Chương 4: Hàn tiên sinh

3.2K 410 17
                                    

Nhóc con chậm rì rì bò tới đĩa sữa bò, chân ngắn nhỏ khi di chuyển hình như hơi nhảy nhót vui vẻ, cặp mắt đậu đen vững vàng nhìn chằm chằm người đàn ông có vẻ lạnh lùng trước mắt.

Người đàn ông mặc một bộ quần áo đơn giản ở nhà, lãnh đạm liếc mắt nhìn sóc nhỏ vẫn duy trì cảnh giác trước mặt, rõ ràng nhóc con rất sợ hãi nhưng chỉ vì miếng ăn mà không chịu chạy đi.

Hắn quay người đi khỏi phòng ngủ, đi đến phòng làm việc bên ngoài tiếp tục công việc còn bỏ dở.

Hắn đi rồi sao?

Hai mắt đen của cậu lóe lên, linh động xoay một vòng, khi nhìn thấy người kia hoàn toàn đi khỏi cậu mới bình tĩnh trở lại, chờ không kịp mà chạy tới đĩa sữa bò.

Sữa bò vẫn còn hơi ấm, là loại sữa chất lượng tốt, vô cùng thơm. Cậu cứ như vậy bám hai móng vuốt vào cạnh đĩa, nhón chân sau vươn người lên để uống, nửa người trên như treo trên không. Bởi vì cậu còn quá nhỏ, lúc uống sữa ngoại trừ đôi mắt thì cả mũi miệng đều chìm trong đĩa sữa bò, cậu uống mấy ngụm phải ngẩn đầu lên để thở một lần. Lúc cậu uống một hơi thì bên mép, xung quanh má đều dính đầy vết sữa trắng, thoạt nhìn vô cùng đáng yêu.

Đối với thú con vừa sinh không bao lâu thì sữa mẹ là thức ăn quý giá nhất của chúng, có thể trong thời gian ngắn giúp thú con có đủ dinh dưỡng, để chúng nhanh chóng lớn lên.

Cậu sinh ra chưa được mấy ngày sóc mama đã qua đời, không có sữa cũng không có mấy thứ cậu ăn được, tuy rằng có thể ăn vài miếng trái cây chín nhưng đối với dạ dày còn yếu hoàn toàn không có lợi. Mặc dù được ăn no nhưng chỉ sợ tiêu hóa không được, rất dễ bị tiêu chảy...

Sóc con đáng thương rốt cuộc có thể uống một bữa sữa bò thơm ngon, cậu cực kì thỏa mãn, vị sữa thơm ngọt chảy vào trong bụng, cậu chưa bao giờ nghĩ tới sữa bò có thể cám dỗ to lớn đến như thế.

Nếu mỗi ngày đều có sữa uống thì thật tốt biết bao.

Cái bụng nhỏ của cậu bắt đầu phình lên như túi nước, rõ ràng đã uống no nhưng cậu vẫn cố uống hết sạch sữa. Ngay cả vết sữa dính trên đĩa cũng được cậu liếm sạch sẽ, một giọt cũng không bỏ thừa.

Ăn được thứ yêu thích, bụng cũng không có cảm giác khó chịu thì cơn buồn ngủ lại kéo tới, mang theo cái bụng no mập mạp, cậu biết đã tới lúc rời đi rồi.

Nhưng vấn đề là cậu đã ăn no quá, cái bụng căng lên, cậu tập tễnh trên hai chân sau bò ra khỏi đĩa, căn bản không thể nhảy qua cửa sổ được nữa, hơn hết chính là sau khi ăn no thì cậu cực kì buồn ngủ.

Mắt đậu đen chớp chớp mấy cái, không khống chế được ngủ mất.

Một nhóc con lông xù màu đỏ bước đi xiêu xiêu vẹo vẹo, ngã nghiêng như tên say rượu, nhóc no đến nổi không nhảy qua cửa sổ được nữa, thân thể từ từ nằm xuống trên bàn sách màu trắng bạc, bốn chân dạng ra như hình chữ đại.

Lông tơ màu trắng trên bụng theo hô hấp của cậu hơi chập trùng.

Nhưng còn có một cái đuôi dài không thể cử động được như trước nữa, nhóc muốn cuộn tròn mình lại, cái đuôi cứ như vậy bị vứt nằm một chỗ.

(Đam mỹ-Edit) Nam nhân gả vào hào môn - Huyết HuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ