Chương 10: Cậu có tin kiếp trước kiếp này?

1.7K 128 27
                                    

Edit: Sên

Beta: Mỡ Bụng Uốn Éo

***

Lần nữa nhìn thấy Nam Vinh Kỳ là trên tiệc rượu ở phủ Thái tử vào nửa tháng sau.

Tôn Diệu Tông chủ yếu muốn mời Nam Vinh Kỳ, đừng nhìn Nam Vinh Kỳ hiện tại chỉ có danh hào An Lỗ vương, cũng không thực quyền, nhưng Tôn Thành đối với y vẫn vô cùng coi trọng, nếu xuất binh chinh chiến lần nữa, Nam Vinh Kỳ vẫn sẽ làm Đại tướng quân như cũ.

Không lấy lòng không được.

Mà Tôn Diệu Quang là dưới "đủ loại nguyên nhân" bất đắc dĩ tới.

Phủ Thái tử mở một buổi tụ họp nhỏ gồm năm người, phân biệt ngồi ở năm bàn, Tôn Diệu Tông ngồi ở chủ vị, bên tay phải đầu tiên là Nam Vinh Kỳ, phía dưới là đệ đệ nhà ngoại của Thái tử, bên tay trái là Tôn Diệu Quang cùng một vị võ tướng.

Trong bữa tiệc Tôn Diệu Quang không nói một lời, chỉ là ngẫu nhiên nhìn xem Nam Vinh Kỳ, y hôm nay một thân áo bào màu đen, cho dù ngồi sau bàn rượu vẫn thấy rõ cao lớn kiên cường, nhìn thế nào đều thấy y so với Thái tử càng có khí độ.

Tôn Diệu Quang cũng không dám nhìn nhiều, sợ tướng quân lại cho là hắn "ham muốn sắc đẹp".

Nam Vinh Kỳ cùng Tôn Diệu Tông quan hệ có vẻ không tệ, Tôn Diệu Tông nâng chén định uống một hơi cạn sạch.

Ba tuần say rượu, nam tử đối diện sắc mặt đỏ hồng, ánh mắt hơi mê ly, có điều y vẫn còn ngồi đoan đoan chính chính, có thể thấy được tửu lượng của y tốt, ngược lại là Thái tử đệ đệ nhà ngoại kia, vội vàng nịnh bợ Nam Vinh Kỳ hai chén đổi một chén mời rượu, lại bắt đầu nói mê sảng.

Bắt đầu còn tốt, dù không ra gì, nhưng cũng không chói tai, không biết sao, tự nhiên hắn ta lại nói về lời đồn liên quan tới Quản phu nhân cùng quốc chủ, lần này có vẻ đã chọc vào tổ ong vò vẽ.

Tôn Diệu Quang nhìn, Nam Vinh Kỳ nhàn nhạt cụp mắt, sắc mặt âm trầm.

"Người đâu, dẫn hắn xuống dưới nghỉ ngơi, uống say liền nói năng bậy bạ." Tôn Diệu Tông sợ người đệ đệ này làm cho hắn mất thể diện, bảo nô bộc trực tiếp nâng hắn đi.

"Đúng đó, sao lại đem lời đồn chợ búa đến đây, Thái tử phải quản thúc cái miệng hắn thật tốt nha." Không chịu nổi Nam Vinh Kỳ không vui, Tôn Diệu Quang mở miệng nói như thế.

Tôn Diệu Tông lại cho là hắn đang gián tiếp châm chọc mình, trên tiệc rượu tức giận, chỉ có thể dùng rượu để phát tiết, hắn để Tôn Diệu Quang uống, Tôn Diệu Quang cũng sẽ không dễ dàng bỏ qua hắn, ngươi tới ta đi, một chén uống tiếp một chén, mà hai vị kia tự nhiên cũng phải uống.

Bọn họ say rồi, trước đó Tôn Diệu Quang lạnh nhạt không uống thành ra hắn lại chiếm tiện nghi, tàn cuộc cũng chỉ có mình hắn thần trí thanh minh.

Ra phủ thái tử chính là phủ An Lỗ vương, Nam Vinh Kỳ được nô bộc đỡ lấy, chậm rãi về phủ.

"An Lỗ vương, không sao chứ?"

[Đam Mỹ][Edit] Nhảy Disco trên mộ phần của ngươi - Kim Dạ Lai Thải CúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ