Chương 20: Bạn gái

607 64 10
                                    

Edit: Sên

Beta: Mỡ Bụng Uốn Éo

***

Sợ quấy nhiễu tướng quân ngủ ngon, Tôn Diệu Quang bỏ qua ý định đánh thức y. Phải rất lâu sau đó, hắn mới biết rằng khi ấy tướng quân vốn đã tỉnh.

Sau lần ngủ cùng giường với tướng quân, Tôn Diệu Quang cảm thấy hắn và tướng quân rất thân cận, so với dĩ vãng thì việc hiến ân cần cũng không quá câu nệ nữa. Sáng sớm trong doanh trướng, Tôn Diệu Quang ở phía sau tướng quân nắm đuôi tóc y, "Ta giúp tướng quân vấn tóc nhé?"

"Không cần." Y tựa hồ không có cảm giác tóc của mình đang bị người nắm trong tay.

"Khách khí cái gì." Tôn Diệu Quang nói, đoạt lấy lược trong tay Nam Vinh Kỳ.

Có thể đoạt đi chiếc lược từ trong tay Nam Vinh Kỳ, điều này chứng minh Nam Vinh Kỳ có thể cho hắn động vào tóc, con ngươi đen láy của Tôn Diệu Quang chợt lóe một tia mừng thầm.

Tướng quân không thích người hầu hạ, loại chuyện vấn tóc thay y phục vặt vãnh này xưa nay đều tự mình làm. Có thể nói rằng hắn là người duy nhất giúp tướng quân chải tóc.

Nhất thời thất thần, cái lược cọ một cái đến sau gáy Nam Vinh Kỳ.

Tôn Diệu Quang không cảm thấy có cái gì, nhưng lại làm tim Nam Vinh Kỳ run lên, vừa ngứa vừa tê, giống như bị một con mèo con cào nhẹ một cái.

Không đúng.

Y cũng không phải không muốn để người ta vấn tóc cho, chỉ là không muốn có người đứng ở sau lưng y, đụng vào cổ y, loại cảm giác đó giống như bị đao gác ở trên cổ.

Nhưng bây giờ, ngoại trừ trong lòng y ngứa một chút, còn lại thì không hề cảm giác được loại khí lạnh âm lãnh kia.

"Tam điện hạ..."

"Hả?"

Ngữ khí của hắn thật là vui vẻ, lời đến khóe miệng rồi nhưng Nam Vinh Kỳ chỉ có thể nuốt xuống, "Làm không tệ."

Tôn Diệu Quang được khen lập tức nở nụ cười ngọt ngào mềm mại. Hắn thực sự quá yêu thích tướng quân. Nếu có thể làm bạn bên người tướng quân, dẫu cho là nô bộc đi nữa thì dù có cho phận thiên tử cũng không đổi thân nô bộc.

————————————————

Sáng sớm thứ bảy, năm giờ, Nam Vinh Kỳ mặc một thân quần áo thể thao màu xám xuất hiện ở tiểu khu trong công viên.

Mặc dù sớm hơn nửa giờ so với lúc thường, nhưng vẫn không tránh được chuyện bị người nhận ra vây xem.

Giống như Úc Vũ Hủy từng nói, y bây giờ là một "hot face".

"Anh đẹp trai ~ ngày hôm qua người trong TV chính là anh phải không?" Chẳng biết lúc nào, một cô gái buộc tóc đuôi ngựa mặc áo bra* quần ngắn giày thể thao chạy tới bên người y.

"Ừm."

Nam Vinh Kỳ từng trải qua cảm giác vạn dân quỳ lạy, bị người vây xem đối với y mà nói không tính cái gì, nhưng y không thích loại này.

[Đam Mỹ][Edit] Nhảy Disco trên mộ phần của ngươi - Kim Dạ Lai Thải CúcWhere stories live. Discover now