Chương 202: Vạn Tượng Lâu xảo trá (3)

272 21 0
                                    

Edit: Diệp Lưu Nhiên

'Giờ đành hy vọng, hoàn thành nhiệm vụ hộ tống xong, có thể nhận được tình báo chính xác về một trong hai dị hoả này." Mộ Khinh Ca thầm nghĩ.

"Chủ nhân, lúc dẫn dị hoả nhập thể, đan dược cần yêu cầu ngài chuẩn bị thế nào rồi? Có cần Manh Manh giúp ngài chuẩn bị dược liệu, tiến hành luyện chế?"

Nửa câu đầu của Manh Manh còn làm cho lòng Mộ Khinh Ca có chút thoải mái. Rốt cuộc tiểu gia hoả cũng biết lo lắng cho nàng? Nhưng nửa câu sau vừa ra, nàng liền cảm thấy không đúng.

Quan tâm nàng chỗ nào? Rõ ràng là thèm ăn, tìm cái lý do hợp lý để nàng luyện đan thôi.

Nội tâm Mộ Khinh Ca cự tuyệt, nhưng đối mặt Manh Manh chớp chớp mắt to, vẫn là khuất phục.

Luyện đan thì luyện đan, dù sao luyện nhiều đối với thuật luyện đan cũng có trợ giúp không phải sao?

Nhưng nói lại, hôm nay ở Vạn Tượng lâu làm cho nàng biết mình được truyền thừa Đan thần, cư nhiên có rất nhiều đan phương mà người ngoài không biết.

Cái này làm nàng như thấy được con đường phát tài tươi sáng!

...

Mộ Khinh Ca kết thúc luyện đan. Lúc ra khỏi không gian, trời đã hơi tối.

Luyện đan, cư nhiên đã qua một ngày một đêm!

Nghĩ đến tối nay còn có buổi đấu giá hội Vạn Tượng lâu, Mộ Khinh Ca gọi Ấu Hà và Hoa Nguyệt giúp mình rửa mặt. Nàng muốn tranh thủ ngủ.

Dẫn dị hoả nhập thể, kích thích thức tỉnh huyết mạch. Quá trình cực kỳ nguy hiểm, cần chuẩn bị một ít đan dược cứu mạng. Đối với cái này, Mộ Khinh Ca không quá lo lắng. Bởi vì nàng đã trải qua quá nhiều thí nghiệm, biết dược cải tạo gien đã cải tạo thân thể có bao nhiêu khủng bố. Lực khôi phục, quả thật kinh người.

Nhưng còn có một bảo bối, mà nàng nhất định phải chuẩn bị trước khi tìm dị hoả.

Chính là dịch đông lạnh có thể bảo hộ linh hồn không bị dị hoả thương tổn. Nghe nói loại dịch đông lạnh này rất khó kiếm, lấy từ núi tuyết động băng, tinh phách trong vạn năm thạch nhũ tinh hoa. Chỉ cần một giọt, có thể củng cố cường độ linh hồn.

Bảo bối chỉ có thể ngộ không thể cầu, đi đâu tìm?

Tìm kiếm dịch đông lạnh, cũng là nguyên nhân thứ nhất Mộ Khinh Ca đáp ứng đi hội đấu giá Vạn Tượng lâu.

Hôm qua ở Vạn Tượng lâu, nàng vốn định mua tin tức dị hoả xong sẽ hỏi thăm tin tức dịch đông lạnh. Không nghĩ Đan Thần Tử lại ném cho một thư mời đấu giá hội.

Cho nên nàng không lập tức nói ra chuyện dịch đông lạnh, mà sẽ thử thời vận ở hội đấu giá. Nhìn xem có manh mối dịch đông lạnh hay không. Nếu không có, thì lại đi hỏi Vạn Tượng lâu.

Mộ Khinh Ca đánh một giấc, trực tiếp ngủ thẳng tới hoàng hôn.

Huynh muội Vệ gia tới tìm nàng ăn cơm chiều, mới chậm rì rì đứng dậy khỏi giường.

(Quyển 2)[Edit] Tuyệt thế thần y: Nghịch Thiên Ma PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ