Chương 12: Tiểu Bạch cầu cứu

2.9K 373 15
                                    

Lần nữa được ngồi trong túi áo, cậu không còn gò bó bất an như trước mà ngược lại thích thú nhảy nhót kích động.

\(≧▽≦)/

Hai móng vuốt nhỏ nắm lấy miệng túi, đôi mắt đậu đen quan sát đánh giá xung quanh, lần này cậu có thể cẩn thận quan sát tiểu khu.

Vùng này đều là biệt thự tư nhân, diện tích một nơi đều rất lớn, tường vây cao ba mét xung quanh được trồng dây thường xuân xanh biếc bên ngoài, cắt tỉa chỉnh tề đẹp mắt.

Đường đi rộng rãi, hai bên đường đều có chỗ đậu xe, phía trên là cây phong cao che kín bầu trời, ánh nắng xuyên qua kẽ lá chiếu xuống như mảnh đá quý, vô cùng mỹ lệ.

Trong tiểu khu khá yên tĩnh, thỉnh thoảng sẽ có một chiếc xe chạy qua, nhưng chỉ cần đi khoảng hai phút là đến một con phố lớn, người qua lại rất đông.

Đây đều là phố thương mại bên trong tiều khu, mỗi một cửa hàng đều sang trọng đắt tiền, sinh ý thoạt nhìn không tồi. Hàn Thiên Hữu đậu xe tại một góc phố, nơi có bệnh viện thú y, chuẩn bị đem nhóc con vào xem.

Bệnh viện thú y được xây riêng ra, cách các cửa hàng khác trên phố một đoạn, tuy là bệnh viện nhưng thiết kế không quá đơn điệu. Phía ngoài là tường sơn màu hồng nhạt, cạnh cửa có mô hình các loại động vật nhỏ giống y như thật, cửa kính lớn để từ bên ngoài có thể nhìn thấy bên trong là tường màu cam ấm áp, cầu thang trắng xoắn ốc và nhân viên y tế đang trực bên trong.

Hàn Thiên Hữu đang chuẩn bị đi vào, bỗng nhóc con đang nằm trong túi hắn kêu lên chít chít, hai móng vuốt nhỏ giơ lên, trông như đang gấp gáp chuyện gì đó.

Hắn không hiểu nhóc con muốn làm cái gì?

Nâng nhóc con nôn nóng lên, hắn dùng ngón tay vuốt vuốt sau lưng cậu trấn an, ngược lại cậu không còn ầm ĩ nữa nhưng vẫn kêu từng tiếng chít chít, giống như đang gọi gì đó.

"Meo meo ~" Tiếng mèo kêu từ trong góc truyền đến, hắn chưa kịp đi xem thì điện thoại trong túi đã vang lên.

Một con mèo trắng rụng lông ưu nhã đi ra từ trong góc, nó nhìn thấy sóc con trong lòng bàn tay người đàn ông liền kêu meo meo vui sướng.

"Tiểu đầu đất, tôi tới rồi ~" Nó thật sự rất vui, đợi một buổi chiều rốt cuộc cũng thấy được sóc con.

"Một hồi anh đi cùng tôi, lúc đó tôi bảo anh thế nào anh liền làm y như vậy." Cậu kêu chít chít vui vẻ giao lưu với mèo trắng.

Tiểu Bạch ngoan ngoãn đi theo chân Hàn Thiên Hữu.

Trên điện thoại hiện lên chữ Ôn Minh Thành, hắn nhận điện thoại trò chuyện với đối phương, mà con mèo trắng mắt xanh một chút cũng không hề sợ thái độ lạnh lùng của hắn, một đường đi theo mãi cho đến khi vào tới bên trong bệnh viện thú y.

Cửa hàng thú cưng này vẫn là đang tới giờ ăn cơm, lần này hắn đến cũng giống như vậy.

Cậu vẫn được nâng trên bàn tay đi vào, hắn vẫn còn đang nghe điện thoại, cậu thấy cô tiếp tân vẫn là cô gái trông có vẻ đáng yêu hôm trước, tóc cô nhìn như tảo biển vậy, khi nhìn thấy cậu thì đặc biệt vui vẻ.

(Đam mỹ-Edit) Nam nhân gả vào hào môn - Huyết HuyếtWhere stories live. Discover now