Chương 13: Anh thích đàn ông

1.1K 107 13
                                    

Edit: Sên

Beta: Mỡ Bụng Uốn Éo

***

Gương mặt của hắn nóng hổi, mang theo chút nhiệt độ trong ngày mùa đông rét lạnh không nói lời nào nhào đến trong lòng Nam Vinh Kỳ, ấm áp tùy ý chảy xuôi trong lồng ngực.

Tôn Diệu Quang nhìn bộ dáng y ngốc trệ, khóe miệng lặng lẽ kéo lên "Tướng quân... sao tai ngươi lại đỏ lên rồi?"

Này là trắng trợn trêu chọc, ỷ vào mình là một bệnh nhân, lá gan Tôn Diệu Quang cũng lớn hơn hẳn.

Nam Vinh Kỳ dừng một chút, bỗng nhiên rút tay về, không một câu khách sáo, quay người rời đi.

Tôn Diệu Quang bị phản ứng của hắn chọc cười, thân thể run run trong chăn, đại khái là không kiềm nổi vui sướng, hắn trên giường lăn lộn một vòng, phát ra tiếng thở dài hài lòng "Aiiii."

Đạp đạp.

Nghe được tiếng bước chân, Tôn Diệu Quang chợt dừng lại, nghiêng đầu ra xem.

Nam Vinh Kỳ mới vừa... đi.

Bất cẩn quá.

——————————————

"Ước vọng cuối tuần" là chương trình tạp kỹ hot nhất trên mạng, tổng cộng có ba khách mời thường niên, một người là anh cả trong giới Vạn Lỗi, một người là MC nổi tiếng của các chương trình tọa đàm Chu Kiêu Hưu, còn có một người là đại hồng trên mạng, chỉ đơn giản là dựa vào một bộ huyền nghi hý kịch mà nổi tiếng.

Ba người đã có sẵn fan hâm mộ và độ hot, Vạn Lỗi cùng Chu Kiêu Hưu lại rất biết điều khiển không khí, dễ dàng đã khiến "Cuối tuần lý tưởng" làm mưa làm gió, thế là tầng tầng lớp lớp minh tinh nổi tiếng đến tham gia chương trình.

Mấu chốt là không cần chạy nhảy không cần khổ, nhẹ nhõm làm tiết mục, lại có thể tăng khả năng show tài năng, tăng độ hot, ai lại không nguyện ý đến.

"Cuối tuần lý tưởng" quay tại khu nghỉ phép tư nhân ở thành phố B, biệt thự, bể bơi, ao cá, vườn rau, mọi người ghé vào một chỗ đánh bài một chút, tâm sự, vui chơi giải trí, cả show cứ thế trôi qua, người xem thích chính là ở cái tinh thần thoải mái này.

Còn có chính là, lúc những nhóm người này tụ cùng một chỗ nói chuyện phiếm sẽ thường xuyên nói chút chuyện bí mật lý thú, điều này khẳng định là rất có lực hấp dẫn với người xem.

Nam Vinh Kỳ ngồi trên ghế, chuyên chú nhìn mấy tiết mục trong "Cuối tuần lý tưởng".

Úc Vũ Hủy ngồi ở bên cạnh xoạt xoạt xoạt gặm quả táo, "Anh xem hơn nửa ngày rồi, xem cái gì đấy."

"Chúng ta đi cái này đi."

"Khụ khụ khụ..." Úc Vũ Hủy bị nghẹn miếng táo ở cuống họng "Tỉnh tỉnh, đừng có nằm mơ nữa có được hay không, anh biết đây là cái gì sao, không có người quen, ba lăm vạn có thể vào? Thôi chọc cười tôi."

"Tôi có thể."

Úc Vũ Hủy lắc đầu, đằng hắng xong nói "Cậu cậu! Vinh Kỳ điên rồi!"

[Đam Mỹ][Edit] Nhảy Disco trên mộ phần của ngươi - Kim Dạ Lai Thải CúcWhere stories live. Discover now