giỡn.

“Còn loại lồng này là phổ biến nhất hiện nay, thích hợp cho thú cưng nhỏ như chuột, có rất nhiều chức năng, tầng một là khu ăn cơm uống nước, nơi này là chỗ đi vệ sinh, tầng hai là chỗ nghỉ ngơi chơi đùa. Đồ vật bên trong đều được cố định, nếu đi công tác hoặc du lịch vẫn có thể yên tâm mang theo.” Cô gái mỉm cười đem mỗi một món đồ đều giới thiệu xong.

Hiện tại có rất nhiều người xem thú cưng là phần không thể thiếu, thậm chí so với bạn bè còn thân thiết hơn.

Thú cưng làm bạn bên cạnh khiến họ cảm thấy rất vui vẻ.

Xã hội hiện đại áp lực công việc càng lớn, mối quan hệ càng trở nên phức tạp, con người tuy ở gần nhau nhưng càng ngày càng xa cách. Nhưng nghĩ tới đi làm về nhà lúc nào cũng có một con thú cưng đáng yêu đang chờ, điều này làm cho nhiều người cảm thấy ấm áp.

Lúc đó trong lòng đều mềm mại cả ra.

Hình như người đàn ông hơi hứng thú với lồng nuôi cuối cùng cô gái giới thiệu.

Nó giống như một căn phòng thu nhỏ, có cửa lớn cửa sổ, vách tường là kính trong suốt có thể nhìn thấy rõ ràng bên trong.

Có một khay dùng để đựng nước uống, bên cạnh là bát đựng thức ăn, trong góc là một hộp cát chuột. Tầng hai là phòng ngủ, giường đệm cùng các loại đồ chơi nhỏ cho thú cưng.

Hắn liếc mắt nhìn lồng nuôi, sau đó cúi đầu đánh giá cục lông trong túi áo, nhóc vui mừng như mặt trời nhỏ bám hai móng vuốt trên miệng túi, đầu cố vươn ra ngoài, tâm tư không hề chú ý tới chủ nhân đang nhìn mình.

Mắt đậu đen càng sáng lấp lánh khi cô gái giới thiệu tới chiếc giường.

Hắn dùng ngón tay vuốt lên hai lỗ tai lông xù đang vểnh lên của cậu, sóc con khó hiểu ngẩn đầu lên, nhóc không hiểu ý hắn. Nhưng mà để nhanh chóng được ngủ giường lớn, cậu dùng ánh mắt mong chờ nhìn chủ nhân cùng với tiếng kêu chít chít non nớt mềm nhũn, cậu thò ra một móng vuốt nhỏ, dùng sức nhón chân vươn người lên, tận dụng bàn tay nhỏ đến không thể nhỏ hơn ra sức chỉ trỏ.

(Đam mỹ-Edit) Nam nhân gả vào hào môn - Huyết HuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ