Chapter 43

Warning:
SPG lvl:🔥🔥🔥

Damon's POV

Huminto ang sasakyan sa tapat ng isang high end condominium unit. He look out side before his eyes went back to Lorcan.

"Is this the place, Lorcan?"

"Yes. Lately lang nabili ni Daphne ang unit niya dito. Madalas siya dito tumuloy kaysa sa condo niya sa Ferguson's." Ang imporma ni Lorcan sa kaniya.

He scoffed at what he said and loosened his necktie slightly.

This day is quite bothersome for him. Instead of working in the office and spending his time with Enya, here he is, sneaking on Daphne's condo to finally break off their engagement.

Anyway, this is just a formality. He just have to say it to her face and get on with his life, with Enya of course. Kailangan niyang gawin ito para na din kay Enya. He promised her that he will break of the engagement.

Sa wakas, mawawala na din ang Isang nag papasakit nang ulo niya. Although, he's also the one to blame on his own predicament. Sana ay hindi na lang niya isinama si Daphne sa pag hihiganti niya. He realized that involving Daphne to his revenge only made Enya feel about herself. Tahimik man ito at walang sinasabi sa kaniya, alam niya na mabigat ang loob nito sa tuwing nababanggit niya ang engagement nila ni Daphne.

Enya is such a good girl, always patiently supporting him on his plans. Kahit na nagseselos ito kay Daphne, mas pinili pa din nitong maging maunawain at maging supportive sa kaniya. Unti unti na siyang pinag kakatiwalaan nito kaya naman hindi niya ssayangin ang pag titiwala nito sa kaniya.

That's why he have to do this now. Today is the perfect time to break their engagement. Nang sa ganun ay mabawasan naman ang Isa sa nagpapasakit ng ulo niya.

Bumaba na siya nang kotse niya.

"Are your certain that they're both here?" Ang tanong niya kay Lorcan na bumaba din nang sasakyan.

"Yes. Her secretary told me that she take the day off. At kanina pa siya hindi umaalis nang condo niya. " Mayamaya ay ngumisi si Lorcan.
"I think her companion is keeping her busy today."

He smirked and head off to the entrance. Kasunod lang niya si Lorcan.

They both take the lift and pressed the fifty fifth floor. They are both silent when they step out of the lift.

"Unit 1305." Ang sabi ni Lorcan sa kaniya.

Nagpatiuna na siya sa pag lalakad. Binagtas nila ang kahabaan ng hallway bago sila huminto sa unit na pakay nila.

He step aside and let Lorcan put the code on Daphne's unit. And when the door clicked opened, he grinned wickedly. Lorcan opened the door and let him in first.

Tahimik sa loob nang unit nang makapasok sila. The house were spacious and brightly lightened because of the huge floor to ceiling glass window. He was impressed at how luxurious the unit is.

Nilingon niya si Lorcan.

"Stay here. This will only take a few minutes." Pagkatapos ay napa ngisi nang may maisip.
"Or do you want to come with me?"

"Nah. Not interested in drama. Dito na lang ako." Bored na sagot naman ni Lorcan. Naupo ito sa mahabang sofa na nandoon. Nagkibit balikat na lang siya dito.